FPT SKILLKING TRAO TẶNG HỌC BỔNG ĐẾN 5 TỶ ĐỒNG THÔNG QUA XÉT TUYỂN HỌC BẠ 2023

Với mục tiêu thắp sáng tài năng trẻ, ươm mầm những đam trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing, hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing Quốc tế FPT Skillking thông báo triển khai chương trình học bổng cho tất cả các bạn học sinh Trung học phổ thông (THPT) & Giáo dục thường xuyên (GDTX) trong năm 2023 thông qua phương thức xét tuyển điểm học bạ. 

banner xet tuyen diem hoc ba 3 1
FPT Skillking trao học bổng cho những bạn đam mê ngành Digital Marketing thông qua phương thức xét tuyển học bạ THPT

FPT Skillking hy vọng rằng quỹ học bổng này sẽ tiếp sức các bạn tự tin bứt phá, chinh phục thử thách với đam mê ngành Digital Marketing, có công việc mơ ước sau 2 năm học tại FPT Skillking. 

Digital Marketing – xu hướng nghề của gen Z trong thời đại số 

Với sự phát triển nhanh chóng của kỷ nguyên số, Digital Marketing đang trở thành một ví trí không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp, mở ra cơ hội nghề nghiệp rất cao đối với mọi người, đặc biệt là thế hệ gen Z hiện nay – nguồn nhân lực kết nối công nghệ nhanh chóng. 

huewkew
Rất nhiều phụ huynh và học sinh THPT quan tâm tìm hiểu về ngành học Digital Marketing

Không chỉ là một ngành hot với cơ hội đầy rộng mở, Digital Marketing còn thu hút nhân lực với mức thu nhập ngất ngưỡng. Cụ thể theo thống kê, trung bình lương của một người làm trong ngành với 3 năm kinh nghiệm có thể lên đến từ 1.000 đến 1.500 USD (tương đương 22 đến 35 triệu đồng). Với số năm kinh nghiệm 10 năm trở lên, vị trí Marketing Director có mức lương từ 3.000 đến 5.000 USD (tương đương 70 đến 115 triệu đồng). Đây là một mức lương vô cùng hấp dẫn đối với thị trường lao động Việt Nam, đặc biệt là trong thời buổi khó khăn như hiện nay. 

Bên cạnh đó, người theo học ngành Digital Marketing cũng có lộ trình thăng tiến rõ ràng và bao gồm rất nhiều mảng phù hợp với năng lực, sở thích điểm mạnh của từng mỗi cá nhân. Dù ở vị trí nào thì đây cũng là một môi trường đầy năng động, sáng tạo giúp chúng ta vừa làm việc, vừa học hỏi và phát triển. 

FPT Skillking đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao 

digital marketing is king 2023
FPT Skillking đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao

FPT Skillking tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đào tạo Full-stack Digital Marketing theo lộ trình chuẩn quốc tế. FPT Skillking ứng dụng phương pháp học tập tiên tiến SmartLab từ Ấn Độ, xây dựng chương trình học Full-stack kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo kiến thức chuyên môn, rèn luyện tư duy và thành thạo công cụ, giúp sinh viên trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức về ngành Digital Marketing. 

Chương trình học của FPT Skillking luôn chú trọng thực hành, sinh viên được thực hiện đồ án ở cuối mỗi học kỳ để hiểu rõ và nắm chắc cách vận dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, FPT Skillking luôn kết nối và hợp tác với nhiều doanh nghiệp, xây dựng nhiều giờ học doanh nghiệp, tổ chức các buổi tham quan doanh nghiệp, những buổi workshop,… để giúp sinh viên hiểu rõ và đi sâu sát với tình hình phát triển và ứng dụng của Digital Marketing tại các doanh nghiệp. 

289018592 5168851676569844 8915575006856768757 n 1
Sinh viên FPT Skillking đi tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp Haravan – một trong những công ty cung cấp giải pháp về thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
306918759 5421939214594421 236214898073112747 n 1
Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tham quan công ty Cổ phần Công nghệ Ladipage

Tất cả các sinh viên của FPT Skillking đều có việc làm đúng chuyên ngành Digital Marketing sau khi tốt nghiệp, đặc biệt có nhiều bạn sinh viên đã có việc làm liên quan về ngành ngay khi vừa kết thúc học kỳ I tại FPT Skillking. 

FPT Skillking trao tặng học bổng bằng phương thức xét tuyển học bạ 2023 

FPT Skillking – hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing quốc tế đã đào tạo được hơn 7.500 học viên chuyên ngành Digital Marketing. Trong năm 2023, FPT Skillking triển khai chương trình học bổng thông qua phương thức xét tuyển học bạ dành cho đối tượng học sinh THPT và GDTX, góp phần thắp sáng ước mơ cho những bạn trẻ có đam mê chinh phục và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing. 

anh di bao
Học bổng được trao thông qua xét tuyển điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 của 2 môn Toán và Văn

Cách thức xét học bổng 

Hệ thống đào tạo Digital Marketing quốc tế FPT Skillking trao tặng học bổng thông qua hình thức xét tuyển học bạ dưới đây: 

  • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 của 2 môn Toán và Văn từ 7.5 đến 8.4 điểm thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 12.000.000VNĐ 
  • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 của 2 môn Toán và Văn từ 8.5 điểm trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 16.000.000VNĐ 

Số lượng: 350 suất 

*Học bổng có thời hạn đến 15/12/2023 hoặc kết thúc sớm hơn nếu đủ số lượng  

Đối tượng áp dụng 

Học sinh sinh năm 2005 đang theo học chương trình lớp 12 năm 2022 – 2023 tại các trường THPT và GDTX trên toàn quốc. 

Link đăng ký: https://skillking.fpt.edu.vn/xet-tuyen-hoc-ba-2023/

FPT Skillking hy vọng rằng đây sẽ là nguồn động lực cho những cố gắng của các bạn trong suốt 12 năm học vừa qua, đồng thời cũng góp phần chắp cánh cho ước mơ chinh phục đỉnh cao Digital Marketing của các bạn trẻ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *