Học phí FPT Skillking và Lộ trình đào tạo Full-stack Digital Marketing 2024

Digital marketing đang là CÔNG VIỆC HẤP DẪN và được nhiều quan tâm những năm gần đây. FPT Skillking là đơn vị tiên phong đào tạo full-stack digital marketing với giáo trình chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Vậy lộ trình đào tạo digital marketing của FPT Skillking có gì nổi bật? Và Học phí ngành digital marketing là bao nhiêu? Và học phí FPT Skillking có là cản trở bạn đến ước mơ digital marketing!

FPT Skillking - Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing đầu tiên tại Việt Nam
FPT Skillking – Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing đầu tiên tại Việt Nam

Về FPT Skillking

FPT Skillking trực thuộc tổ chức giáo dục FPT (FPT Education) với hơn 25 năm kinh nghiệm triển khai các chương trình đào tạo quốc tế ở Việt Nam. FPT Education là cái tên uy tín trong giáo dục đào tạo ở Việt Nam với hơn 100,000 học sinh sinh viên các cấp. FPT Skillking là hệ thống đào tạo Digital Marketing full-stack được thành lập bởi sự hợp tác giữa Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) và tập đoàn giáo dục Jetking Ấn Độ, để đưa chương trình đào tạo digital marketing chuẩn quốc tế về Việt Nam. 

FPT Skillking tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo Full-stack Digital Marketing với chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam, đem tới cho học viên chương trình đào tạo toàn diện về Digital Marketing với giáo trình quốc tế, phương pháp học SmartLab hiện đại, chú trọng đồng thời tư duy và kỹ năng thực tế. Học viên tốt nghiệp sẽ nhận chứng chỉ Higher Diploma In Digital Marketing (HDDM) do tập đoàn Jetking Ấn Độ cấp.

Lễ ký kết cập nhật chương trình Version 3 cho FPT Skillking với Tập đoàn Jetking, 2024
Lễ ký kết cập nhật chương trình Version 3 cho FPT Skillking với Tập đoàn Jetking, 2024

6 lý do chọn FPT Skillking để học digital marketing

FPT Skillking được thành lập từ năm 2018 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều sinh viên và người đi làm muốn học chuyên sâu về Digital Marketing để ứng dụng vào công việc hoặc chuyển đổi công việc mới. Và những yếu tố giúp FPT Skillking khác biệt và thu hút học viên: 

Chứng chỉ quốc tế Higher Diploma In Digital Marketing (HDDM)

Đầu tiên và nền tảng nhất của bất cứ chương trình học nào, đó là giáo trình học chi tiết. Giáo trình của FPT Skillking được chuyển giao bởi tập đoàn Jetking Ấn Độ, và thường xuyên được cập nhật đế bám sát sự phát triển nhanh chóng của ngành digital marketing. Sau khi hoàn tất chương trình học và các bài đánh giá, dự án thực tế, học viên sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing.

Chứng chỉ quốc tế sẽ giúp học viên gây ấn tượng với các công ty nước ngoài và Việt Nam. Bên cạnh đó uy tín của tổ chức giáo dục FPT cũng là một bảo chứng chất lượng cao cho học viên FPT Skillking.

Chứng chỉ Higher Diploma In Digital Marketing khi tốt nghiệp tại FPT Skillking
Chứng chỉ Higher Diploma In Digital Marketing khi tốt nghiệp tại FPT Skillking

Học 100% môn chuyên ngành, thực hành 70% thời gian

Việc sử dụng giáo trình quốc tế giúp cho người học tiếp cận với những kiến thức đạt chuẩn và được công nhận, rất cần thiết với ngành mới như ngành Digital Marketing. Kiến thức nền tảng và bài bản sẽ cho học viên một  nền móng vững chắc để phát triển trong công việc digital marketing trong tương lai.

FPT Skillking là chương trình đào tạo chuyên sâu về digital marketing quốc tế, nên toàn bộ 100% các môn học đều là môn chuyên ngành, phục vụ trực tiếp công việc digital marketing. Từ đó giúp cho học viên rút ngắn 50% thời gian từ học tập đến làm việc khi không phải học các môn đại cương, môn học phụ như các chương trình cao đẳng đại học chính quy ở Việt Nam. Với khoảng 20 môn học và 4 dự án thực tế qua 4 học kỳ sẽ giúp học viên đi từ cơ bản đến chuyên sâu về digital marketing.

Công việc marketing là phải thực tế, nên chương trình học của FPT Skillking cũng nhấn mạnh yếu tố thực hành, với 70% thời lượng trải đều ở tất cả các môn học. Thông qua thực hành, sẽ giúp cho học viên hiểu rõ kiến thức nền tảng, vận dụng kiến thức vào thực tế như thế nào, cũng như “trăm hay không bằng quen tay” với các công cụ, hoạt động digital marketing. Học viên FPT Skillking được làm quen và thực hành với các nền tảng digital quan trọng nhất từ social network, website và google search, đến ecommerce, với hơn 12 kênh và nền tảng, cùng hơn 15 công cụ số phổ biến.

Lộ trình học digital marketing từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp với tất cả mọi người 

Vấn đề của rất nhiều người khi bắt đầu học Digital Marketing là không có kiến thức về marketing căn bản, dẫn đến việc khó tiếp thu, hoang mang. FPT Skillking đã thiết kế lộ trình học digital marketing một cách khoa học, từ cơ bản đến chuyên sâu, từ những kiến thức về marketing căn bản giúp để không bị bỡ ngỡ khi tiếp cận với kiến thức chuyên ngành, đến những kiến thức chuyên sâu, cập nhật phục vụ trực tiếp cho công việc như SEO, ads, analytic, ecom, livestream…

Ngoài ra, FPT Skillking thấy rằng sinh viên Việt Nam thường bị thiếu kỹ năng mềm khiến cho việc học tập cũng như đi làm không thực sự hiệu quả. Do đó, trong chương trình học có các chuyên đề về kỹ năng mềm, kỹ năng quản trị, kỹ năng lập kế hoạch… giúp học viên phát triển toàn diện.

Lộ trình học digital marketing tại FPT Skillking rất rõ ràng và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người. Lộ trình gồm 2 năm học với 4 học kỳ, mỗi học kỳ sẽ tập chung vào những mảng việc digital marketing khác nhau như Social Media marketing, SEO, Digital performance (facebook ads, google ads, data analytic) đến Branding & Ecommerce… Trải qua 2 năm 4 kỳ, học viên sẽ có kiến thức đầy đủ về digital marketing để dễ dàng chọn lựa và phát triển sâu trong nghề.

Lộ trình học digital marketing chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao tại FPT Skillking
Lộ trình học digital marketing chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao tại FPT Skillking

Phương pháp đào tạo khoa học, kết hợp nền tảng Edunext độc quyền

Phương pháp giảng dạy SmartLab tiên tiến chuyển giao từ tập đoàn Jetking, giúp kích thích tương tác và tư duy của học viên. Đây là phương pháp học rất thành công khi triển khai tại Viên đào tạo quốc tế FPT (FAI) và các hệ thống đào tạo khác của tổ chức giáo dục FPT. Phương pháp này tập chung vào việc giúp người học tiếp thu kiến thức thông qua việc thực hành liên tục, giúp cho người học hiểu sâu, nhớ lâu và phát triển tư duy về kiến thức được học.

Một điểm mới trong việc đào tạo ở FPT Skillking chính là việc học tập trên nền tảng EduNext độc quyền của Tổ chức giáo dục FPT, đây là phương pháp học tập kiến tạo xã hội, cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập cá nhân hóa, tăng cường thảo luận và phản biện, giúp học viên phát triển sâu hơn năng lực cá nhân.

Giờ học Edunext tại FPT Skillking
Giờ học Edunext tại FPT Skillking

Giảng viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trực thuộc tổ chức Giáo dục FPT

Các giảng viên tại FPT Skillking đều là những người đã có ít nhất 5 kinh nghiệm digital marketing, hiện đang làm vị trí quản lý cấp trung, cấp cao tại các cty, tập đoàn lớn hoặc là chủ doanh nghiệp (founder), agency chuyên về Digital Marketing. Học viên học tại FPT Skillking không chỉ tiếp thu kiến thức từ giáo trình mà còn được học hỏi những kiến thức thực tế từ những chuyên gia digital marketing lâu năm. Đây thực sự một trong những giá trị khác biệt tại FPT Skillking khiến cho nhiều học viên lựa chọn học digital marketing tại trường.

Chia sẻ từ giảng viên FPT Skillking - Tiến sĩ Trần Hạo Anh
Chia sẻ từ giảng viên FPT Skillking – Tiến sĩ Trần Hạo Anh

Học viên được giới thiệu việc làm trong suốt quá trình học

Sinh viên học tại FPT Skillking sẽ được nhà trường ký cam kết giới thiệu việc làm sau 2 năm học, giúp tất cả học viên có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. Đây là một sự nỗ lực lớn của nhà trường để đảm bảo việc làm, không lãng phí công sức học tập của học viên, tránh việc học lại, làm trái ngành như thực trạng sinh viên các khối ngành kinh tế ở Việt Nam hiện nay. Các học viên viên có cơ hội được giới thiệu việc làm tại FPT và các đối tác doanh nghiệp liên kết.

Đặc biệt, với sinh viên FPT Skillking, thì nhiều học viên đã có thể đi làm từ năm thứ 2 (học kỳ 3, học kỳ 4), sau khi được đào tạo nền tảng cơ bản về digital marketing và thực thi 2 dự án thực tế về Social media và SEO. Phòng hợp tác doanh nghiệp (ECD) và các thầy cô giảng viên sẽ hỗ trợ, hướng dẫn và gửi học viên FPT Skillking đến các cty phù hợp, không phải đợi tốt nghiệp (2 năm) mới giới thiệu việc làm. Đây cũng là điểm khác biệt lớn của sinh viên FPT Skillking với sinh viên khác của nhà FPT và các trường cao đẳng đại học khác.

Học phí FPT Skillking học digital marketing là bao nhiêu?

Học phí FPT Skillking cho chương trình full-stack digital marketing là bao nhiêu?
Học phí FPT Skillking cho chương trình full-stack digital marketing là bao nhiêu?

Học phí học digital marketing là bao nhiêu? Học phí học digital marketing có cao không là thắc mắc của rất nhiều người quan tâm đến ngành HOT digital marketing. Và học phí FPT Skillking, một trong những trường hàng đầu đào tạo về digital marketing là một tham chiếu để mọi người tham khảo.

Hiện tại, học phí FPT Skillking đang ở mức khoảng 20 triệu vnđ cho một học kỳ (trung bình 5 tháng), khoảng 40 triệu vnđ cho 1 năm học, và 80 triệu vnđ cho toàn bộ khóa học. Với nhiều bạn mới, khi nghe về học phí FPT Skillking sẽ thấy là cao. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ thì học phí FPT Skillking rất TỐI ƯU!

  1. Học phí FPT Skilling một kỳ khoảng 20 triệu vnđ, đây là chi phí cho hơn 200 giờ học chuyên ngành digital, tính trung bình học phí ngành digital marketing chỉ khoảng 100k/1h. Nếu so với chi phí học các môn chuyên ngành, các môn học thực hành, thực tiễn thì chi phí này không cao.
  2. Học phí FPT Skilling cho toàn bộ chương trình chưa đến 80 triệu vnđ, gói gọn trong 2 năm học, sẽ tối ưu hơn với các trường Cao Đẳng học 3 năm, hoặc Đại học học 4 năm, và khi đó học phí tổng cho 3,4 năm có khi cũng không thấp hơn tổng học phí FPT Skillking.
  3. So với các chương trình cấp bằng quốc tế, chương trình liên kết quốc tế, với chi phí bản quyền cho nước ngoài, cũng như ảnh hưởng bởi tỉ giá usd thì học phí của FPT Skillking rất cạnh tranh, không muốn nói là thấp hơn.
  4. Ngoài ra, sinh viên FPT Skillking có thể đi làm từ năm nhất, vừa học vừa làm với thu nhập từ 5 triệu – 9 triệu vnđ, hoàn toàn có thể tự lo học phí năm 2 vì học phí FPT Skillking thu theo từng học kỳ, có thể bảo lưu, rất linh hoạt và tiện cho học viên chưa sẵn sàng về chi phí.
  5. Thêm nữa, sinh viên tốt nghiệp ngành digital marketing cũng đang có mức thu nhập trung bình cao hơn mặt bằng chung các ngành kinh tế 50%, với mức lương cao hơn khi đi làm cũng xứng đáng với mức học phí Skillking đã đầu tư.

Với tất cả những ưu điểm về giáo trình, giảng viên và lượng kiến thức cũng như kinh nghiệm có được trong 2 năm học ở Skillking, cũng như hỗ trợ việc làm, công việc thu nhập hấp dẫn mà bạn nhận được thì học phí FPT Skillking thực sự là “chất lượng đến từng vnđ của bạn”.

Ngoài ra, chứng chỉ Higher Diploma in Digital Marketing cũng là một ưu điểm nổi bật của học viên FPT Skillking vì không chỉ làm việc ở Việt Nam mà còn làm việc ở nước ngoài, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và thu nhập trên thị trường quốc tế…. do đó FPT Skillking là Hệ thống đào tạo Digital Marketing rất nên theo học.

Giảm áp lực học phí FPT Skillking với “Học bổng khuyến học”

Digital marketing là ngành mới, phát triển mạnh mẽ hiện nay, nên tổ chức giáo dục FPT và viện đào tạo quốc tế FPT luôn bên cạnh đồng hành cùng các bạn học viên để phát triển nhân sự ngành digital mạnh mẽ hơn. Qua đó, tổ chức giáo dục FPT đã tài trợ học phí FPT Skillking 2024 với 380 suất học bổng khuyến học có giá trị từ 5 triệu vnđ đến 10 triệu vnđ.

Học bổng “Bắt kịp xu hướng”

Học bổng bắt kịp xu hướng giảm học phí FPT Skillking từ 8tr vnđ - 10tr vnđ
Học bổng bắt kịp xu hướng giảm học phí FPT Skillking từ 8tr vnđ – 10tr vnđ

Cách thức nhận học bổng”Bắt kịp xu hướng” 

  • Đối tượng áp dụng: sinh viên hoặc đang là người đi làm
  • Hình thức học bổng: học viên sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy marketing bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại trường. 
    • Nhận học bổng trị giá 8.000.000 VNĐ khi kết quả bài test tư duy marketing đạt từ 50-69 điểm 
    • Nhận học bổng trị giá 10.000.000 VNĐ khi kết quả bài test tư duy marketing đạt từ 70 điểm trở lên 
    • Học bổng sẽ trừ vào học phí FPT Skillking khi nhập học

Hy vọng rằng học bổng “Bắt kịp xu hướng” sẽ tiếp thêm nguồn động lực giúp các bạn sinh viên cũng như người đi làm vượt qua một chút khó khăn về học phí FPT Skillking ban đầu, để vững bước chinh phục ngành HOT Digital Marketing.

Học bổng “Chinh phục Digital Marketing”

Học bổng chinh phục Digital Marketing giảm học phí FPT Skillking từ 6tr vnđ - 9tr vnđ
Học bổng chinh phục Digital Marketing giảm học phí FPT Skillking từ 6tr vnđ – 9tr vnđ

Cách thức nhận học bổng “Chinh phục Digital Marketing”

  • Đối tượng áp dụng: học sinh THPT
  • Hình thức học bổng: học sinh THPT sẽ nộp bảng điểm học kỳ lớp 12 để xem xét nhận học bổng khuyến học
    • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 6.000.000VNĐ  
    • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 7.0 trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 9.000.000VNĐ  
    • Học bổng sẽ trừ vào học phí FPT Skillking khi nhập học
  • Link đăng ký nhận tư vấn miễn phí chương trình học bổng: https://skillking.fpt.edu.vn/xet-hoc-ba-thpt/

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà bạn cần biết về chương trình đào tạo digital marketing của FPT Skillking và trả lời cho câu hỏi học phí FPT Skillking là bao nhiêu, có đắt không? Có các chương trình ưu đãi học phí FPT Skillking nào không?

Nếu bạn đang quan tâm đến ngành Digital Marketing, học phí ngành digital marketing và có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay FPT Skillking để được hỗ trợ, tư vấn MIỄN PHÍ:

TP. HỒ CHÍ MINH, Hotline tuyển sinh: (028) 7303 2239 | 0908 048 759 

3 những suy nghĩ trên “Học phí FPT Skillking và Lộ trình đào tạo Full-stack Digital Marketing 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *