FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

Từ nói nhỏ nói to – Nhỏ to cùng chuyên gia, Talkshow Brand Model & Framework – Xây dựng nhận diện thương hiệu hiệu quả sắp diễn ra với màn “song kiếm hợp bích” của diễn giả Đặng Thùy Dương và diễn giả Tâm Đỗ. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho Sinh viên FPT Skillking Hà Nội.

NNNT Brandmodel poster

Chắc hẳn khi sinh viên làm việc tại một doanh nghiệp hay startup của riêng mình cũng đều mong muốn xây dựng một thương hiệu đủ mạnh, giúp giao tiếp rõ ràng với công chúng, dễ nhớ hơn và được công nhận. Nhưng trong thời đại kỹ thuật số và tiếp thị đa kênh hiện tại, việc xây dựng thương hiệu có thể khó thống nhất với các hoạt động bán hàng khác một cách hiệu quả. Chính vì vậy, việc xây dựng Brand Model & Framework là một trong những việc rất quan trọng trên đường đua xây dựng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Talkshow lần này vừa là một buổi học dành cho sinh viên FSK và cũng như một buổi open workshop không giới hạn số lượng sinh viên tại Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT. Chương trình là sự kết nối giữa những người quan tâm tới cùng một chủ đề và mong muốn tìm hiểu rõ về nội dung những đến mô hình về cấu trúc thương hiệu và nguyên tắc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Sinh viên đăng ký tham gia sự kiện tại LINK.

NNNT Brandmodel diengia1
Diễn giả Trần Thùy Dương sẽ dẫn dắt câu chuyện xây dựng nhận diện thương hiệu
NNNT Brandmodel diengia2
Diễn giả Tâm Đỗ sẽ quay trở lại cùng Nói nhỏ nói to số này

Đây sẽ là sự kết hợp đáng mong chờ từ 2 diễn giả nhà FAI bởi 2 thầy cô FPT Skillking và FPT Arena Multimedia:

Tại FPT Skillking, Ms Trần Thùy Dương – được sinh viên nhớ đến với nick name thân mật cô Du Du. Hiện cô đang là Digital MKT Manager tại công ty cổ phẩn công nghệ Sapo và đây cũng là môn học mà cô giảng dạy tại FPT Skillking.

Tiếp theo là một nhân vật không xa lạ với Nói nhỏ nói to các số trước, người anh Tâm Đỗ – Giảng viên FPT Arena với nụ cười tỏa nắng có khả năng bật mood cho các bạn sinh viên để “bay lên”. Những câu chuyện thực chiến luôn được anh chia sẻ với sinh viên một cách gần gũi. Chắc chắn những kinh nghiệm “xương máu” của anh sẽ giúp sinh viên có cơ hội chiến thắng trên chặng đua sắp tới.

Nhiều hoạt động bất ngờ sẽ được bật mí với sự kiện lần này, hãy đặt nhiều câu hỏi dành cho 2 diễn giả dày dặn kinh nghiệm này nhé. Hẹn gặp lại các bạn tại 94 Lương Yên!

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan tỏa kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế bắt đầu từ năm 2021.

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan tỏa giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *