Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

Vũ trụ FPT Skillking hôm kia đã diễn ra cuộc hội ngộ hiếm có. Các giảng viên – Super teachers của FPT Skillking đã có buổi gặp mặt ấm cúng tại đại bản doanh số 94 Lương Yên, Hà Nội. Buổi meeting được chủ trì bởi Đội trưởng Nguyễn Hoàng Giang – GĐ đào tạo FPT Skillking Hà Nội. Ngoài các thầy cô FPT Skillking, buổi gặp mặt còn có các vị khách mời trân quý đến từ các bộ phận, phòng ban của Viện đào tạo quốc tế FPT.

mt1
Đầy đủ các thầy cô và anh/chị cán bộ FPT Skillking đã tham dự buổi gặp mặt

Đúng nghĩa là một cuộc gặp mặt thân mật, mọi người đã có dịp trò chuyện cùng nhau về chuyện nghề, chuyện dạy học. Điều bất ngờ xuất hiện là khi anh Indranil Kar – đại diện Jetking Ấn Độ, đơn vị hợp tác với FPT thành lập FPT Skillking cùng anh Lê Hữu Phước – Giám đốc FPT Skillking toàn quốc đã facetime về từ Ấn Độ và Tp. HCM để trò chuyện cùng mọi người. Hai anh đã chia sẻ câu chuyện của FPT Skillking từ ngày đầu thành lập cho đến bây giờ và không quên gửi lời chúc tới thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới.

mt4
Anh Indranil Kar chia sẻ về câu chuyện người Thầy trong văn hoá Ấn Độ

Anh Indranil Kar đã chia sẻ câu chuyện ý nghĩa về người thầy trong văn hoá Ấn Độ. Người Ấn Độ theo tôn giáo, do vậy họ luôn tôn thờ Chúa là đấng tối cao nhất. Sau Chúa, họ tôn thờ người Thầy. Điều đó có nghĩa người Thầy trong văn hoá Ấn Độ quan trọng thứ 2, chỉ sau Chúa mà thôi. Có lẽ đây là điểm tương đồng giữa văn hoá Việt Nam và Ấn Độ khi đều tôn vinh những người Thầy. Không chỉ tại Việt Nam có ngày tôn vinh Nhà giáo mà đâu đó vẫn có sự kính trọng, biết ơn tới người Thầy theo những cách khác nhau.

mt5
Anh Lê Hữu Phước – GĐ FPT Skillking toàn quốc gửi lời chúc tới các thầy/cô


Không khí buổi gặp mặt trở nên hào hứng hơn với màn chia sẻ của từng thầy/cô. Qua đây rất nhiều bí mật và điều đặc biệt chưa từng được bật mí của các giảng viên FPT Skillking đã được hé lộ. Những điều này các bạn sinh viên chắc chắn cũng không biết đâu nhé.

mt3
Tiệc ngọt ấm cúng sum vầy


Sau cùng là buổi tiệc nho nhỏ với trà thơm bánh ngọt cùng những câu chuyện tâm giao và đôi ba món quà bé xinh được trao đi.
Cuộc hội ngộ ấm cúng và thân mật này được tổ chức nhằm tri ân các giảng viên FPT Skillking nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tuy rằng có 1 số thầy cô không thể tới tham dự, nhưng mong rằng sẽ có dịp được gặp thầy cô trong những dịp hội ngộ sắp tới.

mt2
Dàn cực phẩm hội ngộ

Chúc toàn thể cán bộ giảng viên FPT Skillking ngày 20/11 sớm thật nhiều ý nghĩa, chúc thầy cô sức khoẻ và hợp lực tạo nên thế hệ ‘siêu anh hùng’ mới cho vũ trụ Digital Marketing nhé ạ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *