Google Ads và những kiến thức cơ bản về Google Ads

Google Ads còn có tên gọi khác là Google Adwords. Đây là một dịch vụ quảng cáo trả phí thuộc sở hữu của Google. Nó là một hoạt động nằm trong kênh quảng cáo và bạn sẽ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hay còn gọi là Pay-per-click (PPC). Hoặc bạn sẽ thanh toán cho Google cho các lần bạn xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm (CPM).

Google Ads là gì?
Google Ads – Kênh quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Google Ads là gì?

Trong quá trình khách hàng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ tương ứng thì Google Ads là sẽ giúp bạn thu hút được các lượt tìm kiếm của các đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Việc thu hút các lượt tìm kiếm giúp bạn tăng độ phổ biến, tăng lượt truy cập của trang web, nhận thêm các tin nhắn, cuộc gọi và tăng thêm doanh số cho doanh nghiệp

Thông qua các thiết bị di động thông minh và máy tính, Google cho phép bạn tạo liên kết và chia sẻ giữa các đối tượng mục tiêu. Tại thời điểm mà khách hàng đang tìm kiếm thông tin các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp trên công cụ tìm kiếm của Google thì doanh nghiệp của bạn sẽ được xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Đây là cách Google Ads giúp mang bạn tới với các khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới. 

Thêm vào đó, Google Ads cũng cho phép doanh nghiệp của bạn có thể điều chỉnh quảng cáo để phù hợp với ngân sách. Quảng cáo của bạn trên Google Ads sẽ chạy trong mức giới hạn của bạn hoặc nó sẽ được tạm dừng hoặc ngừng chi tiêu tại một thời điểm bất kỳ. 

??? Xem thêm: SEO là gì? Cơ hội nghề nghiệp nào cho các SEOer hiện nay

Các dạng quảng cáo Google Ads

Quảng cáo tìm kiếm Google Search

Quảng cáo tìm kiếm Google Search là hình thức quảng cáo tìm kiếm, dựa vào các từ khóa tìm kiếm của người dùng để đưa ra những gợi ý quảng cáo có liên quan tới từ khóa mà bạn đã cài đặt. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đúng tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp nhanh và gần nhất.

Các quảng cáo bạn đã cài đặt sẽ được Google cho hiển thị tại những vị trí ưu tiên:

Các dạng quảng cáo Google Ads
Quảng cáo tìm kiếm Google Search

Google Display Network (GDN)

Google Display Network là hình thức quảng cáo giúp bạn tiếp cận khách hàng thông qua các banner được cài đặt hiển thị trên các website nằm trong mạng lưới hợp tác của Google như 24h, Vnexpress, Vietnamnet, Dantri ….

Google Display Network có mức độ phủ sóng rộng rãi, lên tới hàng triệu các website lớn nhỏ

Quảng cáo sẽ tiếp nhận tới những khách hàng thông qua các thói quen sử dụng những sản phẩm  Google của khách hàng. Các banner mà khách hàng nhìn thấy sẽ là về những thứ khách hàng quan tâm, tìm kiếm. Vì vậy, Google Display Network sẽ gợi lên sự tò mò, hứng thú của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Các dạng quảng cáo Google Ads
Tiếp cận khách hàng thông qua Google Display Network

Video Youtube Ads

Youtube là một sản phẩm cực kỳ thành công của Google. Đây là ứng dụng sở hữu đông đảo người dùng và là mạng lưới chia sẻ video lớn nhất hiện nay.

Ứng dụng này hiển thị nội dung quảng cáo trong những video hoặc trang có nội dung liên quan.

Các định dạng Video Ads bao gồm:

  • Quảng cáo có thể bỏ qua
  • Quảng cáo không thể bỏ qua 
  • Quảng cáo khám phá video 
  • Quảng cáo ngoài luồng 
  • Quảng cáo Bumper ads.

Gmail Ads

Gmail cũng là một nền tảng thuộc sở hữu của Google. Gmail Ads thích hợp với sản phẩm và dịch vụ tầm trung và cao cấp hơn. Ta có thể thường bắt gặp gmail ads về các sản phẩm như bất động sản, bảo hiểm, các khóa học, du lịch nghỉ dưỡng… Gmail Ads sẽ tiếp cận với bạn thông qua 2 hình thức phổ biến như thông qua mail tự nhiên hoặc xuất hiện trong tab Social và Promotion.

Các dạng quảng cáo Google Ads
Tiếp thị khách hàng thông qua Gmail Ads

Google Shopping Ads

Hiện nay, xu hướng mua bán hàng online ngày càng phổ biến và đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến.

Google Shopping Ads là nền tảng mà Google xây dựng với tham vọng sẽ là trở thành trang thương mại điện tử mang lại trải nghiệm tìm kiếm và mua hàng có thể cạnh tranh với Ebay, Amazon,..  

Tiếp thị lại với Remarketing List

Remarketing List là danh sách tiếp thị, sử dụng các đoạn mã đã thêm vào trang web hoặc ứng dụng của bạn thu thập thông tin những khách truy cập trang web hoặc ứng dụng. 

Khi tạo danh sách, bạn sẽ thiết lập các trường hợp khách truy cập hoặc người dùng sẽ được thêm vào danh sách là những người đã ghé thăm trang web của bạn, có sử dụng app của bạn, đã ghé qua kênh Youtube của bạn,… và nhiều các mục thiết lập khác. Nhưng chắc chắn những người nằm trong danh sách tiếp thị sẽ là các đối tượng mục tiêu và là lượng traffic tiềm năng hơn rất nhiều so với những người chưa từng tương tác.

Chúng ta được phép thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại trên Google Ads để theo dõi, thúc đẩy quá trình mua hàng của khách hàng mục tiêu.

Chi phí chạy quảng cáo Google Ads

Quảng cáo Google Ads là loại hình quảng cáo dựa trên hệ thống đấu thầu giá mà bạn sẽ đấu thầu số tiền giá thầu tối đa mà bạn có thể trả cho một lần nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn có ba tùy chọn để đặt giá thầu: CPC, CPM hoặc CPE.

  • CPC: Chi phí mỗi lượt click vào website
  • CPM: Chi phí cho 1000 lượt quảng cáo hiển thị
  • CPE: Chi phí cho mỗi lượt tham gia bạn phải trả khi ai đó thực hiện một hành động được xác định trước với quảng cáo của bạn.

Các chi phí cho mỗi hành động là không cố định. Các chi phí được Google tính toán dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như lĩnh vực, phân loại dịch vụ. 

  • Với lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ cao cấp như BĐS, trang sức, du lịch … thì bạn sẽ phải thanh toán chi phí quảng cáo cao hơn.
  • Giá thầu của bạn càng cao, vị trí của bạn càng tốt.
  • Chất lượng trang đích cũng ảnh hưởng tới chi phí bạn phải trả khi quảng cáo. Landing page của bạn được tối ưu hóa càng tốt, được xếp hạng cao thì sẽ có chi phí càng rẻ.
  • Kết quả quảng cáo: Google tính giá phân phối dựa vào tỷ lệ nhấp chuột, time on page, số chuyển đổi. Bên cạnh đó nếu bạn là người mới, Google sẽ có gói giá khuyến nghị được đề xuất cho bạn. Bạn có thể điều chỉnh thủ công gói thầu này theo nguyện vọng khi theo dõi. 

Vì sao Google Ads hiệu quả?

Google Ads là nền tảng quảng cáo có thể nắm rõ nhu cầu của khách hàng nhất hiện nay. Bởi Google đang là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay và nhu cầu của khách hàng được Google thu thập thông qua các từ khóa tìm kiếm và cả hoạt động sử dụng trên các tiện ích khác như: Youtube, Gmail, …

Khách hàng mục tiêu mà quảng cáo của bạn hướng tới sẽ là những người đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể hoặc có yêu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.

Nên bắt đầu với loại quảng cáo nào?

Với những người mới bắt đầu, có 2 loại hình quảng cáo mang lại hiệu suất cao mà bạn nên chọn là:

  • Google Search Ads 
  • Google Display Network

Bạn nên kết hợp 2 hình thức quảng cáo lại với nhau để tiết kiệm chi phí. Trước tiên, bạn nên sử dụng Google Search Ads sau đó sử dụng Google Display Network tiếp thị lại danh sách khách hàng mục tiêu. 

Với những doanh nghiệp có tiềm lực ngân sách lớn dành cho Marketing, bạn cũng có thể lựa chọn chạy quảng cáo mạng hiển thị để phủ sóng diện rộng, tăng độ phổ biến thương hiệu. 

Vì sao Landing Page quan trọng trong Google Ads?

Landing page là trang đích chứa đựng thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng khi họ click vào quảng cáo.

Đối với các sản phẩm hữu hình, người ta thường dùng landing page giống như 1 cửa hàng online. hoặc coi nó như 1 sản phẩm cụ khi khách hàng tìm kiếm từ khóa sản phẩm. Landing page phù hợp cho các Google Shopping Ads của các sản phẩm đắt tiền, lợi nhuận cao. Hoặc đối với các dịch vụ thì sẽ được xây dựng những landing chuyên nghiệp, đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. 

Các lợi ích của việc landing page được tối ưu là: 

  • Giúp tối ưu chiến dịch tốt hơn vì các hành vi người dùng trên landing page của bạn sẽ được google đo lường
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi vì khi bạn tạo xây dựng được 1 landing page chuyên nghiệp, bạn sẽ mang lại sự tin tưởng và gia tăng sự tin cậy từ khách hàng. 

Nhờ vậy, landing page sẽ giúp bạn tăng doanh thu và tăng lượng người truy cập sử dụng sản phẩm. 

??? Xem thêm về: Lớp học Digital Marketing

Quality Score, Adrank và cách Google xếp hạng quảng cáo

Google có sử dụng thuật toán để xếp hạng các quảng cáo trên các trang kết quả của Google. Vậy nên để có thứ hạng tốt bạn cần tối ưu hóa để mọi thứ phù hợp với tiêu chuẩn. Để tối ưu hóa thì cần tìm hiểu về hai thuật ngữ là: 

  • Điểm chất lượng: Quality Score 
  • Điểm xác định vị trí quảng cáo của bạn: Adrank 

Quality Score

Đây là thuật ngữ chỉ thang đánh giá của Google với chất lượng của quảng cáo. 3 tiêu chí để Google đánh giá chất lượng của quảng cáo là: 

  • CTR: Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn 
  • Ad Relevance: Độ liên quan của quảng cáo với nhu cầu của khách hàng.
  • Landing Page: chất lượng trang đích.  

Adrank

Ad Rank là giá trị được sử dụng để xác định vị trí quảng cáo của bạn (nơi quảng cáo được hiển thị trên một trang so với các quảng cáo khác) và liệu quảng cáo của bạn có hiển thị hay không. Xếp hạng quảng cáo được tính bằng cách sử dụng số tiền giá thầu, chất lượng quảng cáo tại thời điểm đấu giá của bạn (bao gồm tỷ lệ nhấp dự kiến, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích), ngưỡng xếp hạng quảng cáo, tính cạnh tranh của phiên đấu giá, bối cảnh tìm kiếm của người đó (ví dụ: vị trí, thiết bị, thời gian tìm kiếm của người đó, bản chất của các cụm từ tìm kiếm, các quảng cáo và kết quả tìm kiếm khác hiển thị trên trang cũng như các tín hiệu và thuộc tính khác của người dùng) và tác động dự kiến ​​của các tiện ích mở rộng và các định dạng quảng cáo khác.

Giá trị này được tính theo công thức: 

Quality Score, Adrank và cách Google xếp hạng quảng cáo
Công thức tính Ad Rank của Google Ads

CPC Bid: Giá thầu tối đa mà bạn sẵn sàng chi trả

Quality Score: Điểm chất lượng.

Cách Google xếp hạng quảng cáo

Google xếp hạng quảng cáo dựa theo điểm Ad Rank của trang web của bạn. Điểm của web bạn được đánh giá càng cao thì bạn sẽ có được vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Để đạt được điểm Ad Rank cao thì bạn phải có giá thầu cao. Nếu bạn không thể đặt ra mức ra thầu cao thì bạn phải đầu tư vào nâng cao Quality Score. Như vậy, ta sẽ có 2 cách để nâng cao xếp hạng quảng cáo: 

  • Nâng bid lên giá cao nhất bạn có thể
  • Nâng chất lượng quảng cáo lên cao: Tối ưu hóa trang đích của bạn, xây dựng nội dung chất lượng, mang lại giá trị cho khách hàng. 

Google Ads và SEO

Google Ads và SEO đều là các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website phổ biến nhất hiện nay, và đều có chung với mục đích tìm kiếm số lượng lớn các khách hàng mục tiêu.
Về định nghĩa, Google Ads đã được cập nhật ở trên. SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay bạn có thể hiểu nó là một hình thức tối ưu website, giúp cải thiện vị trí xuất hiện của bạn trên bảng xếp hạng quảng cáo của Google ads. Mỗi loại hình dịch vụ điểm mạnh và điểm yếu nên để xác định được đâu sẽ là loại hình  phù hợp hơn với doanh nghiệp, mục đích bạn hướng tới, FPT Skillking sẽ đi vào phân tích điểm mạnh điểm yếu của từng loại hình dịch vụ:

  • Về Google Ads:

Điểm mạnh: Nếu website của bạn được tối ưu hóa tốt, google sẽ giúp bạn ra kết quả nhanh, mang lại lợi nhuận tốt.

Điểm yếu: Bạn cần có chiến lược và kế hoạch chạy quảng cáo tốt, nếu không sẽ mất nhiều chi phí để duy trì Google Ads

  • Về SEO:

Điểm mạnh: Mọi truy cập bạn thu được từ SEO đều không phải trả phí

Điểm yếu: Quá trình tăng xếp hạng quảng cáo bằng sale tốn nhiều thời gian và công sức. Nếu không làm tốt sẽ tốn công vô ích, không cải thiện được.

Vậy nên, không thể khẳng định được loại hình dịch vụ nào tốt hơn mà bạn cần tìm ra loại hình dịch vụ phù hợp với ngân sách và trình trạng của doanh nghiệp của bạn. Nếu chưa thành thạo kỹ năng bạn có thể tham khảo khóa học SEO thực hành chuẩn quốc tế tạo nền tảng chắc chắn cho học viên từ vị trí mới bắt đầu cho đến chuyên viên, mở ra cơ hội hoàn toàn mới được trải nghiệm chương trình giảng dạy chất lượng quốc tế.

???Tìm hiểu thêm: Dịch vụ SEO là gì? Làm thế nào để sử dụng hình thức này có hiệu quả cho doanh nghiệp

Google Shopping Ads: Xu hướng quảng cáo

Google Shopping hay quảng cáo mua sắm Google là hình thức quảng cáo xuất hiện đầu tiên của Google cho phép hiển thị các sản phẩm liên quan dựa theo từ khóa tìm kiếm của người dùng trên kết quả tìm kiếm. Điều này đem đến cho khách hàng sự so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Google Shopping Ads mang tới cho bạn tập khách hàng mục tiêu chính xác và có mức độ liên quan cao với những gì khách hàng tìm kiếm khiến đơn giản hóa quảng cáo của bạn và quá trình mua sắm, lựa chọn của khách hàng. Nếu phát triển đúng, thì Google Shopping Ads chắc chắn sẽ giúp bạn thu về nhiều lợi ích, tài nguyên.
Để tham gia vào quảng cáo mua sắm của Google thì website của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Có các chính sách đổi trả
  • Web thuộc loại hình E-commerce
  • Website cho phép khách hàng sử dụng phương thức thanh toán online 
  • Web có chứng chỉ bảo mật SSL 

Bắt đầu với Google Ads ở đâu?

Để tiếp cận với Google Ads, trước khi đi vào thực hành bạn nên tìm hiểu một số kiến thức đã có sẵn. Bạn có thể tìm kiếm thông tin qua kênh Support của Google hoặc bài viết của một số trang web uy tín hay là các khóa học online về Digital Marketing như FPT Skillking. 

Thiết lập Google AdWords trong 8 bước cho người mới bắt đầu

Để bắt đầu sử dụng Google Ads, bạn cần phải có một kế hoạch chi tiết. Để một người dùng truy cập vào website của bạn và trở thành khách hàng ngay lần truy cập đầu tiền là rất khó. Bởi vì quá trình bán hàng trực tuyến phải trải qua việc xây dựng và duy trì niềm tin, độ tin cậy với khách hàng.

Có một số mục tiêu để bạn có thể tham khảo khi bắt đầu sử dụng Google Ads như:

  • Tăng doanh thu
  • Tăng số lượng truy cập, người dùng đăng ký tài khoản trên website
  • Tạo danh sách tiền năng, danh sách tiếp thị lại 
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • ….

Sau khi xác định được mục tiêu, bạn bắt đầu thiết lập tài khoản Google Ads: 

1. Đăng ký

  • Để sử dụng các nền tảng của Google, bạn cần có tài khoản Gmail. 
  • Bạn truy cập vào trang của Google Adwords Website. Bạn chọn “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn. 
  • Sau đó, bạn sẽ được điều hướng sang trang tạo chiến dịch mới. 
  • Tại đây bạn bắt đầu set các yếu tố như ngân sách (Budget), khách hàng mục tiêu (Target audience), giá thầu (Bid) và tạo bản sao cho quảng cáo.

2. Set Your Budget – Đặt ngân sách

  • Gia hạn ngân sách là bước quan trọng nhất trong danh sách việc bạn cần làm khi cài đặt quảng cáo. Việc đặt hạn mức mỗi ngày sẽ giúp bạn không bị vượt quá hạn mức ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo.
  • Ngân sách mỗi ngày của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng khách truy cập vào trang đích. Nếu bạn là một người mới, bạn nên chọn con số trung bình để bắt đầu.
  • Khi xác định được ngân sách, bạn hãy lựa chọn loại tiền tệ. Hãy nhớ lưu lại các thông tin đã cài đặt, trước khi chuyển sang bước tiếp theo. 

3. Chọn Target Audience

  • Tại bước xác định khách hàng mục tiêu, bạn lựa chọn những khu vực, vị trí địa lý cho khách hàng mục tiêu của mình. Bước này giúp bạn khoanh vùng khu vực vị trí địa lý quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Bằng việc sử dụng các lựa chọn nâng cao, bạn sẽ có quyền truy cập vào khu vực “ bán kính mục tiêu”.

4. Chọn Network

  • Quảng cáo Google Ads có hai mạng lưới chính cho người dùng đó chính là Google Search Network và Google Display Network. Tùy vào các mục đích chạy quảng cáo và ngân sách của doanh nghiệp thì bạn sẽ lựa chọn sử dụng loại hình quảng cáo phù hợp.

5. Chọn Keywords (từ khóa)

  • Để kích hoạt quảng cáo xuất hiện trang quảng cáo, bạn được phép chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa.
  • Bạn cũng có thể lựa chọn các từ khóa bằng cách nhập từ khóa để kiểm tra mức độ phổ biến của từ khóa trên thanh “Search popularity”.
  • Lựa chọn các từ khóa có liên quan tới khách hàng mục tiêu và nên chú trọng vào chất lượng các từ khóa hơn là số lượng.

6. Đặt giá thầu

  • Vì Google Ads áp dụng mô hình đặt giá đấu thầu nên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí quảng cáo của bạn.
  • Chi phí giá thầu sẽ là số tiền tối đa mà bạn có thể chi trả cho mỗi người click vào quảng cáo của bạn. 

7. Viết quảng cáo

  • Nội dung của quảng cáo là phần quan trọng nhất. Bạn cần xây dựng một quảng cáo chất lượng và hấp dẫn đủ để thu hút người dùng đến và ở lại tại quảng cáo của bạn. 
  • Có một số tips cho bạn trong quá trình xây dựng nội dung quảng cáo là:

– Về nội dung: Content ngắn gọn, truyền tải được thông điệp. Tiêu đề hấp dẫn, thu hút. Nội dung quảng cáo có chứa các lời kêu gọi hành động, dẫn dắt và thúc đẩy khách hàng tới với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

– Cấu tạo của quảng cáo: Chú ý đảm bảo tiêu đề và mô tả của bạn đều đạt chuẩn và có đầy đủ nội dung.

8. Tạo quảng cáo Google Ads

  • Sau khi kết thúc quá trình thiết lập 7 bước trên, bạn hãy lưu lại thông tin và tiếp tục hoàn thành bước cuối. Trả lời những câu hỏi về thông tin thanh toán và cung cấp thêm các thông tin về doanh nghiệp với Google. Nếu sử dụng hết ngân sách đã được cài đặt trước bạn sẽ phải tri thả thêm chi phí sau đó. 

??? Tìm hiểu thêm về: Học Digital Marketing ở đâu? Gợi ý một số địa chỉ học uy tín

Những lưu ý khi chạy Google AdWords

  • Lựa chọn các loại hình quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu doanh nghiệp hướng tới. 
  • Tìm ra các loại hình chuyển đổi phù hợp nhất với doanh nghiệp bằng cách thử nghiệm thực hiện chạy nhiều các chiến dịch cùng lúc.
  • Để tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức thì bạn nên nhóm các quảng cáo trong cùng một chiến dịch lại và sẽ chia sẻ cùng cài đặt ngân sách.
  • Theo dõi các chiến dịch trên Google Ads kỹ lưỡng các từ đó nên đánh giá chiến dịch quảng cáo của bạn có đang hoạt động tốt không để kịp thời đưa ra các phương án điều chỉnh thích hợp.
  • Nên chú ý tới điểm chất lượng của quảng cáo của bạn. Chú ý tới các yếu tố làm ảnh hưởng tới điểm chất lượng như chất lượng landing page, mức độ liên quan của từ khóa.. Cố gắng nâng cao điểm chất lượng Google.

Bài viết trên FPT Skillking đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích liên quan tới Google Ads. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về Google Ads và các hoạt động liên quan tới Digital Marketing vui lòng liên hệ website FPT Skillking để nhận được hỗ trợ sớm nhất. 

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua