KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

Khai Xuân Quý Mão – Nhận Bão Lì Xì, đến ngay FPT Skillking để nhận vô vàng những bao lì xì may mắn trong ngày khai xuân Quý Mão khi đăng ký nhập học trong 2 ngày duy nhất đầu năm mới 30/01/2023 đến 31/01/2023.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled
Khai Xuân Quý Mão – Nhận Bão Lì Xì cùng FPT Skillking

FPT Skillking Lì Xì lộc xuân ngày đầu năm mới

Lì xì ngày Tết không chỉ là truyền thống tốt đẹp của toàn dân tốc Việt Nam mà nó cũng là một truyền thống nhiều năm qua của FPT Skillking, với mong muốn gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc và học tập đến với mọi người trong năm mới. Năm nay, FPT Skillking tiếp tục triển khai chương trình “Khai Xuân Quý Mão – Nhận Bão Lì Xì” dành cho sinh viên đến nhập học trong 2 ngày đầu năm 30 -31/01/2023.

Với mong muốn trao tặng lộc xuân đầu năm tới tất cả những bạn trẻ có đam mê chinh phục ngành Digital Marketing, đặc biệt là những bạn sinh viên, người đi làm đang có khát khao có sự đột phá trong ngành Digital Marketing trong năm Quý Mão này, FPT Skillking dành tặng cho bạn những phong bao lì xì may mắn và nhiều học bổng hấp dẫn.

li xi tet 06 li xi tet 1 1 FSK 1 scaled

Cơ hội nhận lộc lì xì may mắn diễn ra duy nhất trong 2 ngày từ ngày 30/01 – 31/01/2023 (tức mùng 9 – 10/01 âm lịch), 30 bạn khi đăng ký nhập học lần đầu tại FPT Skillking sẽ được nhận lì xì may mắn kèm học bổng giá trị to lớn tại các cơ sở:

Hà Nội:

– Cơ sở 1: 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng

– Cơ sở 2: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2

Hồ Chí Minh:

– Cơ sở 1: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.

– Cơ sở 2: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi đủ số lượng.

FPT SKillking – đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao chuẩn quốc tế

FPT Skillking ứng dụng phương pháp học tập tiên tiến SmartLab từ Ấn Độ, xây dựng chương trình học Full-stack Digital Marketing kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo kiến thức chuyên môn, rèn luyện tư duy và thành thạo công cụ, giúp sinh viên trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức về ngành Digital Marketing.

z3590044615229 f99288f9237baf04a787e2a383bdbae9 scaled

Chương trình học của FPT Skillking luôn đề cao thực hành, sinh viên được thực hiện đồ án ở cuối mỗi học kỳ để hiểu rõ và nắm chắc cách vận dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, FPT Skillking luôn kết nối với nhiều doanh nghiệp, xây dựng nhiều giờ học doanh nghiệp, tổ chức các buổi tham quan doanh nghiệp, những buổi workshop,… để giúp sinh viên hiểu rõ và đi sâu sát với tình hình phát triển và ứng dụng của Digital Marketing tại các doanh nghiệp.

Bạn đã sẵn sàng bứt phá trong ngành Digital Marketing cùng FPT Skillking? Đăng ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi và lộc may mắn ngay đầu năm mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *