RƯỚC RỒNG VÀNG – NHẬN LÌ XÌ NGẬP TRÀN CÙNG FPT SKILLKING

“Rước Rồng Vàng – Nhận Lì xì Ngập Tràn” khi nhập học Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking trong tuần khai xuân đầu tiên từ ngày 19/02 đến ngày 24/02/2024 tại mọi cơ sở của FPT Skillking trên toàn quốc. 

Li xi tet FJK 2 GGB 4 3
Rước Rồng Vàng – Nhận Lì Xì Ngập Tràn cùng FPT Skillking

FPT Skillking Lì Xì lộc xuân ngày đầu năm mới 

Tiếp nối truyền thống Lì Xì Năm Mới với mong muốn gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc và học tập đến với mọi người, năm nay, FPT Skillking tiếp tục triển khai chương trình “Rước Rồng Vàng – Lì Xì Ngập Tràn” dành cho tất cả mọi người đến nhập học tại tất cả các cơ sở của FPT Skillking trên toàn quốc trong tuần khai xuân đầu tiên từ ngày 19/02 đến ngày 24/02/2024. 

Với mong muốn trao tặng lộc xuân đầu năm tới cho tất cả những bạn trẻ có đam mê chinh phục ngành Digital Marketing, đặc biệt là những bạn sinh viên, người đi làm đang có khát khao có sự đột phá trong ngành Digital Marketing trong năm Giáp Thìn này, FPT Skillking dành tặng cho bạn những phong bao lì xì may mắn và nhiều học bổng hấp dẫn. 

Khi nhập học trong thời gian từ 19/02 đến 24/02/2024, sinh viên sẽ có cơ hội nhận gấp đôi lộc xuân bao gồm: 

  • Bao lì xì trị giá 200.000VND 
  • Học bổng “Bắt kịp xu hướng” lên đến 10.000.000VND 
HB bat kip xu huong BANNER WEB 2 scaled
Học bổng “Bắt kịp xu hướng” dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm đăng ký nhập học Digital Marketing tại FPT Skillking

Cơ hội nhận lộc lì xì may mắn diễn ra duy nhất trong khoảng thời gian từ 19/02 đến 24/02/2024 của năm Giáp Thìn, Dành cho 60 bạn khi đăng ký nhập học lần đầu tại FPT Skillking. Chương trình có thể kết thúc sớm nếu đủ số lượng đăng ký. 

Hà Nội: 

– Cơ sở: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2 

Hồ Chí Minh: 

– Cơ sở 1: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh. 

– Cơ sở 2: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3 

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi đủ số lượng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *