8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Content đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing. Việc tập trung vào xây dựng content thu hút, độc đáo, chất lượng, xác thực, mang tính giải trí, hữu ích và thú vị cho người tiêu dùng sẽ giúp thương hiệu có được vương miện. 

Content - bí quyết tạo dấu ấn trong lòng khách hàng
Content – bí quyết tạo dấu ấn trong lòng khách hàng

Ngoài khả năng linh hoạt trong ngôn từ, để trở thành King trong nghề Content bạn cần nắm vững 8 cấu trúc sáng tạo content nâng cao “tay nghề” dưới đây: 

8 Cấu trúc sáng tạo content phổ biến 

#1: AIDA (Attention – Interest – Desire – Action) 

Trong giao tiếp, cũng như trong việc xây dựng content, việc khơi gợi sự tò mò và hướng mọi người hành động theo mong muốn của mình là một yếu tố vô cùng quan trọng. Theo đó, công thức AIDA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng đạt được mục đích ấy.

Mô hình AIDA được ứng dụng rộng rãi trong content
Mô hình AIDA được ứng dụng rộng rãi trong content

Kỹ năng viết content chuẩn SEO này tuân theo trình tự tạo ra cho người đọc: 

  • Sự chú ý – Attention 
  • Duy trì sự quan tâm – Interest 
  • Kích thích mong muốn của người đọc – Desire 
  • Biến mong muốn thành hành động mua hàng – Action 

#2: 4A (Aware – Attitude – Act – Act again) 

Cấu trúc 4A này được xây dựng dựa trên mô hình tiên phong AIDA, với công thức viết bài như sau: 

  • Aware – Nhận biết 
  • Attitude – Thái độ 
  • Act – Hành động 
  • Act again – Lặp lại hành động 

Người đọc ngày nay không còn muốn phải đọc một content nhai đi nhai lại theo nhiều góc nhìn khác nhau và khó quyết định mua hàng. Vì vậy, hành động và lặp lại hành động là 2 điểm mấu chốt của mô hình 4A. 

#3: 4C (Clear – Concise – Compelling – Credible) 

4C được xem là công thức chung cho tất cả các tiêu chí cần và đủ để tạo nên xây dựng content thu hút, hấp dẫn người đọc. Nói cách khác, trong trường hợp bí ý tưởng, 4C sẽ là một giải pháp tối ưu giúp bạn xây dựng một bài viết hiệu quả. Phương pháp viết content này bao gồm 4 yếu tố: 

4C là công thức cần cho content
4C là công thức cần cho content
  • Clear – rõ ràng 
  • Concise – súc tích 
  • Compelling – thuyết phục 
  • Credible – đáng tin 

#4: 4P (Picture – Promise – Prove – Push) 

Cấu trúc này bao gồm 4 phần: 

  • Picture – Hình ảnh 
  • Promise – Lời hứa 
  • Prove – Cung cấp 
  • Push – Thúc đẩy 

Đây là một trong những công thức điển hình cho các copywriter xây dựng content thu hút cho những mẫu quảng cáo bán hàng trên Facebook hiện nay. 

#5: APP (Agree – Promise – Preview) 

Một trong những cách xây dựng content thu hút bạn nên thực hiện để tạo nên một bài viết hay chính là APP. Cách viết Content Marketing này rất đơn giản: 

  • Agree (đồng ý) 
  • Promise (hứa) 
  • Preview (xem trước) 

Đây là một trong những công thức viết content hữu hiệu nhất khi bạn bí ý tưởng. Bạn chỉ cần điền vào chỗ trống và lập tức bạn sẽ có một mở bài tuyệt vời. Bạn có thể áp dụng ngay cho bài viết của mình. 

#6: PAS (Problem – Agitate – Solve) 

Rất nhiều marketer gọi đây là công thức thống trị truyền thông xã hội, bởi vì tính ứng dụng rộng rãi của công thức này. Kỹ năng viết Content Marketing này khá tinh gọn, dễ hiểu và được trình bày theo thứ tự các bước như sau: 

  • Problem: Xác định vấn đề 
  • Agitate: Khoét sâu vấn đề 
  • Solve: Giải quyết vấn đề 

Bạn có thể sử dụng nó trong các bài blog, bài PR, email lẫn tờ rơi, tin vặt,… 

#7: FAB (Features – Advantages – Benefits) 

FAB (Features – Advantages – Benefits) là một loại công thức sẽ giúp bạn sắp xếp thông điệp mà bạn đang cố gắng truyền tải thành câu chuyện cuốn hút, đầy tính thuyết phục. 

FAB giúp truyền tải thông điệp thu hút hơn
FAB giúp truyền tải thông điệp thu hút hơn

Cách viết content hay này bao gồm các yếu tố chính yếu sau: 

  • Features – Tính năng 
  • Advantages – Ưu điểm 
  • Benefits – Lợi ích 

Công thức viết content này sẽ giúp người đọc nhìn rõ được công dụng của sản phẩm lẫn lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ có thể đem lại cho cuộc sống của họ. 

#8: BAB (Before – After – Bridge) + Tạo dựng mô hình bắc cầu 

Công thức này áp dụng mô hình bắc cầu, chỉ với 3 bước: Trước đây – hiện tại – giải pháp (Đây chính là lúc bạn bắc cầu đến sản phẩm của doanh nghiệp). 

4 Bước xây dựng content thu hút 

Một content hay rất đơn giản và nó chỉ cần 4 bước, 4 bước này là gì mà thần kỳ vậy nhỉ? Hãy cùng FPT Skillking tìm hiểu cách  tạo 1 content hay chỉ với 4 bước đơn giản: Nghiên cứu – viết bài – kiểm tra – chỉnh sửa. 

Bước 1: Nghiên cứu 

Bước đầu tiên bạn cần làm đó là nghiên cứu. Vậy để có thể nghiên cứu bạn sẽ cần gì? Đúng vậy. Một chủ đề, đây có thể là một công việc khó khăn cho những người mới bắt đầu, sẽ có những ý tưởng tốt và dở. Hãy chầm chậm lựa chọn, bạn không nên nóng vội ở bước này. Việc sắp xếp những ý tưởng trong đầu bạn có thể khá mất thời gian, bạn có thể ghi lại những gì mình nghĩ và phân chia chúng thành: 

  • Ý tưởng tốt: Có thể bắt tay vào nghiên cứu và viết bài 
  • Ý tưởng ổn: Các ý tưởng tiềm năng nhưng chưa thực sự thu hút, hãy thử kết hợp chúng với những  thứ xung quanh để xem chúng có thể trở thành một đề tài hay hay không. 
  • Ý tưởng cần được phát triển thêm: Những ý tưởng rơi vào giữa “hay” và “dở”. Hãy cứ lưu chúng lại cải thiện nó theo thời gian. 

Sau khi đã xác định được các “ý tưởng tốt” và “kiến thức đủ” để làm chủ đề, hãy tiến hành nghiên cứu các tài liệu liên quan để gây dựng kiến thức cho bản thân. Bạn có thể tham khảo chúng từ nhiều nguồn khác nhau (các trang học thuật, bài viết của đối thủ, sách vở,…) để có nền móng vững chãi hơn khi viết bài. Vào lúc này, Google chính là trợ thủ đắc lực cho bạn. 

Bước 2: Viết bài 

Ở phần này bạn cần vận dụng khả năng viết lách của bản thân. Nên nhớ, hãy xây dựng outline trước khi bắt tay vào viết để tránh lạc đề nhé. Có một số vấn đề bạn cần giải quyết trong khi viết bài như sau: 

  • Từ khóa: Bạn cần xác định người dùng sẽ tìm kiếm bằng cụm từ nào khi muốn tìm đến chủ đề bạn đang viết. Chọn ra một vài từ khoá, sau đó lồng ghép chúng một cách thông minh vào bài viết nhé. 
  • Xác định mục đích của bài viết và đối tượng hướng tới 
  • Xác định độ dài bài viết để phù hợp với đối tượng người đọc 
  • Thử nghiệm các định dạng và lồng ghép hình ảnh, video để bài viết sinh động hơn 
Phát huy tối đa khả năng viết lách
Phát huy tối đa khả năng viết lách

Bạn sẽ phải luôn nhớ rằng: Content của bạn viết ra 100% dành cho người đọc mới phát huy được hết tác dụng của Content Marketing là “điểm chạm cảm xúc đầu tiên”. 

Bài viết đặt cảm nhận người dùng lên cao luôn được yêu thích, thêm cảm xúc trung hoà bài viết cũng là một cách tốt để bài viết hay hơn. 

Bước 3: Kiểm tra lại bài 

Sau khi đã hoàn thành bài viết, hãy đọc lại cả thảy một lần nữa. Bước kiểm tra lại này sẽ giúp bạn phát hiện và chỉnh sửa các lỗi như chính tả, câu tối nghĩa hay sử dụng từ chưa hay. Trong quá trình này, hãy tưởng tượng mình là đọc giả để có thể sửa bài viết hay hơn, phù hợp với đối tượng bạn đang hướng đến. 

Bước 4: Chỉnh sửa 

Đây chính là bước cuối cùng cần thực hiện trước khi đăng tải bài viết. Hãy đảm bảo các lỗi được phát hiện ở bước 3 được sửa và hoàn thiện. Quan trọng không kém, đừng quên tối ưu bài viết của mình theo từng mục đích nhé! Nếu bài SEO thì bạn nên tối ưu keywords hoặc bài Facebook thì cần xem title đã đủ thu hút chưa? 

CONTENT IS KING – câu nói khẳng định rõ tầm quan trọng của content trong hành trình định vị thương hiệu khách hàng. Hãy xây dựng một content chỉnh chu, thu hút để nâng cao và lan toả giá trị thương hiệu nhé!

Nguồn: sưu tầm 

 

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua