Học bổng “Chìa khóa tương lai” mở ra chân trời mới trong sự nghiệp 

“Khủng hoảng kinh tế”, “Thiếu việc làm” đang là những từ khóa gây nhức nhối hiện nay. Với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ mở ra một hướng phát triển mới có triển vọng hơn trong sự nghiệp, Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing quốc tế FPT Skillking dành tặng các suất học bổng “Chìa khóa tương lai” với tổng giá trị học bổng lên đến 5 tỷ đồng. 

ads GG GDN 191 1 chia khoa tuong lai
Học bổng “Chìa khóa tương lai” mở ra chân trời sự nghiệp mới

Digital Marketing “khát” nhân lực trong thời đại số 

Chuyển đổi số và xu hướng “Go online” đang diễn ra mạnh mẽ ở hầu hết tất cả các lĩnh vực trong nền kinh tế. Tiên phong đó, các doanh nghiệp đang cần một lượng lớn nguồn nhân lực trong lĩnh vực Digital Marketing để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng thông qua các nền tảng số.  

Theo thống kê, tỷ trọng hoạt động Digital Marketing trong năm 2021 tăng 21% so với năm 2020, dự báo tiếp tục tăng trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Nhân lực thiếu trong khi hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp tăng nhanh càng góp phần làm cho nhu cầu về nhân sự ngành Digital Marketing trở lên khan hiếm trầm trọng. Đây chính là cơ hội việc làm tiềm năng dành cho các bạn quan tâm đến lĩnh vực Digital Marketing và mong muốn phát triển sự nghiệp tốt hơn.  

Không chỉ có cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập trong ngành Digital Marketing cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Theo báo cáo từ First Alliances về mức lương trung bình các ngành nghề tại Việt Nam năm 2021, mức lương của vị trí Digital Marketing Manager với khoảng 3 năm kinh nghiệm là từ 1.500 đến 2.000 USD (tương đương 34 đến 46 triệu đồng). Nếu kinh nghiệm 10 năm trở lên, vị trí Marketing Director có mức lương từ 5.000 đến 7.000 USD (tương đương 115 đến 161 triệu đồng). 

1 Healthcare digital marketing 2019111
Digital Marketing đang tạo lên “cơn sốt” giúp đột phá trong sự nghiệp

Hiện nay, nguồn nhân lực trong ngành Digital Marketing chủ yếu đến từ các nhóm: thứ nhất là nhóm có kinh nghiệm về Marketing (được đào tạo bài bản về ngành Digital Marketing hoặc chưa), thứ 2 là nhóm tự tìm hiểu và học hỏi thêm về các kỹ thuật trong Digital Marketing, thứ 3 là nhóm các bạn học hoặc làm ngành khác tham gia các khóa học ngắn hạn về Digital Markteting. Đặc điểm chung của lực lượng nhân sự này là kiến thức còn khá chắp vá, chưa toàn diện. Do đó chỉ đảm nhận được những công việc cụ thể và ít có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn ở cấp quản lý. 

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhân sự ngành Digital Marketing cần được đào tạo bài bản, toàn diện và chuyên sâu để bổ sung lực lượng đảm nhận công việc quản trị hoạt động Digital Marketing nói riêng và quản trị Marketing nói chung trong bối cảnh 4.0. 

FPT Skillking đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao 

Nhận thức được sự thiếu hụt lực lượng nhân sự Digital Marketing, Tổ chức giáo dục FPT hợp tác với tập đoàn Jetking Ấn Độ phát triển chương trình đào tạo Full-stack Digital Marketing, trang bị cho người học đầy đủ về kiến thức, tư duy và kỹ năng trong lĩnh vực Digital Marketing. 

FPT Skillking tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đào tạo Full-stack Digital Marketing. FPT Skillking ứng dụng phương pháp học tập tiên tiến SmartLab từ Ấn Độ, xây dựng chương trình học Full-stack Digital Marketing kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo kiến thức chuyên môn, rèn luyện tư duy và thành thạo công cụ, giúp sinh viên trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức về ngành Digital Marketing. 

Chương trình học của FPT Skillking luôn đề cao thực hành, sinh viên được thực hiện đồ án ở cuối mỗi học kỳ để hiểu rõ và nắm chắc cách vận dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, FPT Skillking luôn kết nối với nhiều doanh nghiệp, xây dựng nhiều giờ học doanh nghiệp, tổ chức các buổi tham quan doanh nghiệp, những buổi workshop,… để giúp sinh viên hiểu rõ và đi sâu sát với tình hình phát triển và ứng dụng của Digital Marketing tại các doanh nghiệp. 

Mở ra chân trời sự nghiệp mới với học bổng “Chìa khóa tương lai” 

Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing FPT Skillking đã đào tạo được hơn 7.500 học viên chuyên ngành Digital Marketing, cung cấp nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao cho thị trường.  

Với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ mở ra một hướng phát triển mới có triển vọng hơn cùng với ngành Digital Marketing, FPT Skillking dành tặng các suất học bổng “Chìa khóa tương lai” trong năm 2023. 

ads GG GDN 1 1 chia khoa tuong lai
Mở ra chân trời sự nghiệp mới với học bổng “Chìa khóa tương lai” 

Cách thức nhận học bổng: 

Sinh viên sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy marketing bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại trường. 

– Nhận học bổng trị giá 5.000.000 VNĐ khi kết quả bài test tư duy marketing đạt từ 45-69 điểm 

– Nhận học bổng trị giá 8.000.000 VNĐ khi kết quả bài test tư duy marketing đạt từ 70 điểm trở lên 

Link đăng ký: https://www.fptskillking.edu.vn/ 

FPT Skillking hy vọng rằng học bổng “Chìa khóa tương lai” sẽ tiếp thêm nguồn động lực giúp các bạn vững bước đam mê chinh phục đỉnh cao Digital Marketing đồng thời góp phần mở ra một sự nghiệp vững vàng, xán lạn hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *