Google Shopping Ads và những điều bạn cần biết

Google Shopping đang ngày một vươn lên và trở thành một trong những kênh quảng cáo mạnh mẽ được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Dù bạn là một nhà quảng cáo hay lĩnh vực kinh doanh, đây sẽ là một xu hướng bạn không nên bỏ lỡ trong thời điểm vàng này. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây về Google Shopping và những điều cần biết nhé.

Google Shopping Ads
Google Shopping Ads và những điều cần biết

Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping Ads chính là quảng cáo mua sắm trên Google. Nói cách khác, đây là một hình thức quảng cáo trực tuyến nhằm mục đích cho phép người mua thấy được thông tin về sản phẩm theo cách nhanh chóng nhất. Với Google Shopping Ads, bạn sẽ có 2 cách thức vận hành chính dựa trên 2 công cụ: Google Ads và Google Merchant Center.

Google Shopping Ads là gì?
Google Shopping Ads là gì?

Lý do bạn nên dùng Google Shopping Ads là gì?

Với sự phát triển ngày một mạnh mẽ của nền tảng số như hiện nay, Google Shopping Ads đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Theo số liệu báo cáo Digital Marketing của tập đoàn Rimm – Kaufman vào quý 3 năm 2015, chi phí cho Google Shopping Ads ở Mỹ đã tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng chính vào thời gian đó, hình thức quảng cáo này đã lên đến 166% trên các thiết bị di động. 

Lý do bạn nên dùng Google Shopping Ads
Lý do bạn nên dùng Google Shopping Ads là gì?

Ngoài ra, theo số liệu nghiên cứu gần đây, tỉ lệ click vào quảng cáo của Google Shopping đã tăng lên nhiều lần so với các hình thức khác. Với mục tiêu tối ưu hiệu quả marketing, Google Shopping Ads được dự đoán sẽ tạo nên một làn gió mới cho thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Lý do bạn nên dùng Google Shopping Ads
Google Shopping giúp người mua tìm thấy thông tin sản phẩm dễ dàng

Trên thực tế, dựa vào những thành tựu đã đạt được của các doanh nghiệp nhờ vào Google Shopping, đây chính là một công cụ hữu dụng cho tất cả các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng gần hơn. Bởi vậy, công cụ này xứng đáng trở thành một kênh quảng bá chính thức mà các doanh nghiệp nên sử dụng.

Lợi ích của Google Shopping

Google Shopping Ads giúp cho quảng cáo của bạn tiếp cận đúng tệp khách hàng hơn, nhờ vậy tăng hiệu quả quảng cáo cũng như đẩy doanh thu của doanh nghiệp cao hơn. Với công cụ này, cả doanh nghiệp và khách hàng của mình đều thu được kết quả như mong muốn. Khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm mình thật sự cần, giảm bớt thời gian mua sắm hay sự phản cảm, khó chịu khi quảng cáo xuất hiện. Trong khi đó, doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu và cảm xúc của người dùng để bán được nhiều sản phẩm hơn.

Lợi ích của Google Shopping
Lợi ích của Google Shopping

Theo kết quả của một nghiên cứu gần đây, mức tăng trưởng của các doanh nghiệp khi sử dụng Google Shopping Ads được thống kê như sau:

  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Giảm ½ ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thông.

???Tìm hiểu thêm về: Sinh viên ngành Digital Marketing học trường nào tốt?

Cách vận hành của Google Shopping

Khi lựa chọn Google Shopping làm công cụ marketing, Google sẽ tự xác định thời gian mà quảng cáo hiển thị dựa trên các đặc điểm sẵn có về nguồn gốc dữ liệu, trang web và giá thầu của doanh nghiệp khách hàng. Nhờ vậy, Google sẽ tự tính toán tìm kiếm nào sẽ kích hoạt quảng cáo của bạn và hiển thị chúng đến người dùng.

Cách vận hành của Google Shopping
Cách vận hành của Google Shopping

Vị trí hiển thị của Google Shopping

Thông thường, trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, Google Shopping sẽ hiển thị ở 2 vị trí sau:

Google Shopping Ads hiện trên các kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO)

Với một kết quả tìm kiếm bất kỳ, Google Shopping sẽ đưa ra 25 kết quả hiển thị. Trong đó, nếu người dùng sử dụng máy tính để tìm kiếm, kết quả sẽ hiển thị mỗi 5 sản phẩm trên thanh trượt; còn với điện thoại thông minh, kết quả hiển thị sẽ được rút ngắn còn 3 sản phẩm để phù hợp với giao diện và cảm quan người dùng.

Vị trí hiển thị của Google Shopping
Google Shopping Ads hiện trên các kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO)

Đối với cả điện thoại thông minh và máy tính, bạn có thể chuyển qua xem các sản phẩm khác bằng cách sử dụng thao tác lướt ngang.

Google Shopping Ads hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm

Điểm đặc trưng của hình thức này là chỉ sử dụng cho phiên bản máy tính, theo đó tổng số hình ảnh sản phẩm hiển thị sẽ là 9, tất cả đều được hiển thị tại phía bên phải của màn hình.

Vị trí hiển thị của Google Shopping
Google Shopping Ads hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm

Google Shopping Ads yêu cầu gì?

Như đã nói ban đầu, Google Shopping được thiết lập trên nền tảng Google Merchant Center. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Google Ads để xem sản phẩm, quản lý giá thầu và tối ưu quảng cáo. Để đảm bảo bạn có đủ khả năng để chạy quảng cáo Google Shopping Ads, hãy đảm bảo thực hiện những bước sau:

  • Hiển thị đầy đủ thông tin liên hệ trên website của bạn bao gồm cả số điện thoại và địa chỉ thật.
  • Liệt kê các phương thức thanh toán hợp lệ cho người dùng. 
  • Chính sách hoàn tiền và trả hàng cũng quan trọng không kém để giúp Google biết được cách bạn xử lý các đơn hàng để đảm bảo tính minh bạch.
Google Shopping Ads yêu cầu gì?
Google Merchant Center

Chạy Google Shopping Ads sao cho hiệu quả

Các thiết lập cơ bản tất yếu của Google Ads Shopping

Khác với truy vấn từ khóa của Google Ads, Google Shopping Ads sẽ dựa vào tương tác của người dùng. Để có thể thu hẹp phạm vi, bạn có thể sắp xếp sản phẩm của mình vào các “Danh mục sản phẩm” cụ thể hơn trong quá trình triển khai. Giá thầu cũng sẽ được thiết lập theo những danh mục này.

Chạy Google Shopping Ads sao cho hiệu quả
Các thiết lập cơ bản tất yếu của Google Shopping Ads

Loại sản phẩm (Product Type) cũng tương tự với Danh mục sản phẩm được nhắc tới ở trên. Tuy nhiên, các danh mục sẽ được Google xác định trước, còn loại sản phẩm thì bạn sẽ là người tùy chỉnh nếu không xuất hiện danh mục nào giống với sản phẩm của bạn. Ngoài ra, đặt Nhóm sản phẩm trong Nhóm quảng cáo cũng giúp bạn thu hẹp phạm vi từ khóa lại, nhờ vậy việc nhắm mục tiêu quảng cáo cũng hẹp và dễ dàng hơn.

??? Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Để bắt đầu một chiến dịch Google Shopping, bạn cần phải liệt kê các sản phẩm trên web theo 1 file dữ liệu bao gồm những thông tin dưới đây: tài khoản, tiêu đề, link hình ảnh, link sản phẩm, mô tả, tình trạng kinh doanh, giá, thương hiệu, tình trạng sản phẩm.

Sau khi thiết lập quảng cáo Google Shopping, việc cần làm tiếp theo là tối ưu hóa quảng cáo. Trong đó những yếu tố cần quan tâm là:

  • ROAS (giá thầu lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo)
  • Tỉ lệ hiển thị
  • CPC điểm chuẩn
  • CTR điểm chuẩn
  • CPA (chi phí cho mỗi hành động)

Những lưu ý về nội dung của Google Shopping Ads

Khi chạy quảng cáo Google Shopping Ads, bạn cần cung cấp những thông tin sau cho Google:

  • Hình ảnh sản phẩm
  • Tên sản phẩm
  • Giá sản phẩm
  • Địa chỉ website của nhà cung cấp
Những lưu ý về nội dung của Google Shopping Ads
Google Shopping Ads yêu cầu gì?

Với Google Shopping, hình ảnh trực diện là một trong một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định mẫu quảng cáo của bạn có trở nên nổi bật và thu hút người dùng hay không. Không chỉ kích thích sự chú ý của người dùng đến sản phẩm và thương hiệu của bạn, qua các quảng cáo này, khách hàng của bạn cũng có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của công ty. Vì vậy hãy thật chú trọng và đầu tư vào lựa chọn hình ảnh hiển thị.

Thông thường kết quả hiển thị của Google Shopping là 25, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng quảng cáo cho 1 hoặc nhiều hơn 2 sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kết hợp Google Shopping và Remarketing để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Google Merchant của Google Shopping Ads là gì?

Merchant Center là công cụ dùng để tải dữ liệu cửa hàng và sản phẩm cần quảng bá lên Google. Đây là công cụ bắt buộc cần có trước khi chạy quảng cáo trên Google Shopping. Có 2 cách để xây dựng nguồn cấp dữ liệu như sau:

  • Phương pháp thủ công: Nhập vào bảng mẫu thông tin có sẵn của Google.
  • Kết hợp các công cụ khác: sử dụng các công cụ như extension, plugin, ứng dụng hoặc dịch vụ tải dữ liệu từ website lên Google.
Google Merchant của Google Shopping Ads là gì?
Google Merchant của Google Shopping Ads là gì?

Cách liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads

Để có thể liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads, bạn cần thực hiện như sau:

  • Trong Merchant Center, bạn hãy nhấp vào biểu tượng 3 chấm ở phía trên góc phải màn hình.
  • Sau đó bạn chọn “Liên kết tài khoản”, “Liên kết Adwords”, điền ID tài khoản Adwords và bấm gửi.
Cách liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads
Cách liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads

Điều kiện chạy Google Shopping Ads là gì?

Để chạy được Google Shopping Ads, trang web của bạn phải đảm bảo những điều kiện sau:

  • Phải có chức năng e-commerce: bao gồm thông tin sản phẩm, giỏ hàng, mua hàng và thông tin thanh toán.
  • Cung cấp chính sách đổi trả hàng, thanh toán, hoàn tiền, vận chuyển và bảo hành sản phẩm chi tiết, rõ ràng.
  • Website phải cài đặt chứng chỉ SSL (trang web phải có dạng http://)
Cách liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads
Điều kiện chạy Google Shopping Ads là gì?

??? Xem thêm: SEM là gì? Ưu điểm, nhược điểm và tầm quan trọng của SEM

Những lưu ý khi chạy Google Shopping

Khi mới bắt đầu sử dụng Google Shopping, hãy thử test trước 30 sản phẩm phụ trước khi chạy quảng cáo cho các sản phẩm chính thức. Mục đích của việc này là giúp bạn làm quen với nguồn sử dụng dữ liệu và nắm được tỉ lệ chuyển đổi, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác với quảng cáo chính thức sau này.

Những lưu ý khi chạy Google Shopping
Những lưu ý khi chạy Google Shopping

Việc bạn cần làm tiếp theo là tối ưu quảng cáo để mang lại ROI tốt hơn cho nhóm sản phẩm bán chạy của bạn. Về cơ bản, việc thiết lập quảng cáo Google Shopping chỉ khó ở bước nạp dữ liệu sản phẩm từ website của bạn lên Merchant Center. Bởi vậy bạn cần nắm rõ được các chính sách quảng cáo cũng như thực hiện đầy đủ nội dung trong đó để cơ hội được duyệt quảng cáo cao hơn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Google Shopping để bạn tham khảo và lưu ý trước khi sử dụng công cụ này. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn và doanh nghiệp đạt được những thành công lớn hơn trong lĩnh vực này. Để có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện kế hoạch Marketing chiến lược này, hãy truy cập website FPT Skillking  ngay hôm nay để có thêm nhiều hơn kiến thức về lĩnh vực này nhé.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua