XÉT HỌC BẠ NHẬN HỌC BỔNG “CHINH PHỤC DIGITAL MARKETING” CÙNG FPT SKILLKING 

Cùng với sứ mệnh của tổ chức giáo dục FPT là cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước, hướng tới mục tiêu ươm mầm những ước mơ trở thành những người tài giỏi trong lĩnh vực Digital Marketing, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao của doanh nghiệp, Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing Quốc tế FPT Skillking thông báo triển khai chương trình học bổng cho tất cả các bạn học sinh Trung học phổ thông (THPT) & Giáo dục thường xuyên (GDTX) trong năm 2024 thông qua phương thức xét tuyển điểm học bạ. 

Chinh phuc nganh DM BANNER WEB scaled
Xét học bạ nhận học bổng ngành Digital Marketing

Digital Marketing – xu hướng nghề của gen Z trong thời đại số  

Chuyển đổi số và xu hướng “Go online” đang diễn ra mạnh mẽ ở hầu hết tất cả các lĩnh vực trong nền kinh tế. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đang cần một lượng lớn nguồn nhân lực trong lĩnh vực Digital Marketing để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng thông qua các nền tảng số. 

Theo thống kê, tỷ trọng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam, có 64.4 triệu người trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên đang sử dụng các nền tảng mạng xã hội, chiếm tỷ lệ 89% so với tổng dân số từ 18 tuổi tại thời điểm được thống kê, dự báo tiếp tục tăng trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Nhân lực thiếu trong khi hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp tăng nhanh càng góp phần làm cho nhu cầu về nhân sự ngành Digital Marketing trở lên khan hiếm trầm trọng. Đây chính là cơ hội việc làm tiềm năng dành cho mọi người, đặc biệt là các bạn Gen Z đang quan tâm đến lĩnh vực Digital Marketing 

Không chỉ có cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập trong ngành Digital Marketing cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Theo báo cáo từ Careerbuilder về mức lương trung bình các ngành nghề tại Việt Nam năm 2023, mức lương của vị trí Digital Marketing Exucutive với kinh nghiệm dưới 1 năm trung bình là 11 triệu đồng. Nếu kinh nghiệm 1- 4 năm, vị trí Digital Marketing Exucutive có mức lương trung bình là 13.5 triệu đồng. 

screenshot 1704161628
Mức lương trung bình của ngành Digital Marketing 2023  

Nguồn:vietnamsalary.careerbuilder 

FPT Skillking đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao  

FPT Skillking tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đào tạo Full-stack Digital Marketing. FPT Skillking ứng dụng phương pháp học tập tiên tiến SmartLab từ Ấn Độ, xây dựng chương trình học Full-stack Digital Marketing kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo kiến thức chuyên môn, rèn luyện tư duy và thành thạo công cụ. Giáo trình dạy và học chuẩn quốc tế, cập nhật chương trình học liên tục phù hợp với sự biến đổi của thị trường, công nghệ số.

Với phương châm ba toàn diện, FPT Skillking cam kết đem đến trải nghiệm đào tạo chất lượng nhất. Toàn diện về chuyên môn, toàn diện về trải nghiệm, toàn diện về lộ trình. Điều này giúp sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc trong môi trường thực tế ngay từ khi còn đang học.

Tại FPT Skillking , sinh viên được thực hiện đồ án ở cuối mỗi học kỳ để hiểu rõ và nắm chắc cách vận dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, FPT Skillking luôn kết nối với nhiều doanh nghiệp, xây dựng nhiều giờ học doanh nghiệp, tổ chức các buổi tham quan doanh nghiệp, những buổi workshop,… để giúp sinh viên hiểu rõ và đi sâu sát với tình hình phát triển và ứng dụng của Digital Marketing tại các doanh nghiệp. 

Ươm mầm ước mơ mới với học bổng “Chinh phục Digital marketing”  

Năm 2024, với  mong muốn thắp sáng tài năng trẻ, ươm mầm những ước mơ trở thành những người tài giỏi trong lĩnh vực Digital Marketing,   FPT Skillking được Tập đoàn FPT tiếp sức triển khai  quỹ học bổng “Chinh phục Digital marketing” với nhiều mức hấp dẫn.  

Đây sẽ là động lực cho những bạn có ý định theo đuổi ngành Digital Marketing gia nhập một môi trường đào tạo toàn diện đầu tiên tại Việt Nam như FPT Skillking mà vẫn có thể giảm bớt gánh nặng, nỗi lo về tài chính.  

14 tinh thong bao doi lich hoc hoc sinh thpt tro lai truong tu 231582879436
FPT Skillking trao tặng học bổng “Chinh phục Digital Marketing” cho những bạn trẻ đam mê

Cách thức xét học bổng  

Hệ thống đào tạo Digital Marketing quốc tế FPT Skillking trao tặng học bổng thông qua hình thức xét tuyển học bạ dưới đây:  

  • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 6.000.000VNĐ  
  • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 7.0 trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 9.000.000VNĐ  

Hoặc các bạn học sinh có thể nhận học bổng thông qua bài thi trắc nghiệm tư duy marketing  

  • Sinh viên sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy marketing với số điểm đạt được từ 50 điểm trở lên nhận được suất học bổng trị giá 8.000.000VNĐ 
  • Sinh viên sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy marketing với số điểm đạt được từ 70 điểm trở lên nhận được suất học bổng trị giá 10.000.000VNĐ 

*Học bổng có thời hạn đến 15/12/2024 hoặc kết thúc sớm hơn nếu đủ số lượng   

Đối tượng áp dụng  

Học sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2021 đến năm 2024 nhập học khoá 2 năm 

Đăng ký xét tuyển học bổng ngay tại: https://skillking.fpt.edu.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *