Khóa học Digital Marketing Hà Nội danh tiếng và chất lượng 

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ số hiện nay, Digital Marketing đã và đang là công cụ cực kỳ hữu ích với mỗi doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được địa chỉ đào tạo và cung cấp khóa học Digital Marketing Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất nhé.

Địa chỉ học Digital Marketing chất lượng tại Hà Nội bạn nên biết
Địa chỉ học Digital Marketing chất lượng tại Hà Nội bạn nên biết

Tầm quan trọng của việc học Digital Marketing

Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, Digital Marketing trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong doanh nghiệp. Nói cách khác, so với phương thức quảng cáo truyền thống thì Digital Marketing chính là giải pháp thay thế hiệu quả, mang lại mức doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp. Bởi vậy, việc đầu tư cho quá trình học hỏi và sở hữu những kiến thức về Digital Marketing lại càng trở nên quan trọng hơn.

Tầm quan trọng của việc học Digital Marketing
Tầm quan trọng của việc học Digital Marketing

Với những lợi ích tuyệt vời mà Digital Marketing mang lại cho doanh nghiệp, ngày càng có nhiều bạn trẻ đam mê và dành thời gian tìm hiểu về công cụ này, nhất là tại các tỉnh thành có nền kinh tế phát triển cực thịnh như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội,… Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, người học có nhiều hơn các cơ hội để tìm kiếm địa chỉ đào tạo khóa học Digital Marketing uy tín, chuyên nghiệp; một trong số đó phải kể đến FPT Skillking.

Khám phá khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, khóa học Digital Marketing Hà Nội tại FPT Skillking sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ những kiến thức cũng như kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao cần có về Digital Marketing. Nhờ vậy, học viên sau khi hoàn thành 2 năm học tại đây sẽ có góc nhìn toàn diện hơn về ngành học này đồng thời áp dụng, triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả hơn.

Khóa học Digital Marketing Hà Nội tại FPT Skillking
Khóa học Digital Marketing Hà Nội tại FPT Skillking

Tại FPT Skillking, học viên được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing với các khóa học dựa trên giáo án từ Skillking Ấn Độ cũng như dựa trên tính đặc trưng của thị trường Việt Nam. Cấu trúc chương trình cũng được thiết kế rất bài bản, đi sâu vào từng kỹ năng như SEO, Social Media,… giúp học viên nắm vững được kiến thức và áp dụng vào công việc thực tế sau này. Trong mỗi kỳ học của mình, học viên sẽ được học tập và thực hành theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp người học lĩnh hội và ghi nhớ kiến thức dễ dàng hơn. Để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong suốt quá trình theo học tại trường, học viên tham gia khóa học FPT Skillking Hà Nội sẽ có cơ hội nhận học bổng, hỗ trợ chi phí nhập học,… Sau khi kết thúc 2 năm học tại trường, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể lựa chọn học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức giáo dục FPT. Đặc biệt, FPT Skillking cũng là đơn vị đào tạo Digital Marketing chuyên sâu đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng Higher Diploma với giá trị sử dụng cả trong nước và quốc tế.

FPT Skillking – Địa chỉ học Digital Marketing uy tín tại Hà Nội

FPT Skillking được biết đến là hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm hợp tác giữa tổ chức FPT (FPT Education) và Skillking Ấn Độ nhằm mang đến những kiến thức, góc nhìn hoàn toàn mới về ngành Digital Marketing. Sở hữu nền tảng giáo dục từ FPT Education và 25 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành Digital Marketing đến từ đối tác nước ngoài, từ khi bắt đầu đến nay FPT Skillking tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa các phương pháp dạy và học hiện đại đến học viên.

FPT Skillking - địa chỉ học Digital Marketing uy tín tại Hà Nội
FPT Skillking – địa chỉ học Digital Marketing uy tín tại Hà Nội

FPT Skillking là nơi hội tụ của những giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, ngoài ra còn có sự góp mặt của các Manager, CEO Agency, công ty truyền thông – quảng cáo, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cá nhân để hỗ trợ học viên học tập một cách hiệu quả nhất. Nhờ vậy, học viên không chỉ được đón nhận phương pháp giáo dục chất lượng quốc tế mà còn được đào tạo, hướng dẫn tận tình đến từ đội ngũ giảng viên tận tâm, chu đáo. Khóa học Digital Marketing Hà Nội tại FPT Skillking được tổ chức khai giảng hàng tháng, tạo điều kiện thuận lợi giúp học viên có nhiều hơn cơ hội học tập và trải nghiệm môi trường học hoàn toàn mới và đạt chuẩn quốc tế.

Với những lợi ích tuyệt vời mà Digital Marketing mang lại cho doanh nghiệp trong kinh doanh thì việc theo học và bổ trợ những kiến thức về lĩnh vực này là vô cùng quan trọng. mong rằng với những thông tin hữu ích từ bài viết, bạn đọc có thể hiểu hơn về tầm quan trọng của việc học Digital Marketing. Để tham khảo thông tin chi tiết về khóa học Digital Marketing Hà Nội tại FPT Skillking, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website: FPT Skillking
  • Hotline tuyển sinh: (028) 3526 5559 | 0908 048 759
  • Phòng đào tạo: (028) 3993 4933
  • Phòng hợp tác doanh nghiệp: (028) 6293 5101
  • Khóa học Digital Marketing tại Hà Nội:
  1. Số 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. Số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Khóa học Digital Marketing tại TP Hồ Chí Minh:
  1. Số 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  2. Số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  3. Số 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

1 những suy nghĩ trên “Khóa học Digital Marketing Hà Nội danh tiếng và chất lượng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *