FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

Ngày 26/2 vừa qua, Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing quốc tế FPT Skillking đã tham dự ngày hội tuyển sinh do báo Tuổi Trẻ bộ Giáo Dục Đào Tạo đồng tổ chức diễn ra trong khuôn viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM với sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh trên địa bàn TP.HCM các tỉnh lân cận.

IMG 7318
Đông đảo học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận tham dự ngày Hội Tuyển sinh – hướng nghiệp tại ĐH Bách Khoa TP.HCM

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2023 năm nay thu hút đông đảo lượng lớn phụ huynh và học sinh tham gia, không chỉ riêng địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, trong khuôn viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM năm nay còn chào đón gần 4000 học sinh từ các tỉnh lân cận về tham dự. 

Có đến 190 gian hàng tư vấn từ đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố với các hoạt động sôi nổi, phong phú và thiết thực. FPT Skillking cũng đã có mặt tại gian hàng 184 từ sớm để có thể gặp gỡ với các bạn học sinh. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet trong thời đại số, ngành học Digital Marketing cũng lên ngôi và trở thành một xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Rất nhiều bạn học sinh THPT đến gian hàng FPT Skillking để tìm hiểu chương trình học ngành Digital Marketing. 

huewkew

IMG 7375
Học sinh và phụ huynh tìm hiểu về chương trình học Digital Marketing tại FPT Skillking

Tại đây, ban vấn tuyển sinh đã hội trao đổi với các bạn về tâm , nguyện vọng cũng như giải đáp thắc mắc của các bạn xoay quanh các phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo, triển vọng nghề nghiệp chương trình học bổng dành riêng cho đối tượng học sinh THPT.

Bạn Minh Thư – học sinh lớp 12 trường Lê Thị Hồng Gấm chia sẻ: “Ngành Digital marketing khá phổ biến và cũng rất thích hợp cho các bạn trẻ hiện nay – những người luôn tiếp cận với Internet. Và sau khi học thì có thể nhanh chóng kiếm được việc làm với mức thu nhập ổn định.” 

IMG 7423
Bạn Minh Thư chia sẻ về lý do chọn ngành Digital Marketing

Đồng thời khi ghé thăm gian hàng của Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing quốc tế FPT Skillking, các bạn không chỉ nhận được sự tư vấn tận tình mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như tai nghe, chuột máy tính, bình nước, vòng tay, bút,… của trường. 

Cùng FPT SKillking nhìn ngắm lại những khoảng khắc rực rỡ của các bạn học sinh THPT trong ngày hội Tư vấn Tuyển Sinh – Hướng Nghiệp 2023 dưới đây nhé! 

screenshot 1677468849

IMG 7379

z4138382119562 43c5334f71f36ddb19ba65f9da2e8c26

IMG 7413

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *