Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Được biết đến với phương pháp học tập SmartLab tiên tiến, FPT Skillking luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi sinh viên có cơ hội thể hiện những gì đã được học. Cuối mỗi kỳ, sinh viên sẽ đều phải thực hiện các đồ án. Có tất cả 4 đồ án trong suốt 2 năm học và đó là những kiểu đồ án như thế nào? Cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

Trước tiên, hãy cùng điểm lại nội dung chính của mỗi kỳ học:

Kỳ 1: Social Media Executive

Kỳ 2: SEO Executive

Kỳ 3: Digital Marketing Executive

Kỳ 4: Digital Marketing Expert

  1. Các dự án cá nhân

Đây là kiểu đồ án được yêu thích nhất bởi sinh viên FPT Skillking khá năng động, nhiều bạn đã tập tành kinh doanh từ rất sớm và đã có những dự án riêng. Đồ án cuối khoá là dịp để các bạn áp dụng ngay kiến thức đã học vào chính dự án của mình. 

Bất kỳ nội dung học nào các nhóm đều có thể áp dụng ngay trên dự án của mình. Khi thực hành làm đồ án, mỗi lớp sẽ chia ra thành các nhóm và thực hiện đề tài. Các nhóm có thể tự nghĩ ra một dự án mới hoặc thực hành ngay trên những dự án cá nhân của các bạn trong nhóm. 

sv
Nhóm bạn xây dựng một dự án riêng mang tên Thu Kim Beauty

Tuy nhiên, để dự án của mình được chọn thì các bạn cần có sự trình bày về tính khả thi, tiềm năng của dự án trước các bạn trong nhóm và giảng viên phụ trách nhé. Tuỳ vào nội dung của kỳ học mà nhóm sẽ áp dụng thực hành nội dung đó trên dự án.

  1. Các dự án cho Doanh nghiệp

Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp và được hướng dẫn tại các leader là trải nghiệm đáng có của mỗi sinh viên. Các bạn được trực tiếp trải nghiệm môi trường doanh nghiệp, cách vận hành, làm việc trong một bộ máy. 

sv2
Nhóm lựa chọn làm đề tài cho một doanh nghiệp về lĩnh vực Nội thất

Khi làm dự án cho Doanh nghiệp, các bạn cần có sự chắc chắn về kỹ năng và tư duy. Lúc này các bạn đang trực tiếp thực hiện các chiến dịch nhằm tìm kiếm khách hàng cho Doanh nghiệp chứ không đơn thuần là một bài tập cuối kỳ nữa. Làm cho doanh nghiệp đòi hỏi sự nghiêm túc của tất cả các thành viên. 

Ngoài ra, làm dự án cho Doanh nghiệp sẽ đánh giá được năng lực thực tế của mỗi bạn. Doanh nghiệp cũng sẽ đánh giá độ hiệu quả của chiến dịch.

  1. Các dự án Doanh nghiệp xã hội, Marketing 0 đồng

Điểm khác biệt lớn nhất của các đồ án này đó là sẽ không có chi phí Marketing nào dành cho việc chạy Quảng cáo. Bạn không nghe nhầm đâu, đó là sự thật. Các doanh nghiệp xã hội được thành lập vì mục đích cộng đồng nên mọi lợi nhuận thu được sẽ được dùng để giúp đỡ cộng đồng. 

Vậy phải làm thế nào đây? Đây sẽ là bài toán khó nhưng không kém phần hấp dẫn đối với các sinh viên FPT Skillking. Bằng câu chữ, ngôn từ, các bạn đã Marketing bằng content, bằng câu chuyện ý nghĩa của doanh nghiệp.

https://skillking.fpt.edu.vn/khoi-dong-ky-thuc-tap-trong-mo-marketing-tu-su-tu-te/

Xem thêm về cảm nhận của các bạn sinh viên lớp S1808M đã hoàn thành kỳ thực tập Marketing 0 đồng như thế nào nhé. TẠI ĐÂY.  

Trên đây là 03 dạng đồ án sinh viên FPT Skillking có thể làm trong quá trình học tập của mình. Trước khi bước vào kỳ đồ án, hãy khảo sát thật kỹ năng lực của mình và team để lựa chọn loại hình dự án phù hợp nhé. Chúc các bạn học tốt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *