Chuyện Marketer kể #1: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

Nguyễn Hữu Toàn – chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết đang học tại trường quốc tế Bắc Mỹ chuẩn bị bước vào lớp 10. Ở độ tuổi 15 – cái độ tuổi mà các bạn đồng chang lứa vẫn đang trong độ tuổi ăn học vô tư, vô lo thì Toàn đã lựa chọn cho mình một con đường mới đó là Digital Marketing.

FPT Skillking-Chuyện Marketer kể-chân dung cậu học sinh Nguyễn Hữu Toàn

Chân dung cậu học sinh Nguyễn Hữu Toàn (Nguồn: Nhân vât cung cấp)

Toàn nhận thấy rằng Digital Marketing không chỉ là một xu hướng phát triển mạnh mẽ, mà còn là một lĩnh vực đầy triển vọng và cơ hội. Để đáp ứng đam mê của mình và trang bị kiến thức chuyên môn, Toàn đã tìm kiếm các nguồn học trực tuyến và tham gia các khóa học Content Marketing. Tuy nhiên, Toàn nhận ra rằng đang chỉ tập trung vào một phần nhỏ của Digital Marketing, cần mở rộng kiến thức và hướng tới một khả năng toàn diện hơn.

FPT Skillking-Chuyện Marketer kể-lắng nghe tư vấn từ FPT Skillking

Hữu Toàn đang lắng nghe những tư vấn từ FPT Skillking (Nguồn: FPT Skillking)

Trong quá trình tìm hiểu, Toàn đã được biết đến FPT Skillking – Hệ thống đào tạo Full-Stack Digital Marketing quốc tế. FPT Skillking là một phần của Tổ chức Giáo dục FPT với hơn 24 năm kinh nghiệm trong hợp tác và triển khai các chương trình liên kết Quốc Tế tại Việt Nam. Các khóa đào tạo của FPT Skillking cung cấp kiến thức chuyên ngành đầy đủ từ căn bản đến nâng cao, giúp học viên có thể nắm vững những kỹ năng và công cụ cần thiết để thành công trong lĩnh vực Digital Marketing.

Toàn rất hào hứng khi biết đến FPT Skillking, vì tại đây không chỉ có uy tín sẵn có mà còn đáp ứng được mong muốn học hỏi của cậu. Toàn quyết định đăng ký và tham gia vào khóa đào tạo Full-Stack Digital Marketing của FPT Skillking để tiếp tục xây dựng kiến thức và kỹ năng của mình.

Sau khi đăng kí nhập học tại FPT Skillking, cậu đã vô cùng xuất sắc khi vượt qua bài test năng lực tư duy Marketing của trường với số điểm đạt 70/100 điểm. Với kết quả đáng ngưỡng mộ trên, cậu đã nhận được học bổng trị giá 8.000.000 VNĐ của nhà trường.

FPT Skillking-Chuyện Marketer kể-Hữu Toàn làm bài thi học bổng tư duy Marketing

Hữu Toàn đang làm bài thi học bổng tư duy Marketing (Nguồn: FPT Skillking)

Toàn cũng chia sẻ thêm gia đình không có định hướng cho cậu trong việc chọn ngành nghề mà để cậu tự chọn theo ý của mình.Thực tế, điều này càng thúc đẩy cậu tự mình tìm hiểu và định hình đam mê của bản thân. Mặc dù còn là một học sinh, nhưng cậu đã có sự nhạy bén và nhận ra tiềm năng của ngành Digital Marketing.

Cuộc hành trình đầy thách thức và đam mê của chàng trai 15 tuổi mới chỉ bắt đầu nhưng tin rằng với sự hỗ trợ từ FPT Skillking cùng với những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Hữu Toàn chắc chắn sẽ vươn lên thành công và trở thành một nguồn lực quan trọng cho các doanh nghiệp trong thời đại số.

Chúc em luôn vững vàng và thành công trên con đường mà mình đã chọn.



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *