Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Tối ngày 14/07, tại cơ sở 94 Lương Yên buổi khai giảng mở đầu cho một chặng đường mới tới các newbie S2.2207E của FPT Skillking đã thật sự thành công với không khí vui vẻ và sôi nổi.

Ảnh 1 scaled
S2.2207E là một tập thể đa dạng từ lứa tuổi, ngành nghề, tính cách hứa hẹn sẽ là một tập thể thú vị và và đầy tiềm năng trong 2 năm học sắp tới tại FPT Skillking.

Những màu sắc cá tính cũng như tính cách nổi bật, các newbie của S2.2207E đã làm quen với nhau rất nhanh chóng qua phần giới thiệu bản thân cùng với sự kết nối của anh chị từ phòng Công tác sinh viên và Hợp tác Doanh nghiệp buổi khai giảng đã diễn ra trọn vẹn. Các bạn sinh viên được thấu hiểu và gần gũi với nhau khi chia sẻ về những mục tiêu, mục đích hoặc những câu chuyện bên lề của mình, từ đó các bạn có thể hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong quá trình học sau này.

Ảnh 2 scaled
Chị Ngọc – Phòng Công tác Sinh viên chia sẻ về nội quy, nội dung chương trình học và những sự kiện như workshop, tham quan doanh nghiệp, các cuộc thi… mà các bạn sinh viên có tham gia khi trở thành một FAIer.

Ở phần làm quen, hầu hết các newbie lớp S2.2207E đều thuộc thế hệ Gen Z đặc biệt còn có bạn mới chỉ đang học lớp 11. Những gương mặt tiềm năng cũng dần được lộ diện với kinh nghiệm phong phú cùng với những kỹ năng trong ngành Digital Marketing.

Screen Shot 2022 07 20 at 08.40.04
Đang là Trưởng phòng MKT cho một công ty Thương mại – anh Hoàng Hải Tân sinh năm 93 luôn muốn trau dồi thêm kiến thức về Digital Marketing để giúp công ty có nhiều chiến dịch MKT hiệu quả cao.
Screen Shot 2022 07 20 at 08.40.15
Thu Ngân – cô nàng Gen Z sinh năm 2k2 vừa là sinh viên năm 2 ngành QTKD vừa học song song FPT Arena và FPT Skillking, bận rộn là vậy song Ngân đã có một mục tiêu rõ ràng về ngành Digital Marketing với giấc mơ phát triển một branding về lĩnh vực sức khỏe của riêng mình.
Screen Shot 2022 07 20 at 08.40.28
Thảo Miên – cô nàng 2k xinh xắn đang theo học ngành tài chính Đại học Kinh tế Quốc dân muốn bồi đắp thêm kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing nên đã lựa chọn FPT Skillking để theo học với mong muốn những kiến thức sau khi học tại đây sẽ bổ trợ cho con đường du học sinh của cô nàng.
Screen Shot 2022 07 20 at 08.40.40
Nguyễn Hải Vũ – 1991 có kinh nghiệm 10 năm trong ngành công an, ở độ tuổi 32 Vũ quyết định rời khỏi ngành để tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng cho bản thân. Vì còn thiếu nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm về Digital Marketing nên FPT Skillking đã trở thành điểm đến của Vũ để bắt đầu cho một chặng đường mới.
Ảnh 7 scaled
Cô bé nhỏ tuổi nhất của S2.2207E – Lê Khánh Thư 17 tuổi hiện đang theo học tại Vinschool

Cô bé nhỏ tuổi nhất của S2.2207E – Lê Khánh Thư 17 tuổi hiện đang theo học tại Vinschool. Để chuẩn bị cho chặng đường du học sinh tại đất Mỹ xa xôi Thư muốn mình có nền tảng vững chãi và kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng những mục tiêu và dự định của cô nàng rất rõ ràng khiến cho nhiều người phải khen ngợi.  

Screen Shot 2022 07 20 at 08.40.51
Quỳnh và Hưng đại diện cho lớp trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, quyết tâm theo đuổi đam mê 2 bạn đã lựa chọn rời khỏi giảng đường đại học để theo học chuyên ngành Digital Marketing của FPT Skillking.

Sau phần chia sẻ thú vị về bản thân và lắng nghe những thông tin từ phòng Công Tác Sinh Viên và Hợp Tác Doanh Nghiệp chia sẻ, các newbie nhà FSK bước tới phần quan trọng đó là cuộc bình bầu lớp trưởng, lớp phó và tìm ra 2 gương mặt ưu tú:

Ảnh 9 scaled
Ban cán sự lớp mới

Lớp trưởng Nguyễn Đức Nguyên – một người anh vui tính đến từ Hải Dương sinh năm 94 hiện đang là một Seller nội thất ô tô và lớp phó Vũ Thị Hạnh là đồng nghiệp với lớp trưởng và cả hai đều đến với FPT Skillking với mong muốn có thêm kiến thức giúp cho bản thân có định hướng chung cho ngành Sales và MKT. Với tính cách vui vẻ và hoà đồng của 2 cán bộ lớp chắc chắn sẽ giúp tập thể S2.2207E có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong hai năm tại FPT Skillking.

“Những ước mơ không chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê.”. Hy vọng rằng 2 năm sắp tới FPT Skillking sẽ là nơi nuôi dưỡng cũng như hoàn thiện được bức tranh chinh phục giấc mơ của S2.2207E. Chúc cho tập thể S2.2207E luôn đoàn kết, nỗ lực và chăm chỉ trên con đường tìm kiếm giá trị cho bản thân và phát triển đam mê chính mình! 

Ngọc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *