FPT Skillking nổ pháo lì xì tưng bừng trong ngày nhập học đầu năm Quý Mão

Với mong muốn gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc và học tập đến với mọi người trong năm mới, năm Quý Mão này, FPT Skillking tiếp tục triển khai chương trình “Khai Xuân Quý Mão – Nhận Bão Lì Xì” dành cho sinh viên đến nhập học trong 2 ngày đầu năm 30 -31/01/2023.

 

FPT Skillking nổ pháo lì xì tưng bừng trong ngày nhập học đầu năm Quý Mão
FPT Skillking nổ pháo lì xì tưng bừng trong ngày nhập học đầu năm Quý Mão

FPT Skillking nổ pháo lì xì tưng bừng trong ngày nhập học đầu năm Quý Mão

z4072550945176 d5b96bff4783a933625c14ce3810051d

Chương trình “Khai Xuân Quý Mão – Nhận Bão Lì Xì” đã diễn ra vô cùng thành công rực rỡ. Trong hai ngày nhập học đầu năm mới 30-31/01/2023 (nhằm ngày mùng 9-10 âm lịch), FPT Skillking đón nhận một lượng lớn các bạn sinh viên, người đi làm đến đăng ký nhập học chương trình Digital Marketing.

FPT Skillking nổ pháo lì xì tưng bừng trong ngày nhập học đầu năm Quý Mão
FPT Skillking nổ pháo lì xì tưng bừng trong ngày nhập học đầu năm Quý Mão

z4072962962237 6709b218d9483eec09b8f22ea1e37671

 

FPT Skillking trao tặng lộc xuân đầu năm tới tất cả những bạn trẻ có đam mê chinh phục ngành Digital Marketing, đặc biệt là những bạn sinh viên, người đi làm đang khát khao có sự đột phá trong ngành Digital Marketing trong năm Quý Mão này, FPT Skillking đã dành tặng cho bạn những phong bao lì xì may mắn và nhiều học bổng hấp dẫn, mở bát một năm đầy rực rỡ với ngành Digital Marketing, cả năm thẳng tiến lên đỉnh cao ngành Digital Marketing.

Sinh viên FPT Skillking  trang bị toàn diện kỹ năng chỉ với 2 năm học 

Với lộ trình học theo chương trình đào tạo quốc tế, sinh viên FPT Skillking được trang bị toàn diện cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng. 

Giảng viên tại FPT Skillking là những người có nhiều kinh nghiệm thực tiến về ngành Digital marketing, song song với việc giảng dạy tại trường thì đang đảm nhiệm các công việc liên quan về lĩnh vực này từ cấp quản lý trở lên tại các  doanh nghiệp. 

Chính vì thế, ngoài việc truyền tải kiến thức, các thầy cô còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế trong công việc, phân tích cụ thể các nhu cầu của ngành và cập nhật mới nhất các xu hướng phát triển của thị trường để các bạn học viên có thể hiểu rõ nhuần nhuyễn. Từ đó, các bạn sinh viên có thể nắm rõ về cả lý thuyết lẫn thực tiễn để áp dụng vào công việc. 

z4073740252720 da12ac47e420ee11a14053083b431a47

Ngoài các kỹ năng chuyên môn, sinh viên FPT Skillking còn được trang bị nhiều kỹ năng mềm quan trọng khác. Ứng dụng phương pháp học tập SmartLab Plus hiện đại, FPT Skillking đào tạo sinh viên theo 3 tiêu chí: “Fun – Faster – Easier” giúp sinh viên thu hoạch kiến thức một cách chủ động thông qua việc tập trung chuyên sâu vào hoạt động và thực hành.  

Nhờ điều đó, sinh viên được trang bị thêm nhiều kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng trình bày và thực thi ý tưởng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng phỏng vấn và viết CV… 

Dù chỉ 2 năm học nhưng chương trình học đào tạo toàn diện về tất cả các công cụ của Digital marketing như SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), content marketing (tiếp thị nội dung), social media marketing (tiếp thị truyền thông mạng xã hội), email marketing (tiếp thị qua email), mobile marketing (tiếp thị di động), affiliate marketing (tiếp thị liên kết)… 

Đặc biệt, tự lên ý tưởng và thực hiện đồ án vào mỗi cuối kỳ giúp sinh viên FPT Skillking nắm rõ quy trình làm việc. Đây là một điểm cộng to lớn được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao. 

Hệ thống đào tạo Digital Marketing quốc tế FPT Skillking với lộ trình đào tạo chỉ 2 năm 4 học kỳ đạt chuẩn quốc tế, đào tạo ra nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao.

Link đăng ký: https://www.fptskillking.edu.vn/ 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *