Tổng quan khóa học Digital Marketing TPHCM tại FPT Skillking

Digital Marketing là một trong những lĩnh vực chiếm vị thế hot nhất trong ngành Marketing. Chính vì vậy, các khóa học liên quan đến Digital Marketing đang trở thành xu hướng lựa chọn của tất cả độ tuổi. Và một trong những địa chỉ đào tạo Digital Marketing tại TP Hồ Chí Minh uy tín có thể kể đến như FPT Skillking. Vậy khóa học Digital Marketing TPHCM tại FPT Skillking có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp tại FPT Skillking
Hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp tại FPT Skillking

Khóa học Digital Marketing TPHCM tại FPT Skillking dành cho ai?

Digital Marketing” được xem là một ngành học có thể nói là phù hợp với mọi độ tuổi. Nội dung học Digital Marketing có sự kết hợp của những kiến thức thực tiễn trong đời sống hàng ngày chính vì vậy mà ai cũng có thể tham gia. Và những đối tượng có thể kể đến như:

Học sinh tốt nghiệp cấp 3: Nếu như bạn là người có tính cách năng động và thích cập nhật những điều mới mẻ thì Digital Marketing sẽ là một lựa chọn hợp lý. Khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking TPHCM sẽ giúp bạn phát triển được nhiều khả năng sáng tạo cùng với kỹ năng chuyên nghiệp hướng tới ngành Marketing nói chung.

Sinh viên: Nếu như bạn đang là sinh viên ngành kinh tế, báo chí, truyền thông,… và muốn nâng cao khả năng thì lựa chọn khóa học Digital Marketing chính là giải pháp ngắn hạn giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh nhất.

Người đi làm: Những người đang làm cho doanh nghiệp hay kinh doanh riêng muốn nâng cao kiến thức về nghiệp vụ bán hàng trên các công cụ phương tiện truyền thông thì có thể tham gia khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking TPHCM.

Chương trình đào tạo của khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking TPHCM

Chương trình đào tạo bài bản về Digital Marketing tại FPT Skillking
Chương trình đào tạo bài bản về Digital Marketing tại FPT Skillking

Tại FPT Skillking, mỗi khóa học Digital Marketing sẽ kéo dài trong 2 năm, sinh viên tham gia đào tạo Digital Marketing sẽ được học 4 học kỳ trong đó, :

Học kỳ 1: Social Media Executive

Trong học kỳ này, học viên sẽ được đào tạo các nội dung liên quan đến Social Media với những kiến thức nền tảng cùng lối tư duy khác biệt, từ đó có kỹ năng đánh giá các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện.

Học kỳ 2: Seo Executive

Là một trong những kiến thức nền tảng của Digital Marketing, học viên sẽ được tìm hiểu về SEO từ cơ bản đến nâng cao, thực hiện việc đo lường, phân tích các chỉ số SEO. Ngoài ra, học viên sẽ thực hành xuyên suốt khóa học trên tất cả 4 nền tảng: Nghiên cứu và phân tích thị trường trên nền tảng số, thiết kế và xây dựng website trên WordPress, thiết lập chiến dịch Email Marketing, Web & Google Analytics.

Học kỳ 3: Digital Marketing Executive

Trong học kỳ 3, FPT Skillking sẽ đề cập giảng dạy những kiến thức nâng cao về kỹ thuật số, Media với SEO, Email Marketing, Affiliate.

Học kỳ 4: Digital Marketing Expert

Trong học kỳ cuối, học viên sẽ được tổng hợp những kiến thức từ các học kỳ trước đồng thời nâng cao các kỹ năng chuyên sâu cũng như làm các dự án thực tiễn về Digital Marketing. Ngoài ra, học viên sẽ được hướng dẫn về cách xây dựng thương hiệu trên Digital cũng như lập kế hoạch truyền thông tổng thể.

Tại sao nên chọn khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking tại TPHCM?

Cơ hội trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp của học viên tại FPT Skillking
Cơ hội trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp của học viên tại FPT Skillking

Khi lựa chọn khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking tại TPHCM, bạn sẽ có cơ hội nhận được những lợi ích nổi bật như:

Chương trình đào tạo tại FPT Skillking sẽ giới thiệu một cách chi tiết những kiến thức liên quan đến Digital Marketing như:

  • Sáng tạo Content
  • Lên kế hoạch
  • Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook/Google/Tik Tok
  • Thiết kế ấn phẩm quảng cáo
  • Tối ưu tìm kiếm website SEO/SEM, phân tích dữ liệu,…

Cơ hội lớn để trau dồi khả năng tư duy về Digital Marketing toàn diện cùng với đó thành thạo các kỹ năng và công cụ trong Digital Marketing

Khóa học sẽ tổ chức các buổi đi thực tế tại các doanh nghiệp và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia Digital Marketing

Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được tấm bằng Higher Diploma in Digital Marketing được quốc tế công nhận

Không chỉ có vậy, những giảng viên tại FPT Skillking đều là những người có kinh nghiệm thực chiến tại nhiều doanh nghiệp sẽ giúp học viên có cơ hội không bỡ ngỡ tiếp cận kiến thức thực tế khi kết thúc khóa học. Hơn nữa, thời gian của khóa học ngắn phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt đối với những người đang đi làm hay những người đang học các chương trình song song.

Tóm lại, việc lựa chọn địa chỉ học uy tín sẽ giúp bạn có một môi trường học tập chất lượng nhất và FPT Skillking chính là “điểm đến” lý tưởng nếu bạn đang có ý định theo ngành Digital Marketing. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có góc nhìn tổng quan nhất về khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking ở TPHCM. Và cập nhật thông tin chi tiết về khóa học Digital Marketing của FPT Skillking thông qua:

  • Website: FPT Skillking
  • Hotline tuyển sinh: (028) 3526 5559 | 0908 048 759
  • Phòng đào tạo: (028) 3993 4933
  • Phòng hợp tác doanh nghiệp: (028) 6293 5101
  • Khóa học Digital Marketing tại Hà Nội:
  1. Số 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. Số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Khóa học Digital Marketing tại TP Hồ Chí Minh:
  1. Số 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  2. Số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  3. Số 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *