WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

Từ “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” là dự án cho đi bằng chia sẻ kiến thức & tri thức tới cộng đồng, FPT Skillking đã tổ chức WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing diễn ra vào 9h sáng ngày 21/08/2021 với sự đồng hành của cô Đoàn Khánh Phương – Giảng viên Content Marketing tại FPT Skillking. Sự kiện đã thu hút gần 100 người tham gia trên nền tảng trực tuyến Zoom. 

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

Đối với nhiều bạn khi mới bước chân vào ngành Digital Marketing, lĩnh vực Content Marketing luôn thôi thúc niềm cảm hứng khám phá và sáng tạo. Dù bạn mới bắt đầu hay đã là những người làm Content, đôi lúc vẫn tự hỏi mình có phù hợp với nghề không và làm thế nào để trở thành một người làm Content giỏi.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Lỡ chạm ngõ Content Marketing là một trong những talkshow thuộc dự án được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 11/2021. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau.

Mở đầu talkshow, cô Đoàn Khánh Phương đã giới thiệu tổng quan về khái niệm Content Marketing, phân biệt Content Writer và Copywriter.

Cô Khánh Phương là giảng viên trẻ đầy triển vọng tại FPT Skillking. Cô đã có hơn 05 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Co-Founder tại CGO Việt Nam là một diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam về Growth Hack, từng là Marketing Manager tại IM Group.   

Screen Shot 2021 08 21 at 11.06.21

Cô Phương chia sẻ về quy trình tạo ra một bài viết Content trong Marketing

“Để phát triển bản thân và phát triển nghề Content Marketing, các bạn cần đặt ra các câu hỏi cho bản thân mình dựa vào 3 nhóm yếu tố: Toolset (Công cụ) – Skillset (Kỹ năng) – Mindset (Tư duy). Khi có được 3 yếu tố trên, bạn có thể tự tin chinh phục Content Marketing”. Cô Phương chia sẻ.

Screen Shot 2021 08 21 at 11.34.15 Screen Shot 2021 08 21 at 11.31.27

Thấu hiểu Insight khách hàng để đưa ra những Content với thông điệp phù hợp

Với những thông tin hữu ích mà cô Phương chia sẻ, không ít bạn đã tận dụng cơ hội này để chia sẻ về chính câu chuyện làm nghề của mình và đưa ra những câu hỏi thực tế. Có bạn đang làm content liên quan đến lĩnh vực Công nghệ, làm sao để không khô khan? hay có bạn trẻ sinh năm 1998 bắt đầu với Content Marketing liệu có muộn không? Đây đều là những trăn trở của các bạn khi mới bước chân vào nghề.

Screen Shot 2021 08 21 at 11.14.43

Các nguồn tài liệu tham khảo dành cho các bạn quan tâm Content Marketing

Với sự giải đáp của cô Phương, các bạn tham gia đã có được câu trả lời thoả mãn các vấn đề đang gặp phải. Kết thúc buổi chia sẻ, khán giả đã để lại rất nhiều lời cảm ơn đến với cô giáo xinh đẹp, nhẹ nhàng và mong muốn gặp lại cô tại những sự kiện tiếp theo.

“Mình đã tự học về Marketing Online được 2 tháng nhưng kiến thức rất rời rạc. Qua buổi chia sẻ của cô Phương mình đã hiểu được cần học và trau dồi kiến thức ở những đâu là chuẩn nhất. Cảm ơn FPT Skillking và dự án NÓI NHỎ, NÓI TO”. Bạn Lưu Quang hiện tại đã đi làm và đang chuyển hướng sang Digtial Marketing chia sẻ.

22b2bb15edbf1ae143ae scaled

Các bạn tham gia dành rất nhiều tình cảm và lời cảm ơn đến cô Phương

Bạn Trần Huy Hiệu đến từ FPT Software cho rằng: “Mặc dù mình cũng đang làm Marketing nhưng Content về lĩnh vực Công nghệ khiến mình rất đau đầu vì sự khô khan và khó hình dung. Cảm ơn cô Phương đã cho mình lời khuyên, đây sẽ là giải pháp để mình có nhiều ý tưởng sáng tạo Content hơn nữa”.

595428d47e7e8920d06f scaled

Thắc mắc về Content lĩnh vực công nghệ của bạn Trần Huy Hiệu nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn khán giả khác

Trần Minh Tuấn – 2k3 mới Tốt nghiệp THPT chia sẻ rằng: “NÓI NHỎ, NÓI TO là dự án vô cùng ý nghĩa đối với những bạn đang chưa biết mình thích gì như em. Em được trải nghiệm và lắng nghe các anh/chị có kinh nghiệm chia sẻ, em đã hiểu được phần nào đó về các ngành nghề có tiềm năng hiện nay. Em sẽ tiếp tục theo dõi các sự kiện của NÓI NHỎ, NÓI TO đặc biệt là các chủ đề liên quan đến Digital Marketing ạ”.

Vì dịch bệnh mà tất cả mọi người đều đang phải giãn cách nhưng đó sẽ là những ngày “giãn cách không giãn lòng” khi đã có vô vàn những trải nghiệm mới đang chờ đón chúng ta cùng khám phá. Hãy cập nhật nhiều hơn các thông tin hoạt động sự kiện tại fanpage FPT Skillking với những chủ đề thú vị khác nữa nhé! 

———————

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *