Dự án Gel lột mụn Nakiz được thực hiện bởi nhóm sinh viên: Nhật Vũ – Nam Phương – Anh Quốc – Hữu Phước, lớp S1.1909.E0, dưới sự hướng dẫn của Cô Trần Bích Ngân.
Gel lột mụn Nakiz Lively Nose là sản phẩm bán chạy nhất tại Thái Lan và cũng xuất xứ từ quốc gia này.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
- Giới thiệu
- Phân tích
- Triển khai
- Báo cáo
- Kết luận
Nhóm đã phân tích và tìm ra nhóm khách hàng mục tiêu có độ tuổi từ 17-25, chủ yếu là sinh viên hoặc nhân viên mới ra trường, tình trạng bụi bẩn môi trường ảnh hưởng đến da và họ cần sản phẩm có thể giúp tẩy tế bào chết và lột sạch mụn.
Với việc phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp, thông điệp truyền thông rõ ràng, đặc biệt, nhóm luôn đặt tiêu chí về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm lên đầu, dự án Gel lột mụn Nakiz đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan và nhận được sự đánh giá cao từ các thầy, cô.
Bên cạnh đó, nhóm đã dựa trên xu hướng mua sắm của người dùng hiện nay và thành công đưa sản phẩm lên sàn thương mại tử Shopee, Lazada.
Nakiz sử dụng bộ từ khóa đã xây dựng & tối ưu từ chiến dịch Google Ads, triển khai Shopee Ads nhằm tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả bán hàng.
Đánh giá tổng quan toàn dự án, mặc dù việc xây dựng website chưa mang lại hiệu quả như mong đợi nhưng Nakiz đã thành công trong việc quảng cáo từ khóa với ngân sách triển khai thấp, tận dụng tốt hình ảnh quảng bá của Influencer.
Nội dung học kỳ 3: DIGITAL MARKETING EXECUTIVE
- Hiểu các nguyên lý truyền thông: CRM (Hubspot & Google Drive), Search Engine Marketing, Influencer Marketing, Affiliate Marketing, YouTube Marketing
- Học chuyên sâu về Search Engine Marketing (SEM) & PPC
- Thực hành xuyên suốt khóa học trên tất cả 4 nền tảng: Search, Display, YouTube Paid Ads.