Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

Sắp diễn ra Zoom Talk: Lỡ chạm ngõ Content Marketing bắt đầu từ 9h sáng thứ Bảy ngày 21/08 với sự chia sẻ từ cô Đoàn Khánh Phương – Giảng viên FPT Skillking. Đây là điểm chạm tiếp theo của hành trình “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” – dự án cho đi bằng chia sẻ kiến thức & tri thức tới cộng đồng.

76e3e58a152fe271bb3e copyZoom Talk: Lỡ chạm ngõ Content Marketing là một trong những talkshow thuộc dự án “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 11/2021.

Tiếp nối chuỗi sự kiện Talkshow là buổi chia sẻ từ Giảng viên Đoàn Khánh Phương đến từ FPT Skillking với chủ đề Content Marketing dành cho các bạn đang chuẩn bị bước chân vào nghề này. Liệu rằng nghề này có hợp với mình? Làm Content có khó không hay những khó khăn khi làm Content sẽ được cô Phương giải đáp trong buổi talk.

Được tổ chức trên nền tảng Zoom Meeting và không giới hạn số người tham gia, chương trình sẽ có thể kết nối rất nhiều người quan tâm đến chủ đề, muốn tìm hiểu rõ hơn về những môn học cần thiết khi muốn làm Content Marketing. 

NNNT contentmkt diengiaCô Đoàn Khánh Phương sẽ chia sẻ một cách đơn giản và dễ hiểu nhất về những lưu ý của người làm Content Marketing

Chắc hẳn đối với các bạn sinh viên FPT Skillking sẽ không còn xa lạ với cô Khánh Phương, giảng viên được rất nhiều học trò yêu quý vì sự nhiệt tình trong giảng dạy, luôn hỗ trợ hết mình đối với sinh viên khi có vấn đề cần giải đáp. 

Cô Khánh Phương có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Digital Marketing, là người đồng sáng lập Cộng đồng chia sẻ về Growth Hack lớn nhất tại Việt Nam sẽ xuất hiện cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ to cùng chia sẻ” và đưa chúng ta đến với góc nhìn thực tế về Content Marketing là gì; Lưu ý khi làm Content Marketing hay để trở thành Content Writer cần có kỹ năng gì. 

Để nhận được link Zoom tham gia sự kiện, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tại đây. FPT Skillking dành tặng rất nhiều phần quà trải nghiệm giá trị dành cho các bạn tham gia tương tác tích cực với các câu hỏi thú vị cùng diễn giả ngay trong Zoom Talk.

Hẹn gặp lại các bạn và cho dù giãn cách vì dịch bệnh nhưng chúng ta vẫn luôn kết nối với nhau nhờ Internet để cập nhật các xu hướng mới nhất trong thời đại 4.0.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *