Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

Chỉ mới bước chân vào độ tuổi đôi mươi, các bạn sinh viên nhóm Webbox đã tự mình lên kế hoạch, triển khai dự án thực tế và ký được hợp đồng hợp tác cùng doanh nghiệp.

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f
Nhóm Webbox mừng ký kết hợp đồng cùng Thầy Trần Bình Trọng

Tuổi 20 – độ tuổi mà ngoài kia, nhiều bạn còn đang băn khoăn chưa tìm đúng đam mê của mình, chưa định hướng lộ trình phát triển của bản thân hay còn đang tiếp thu kiến thức lý thuyết trên ghế nhà trường và chưa tích lũy được kinh nghiệm thì tại FPT Skillking, có một nhóm bạn chỉ mới sinh năm 2003 nhưng đã ký được hợp đồng dự án cùng doanh nghiệp.

Đó chính là những người bạn trẻ đa tài trong lớp S1.2111.E1 tại FPT Skillking cơ sở Hồ Chí Minh. Vừa qua, sau khi hoàn thành bảo vệ đồ án học kỳ 3 với đồ án Webbox – xây dựng hệ thống tạo thiết kế website chuyên nghiệp. Buổi đồ án của nhóm diễn ra trong không không khí hào hứng, các thành viên trong nhóm tự tin nói về kế hoạch phát triển dự án trong tương lai.

z4392803313791 2f822ed55d59ebf61c51e5f68fcca294 scaled
Webbox – đồ án về thiết kế Website chuyên nghiệp

Và đặc biệt hơn, sau khi nhận được sự cổ vũ, động viên từ thầy cô, các bạn đã tự tin đem dự án Webbox đi đàm phán và ký kết được hợp đồng đối tác cùng doanh nghiệp.

ab179272 cab1 49cf b2fe 51f5c5ae69e7
Chân dung nhóm trưởng Tô Việt Hoài (20 tuổi) – leader tuổi trẻ tài cao của Webbox

Bạn Tô Việt Hoài, nhóm trưởng nhóm Webbox chia sẻ: “Tụi em cảm thấy rất vui và bất ngờ vì may mắn đã đến với nhóm, thật sự tụi em không nghĩ sẽ có được hợp đồng sớm.”

Ngoài niềm hạnh phúc vỡ òa khi ký được hợp đồng hợp tác cùng doanh nghiệp, các bạn cũng có nhiều sự lo lắng khi phải gánh vác một trọng trách to lớn hơn: “Tụi em cũng thấy áp lực hơn khi chưa biết phải lên kế hoạch như thế nào để dự án phát triển hơn nữa. Có được thành quả này, tụi em cũng rất biết ơn các thầy cô đã truyền đạt kiến thức cho tụi em, đặc biệt là thầy Trọng và thầy Khôi đã hỗ trợ và hướng dẫn tụi em rất nhiều.”

Trần Thị Kim Anh - cô gái 20 tuổi xinh đẹp của nhóm Webbox
Trần Thị Kim Anh – cô gái 20 tuổi xinh đẹp của nhóm Webbox

Ở độ tuổi còn trẻ, các bạn cũng nhận thấy bản thân nhóm gặp phải thách thức lớn nhất chính là tuổi đời còn quá nhỏ để tạo sự tin tưởng với người khác và kinh nghiệm thực tiễn chưa được dày dặn nên gặp phải nhiều khó khăn.

6facf901 05b6 445a 988d 10dee086f302
Lê Thị Bảo Ngọc – bông hồng thứ 2 của nhóm
Nguyen Anh Ky 1999
Nguyễn Anh Kỳ – chàng trai hướng nội nhưng trình bày dự án rất tự tin dõng dạc
Vu Dai Nam 2003
Vũ Đại Nam – thành viên thứ 5 của nhóm Webbox

Vũ Đại Nam chia sẻ: “Sau khi đạt được thành quả ban đầu này tụi em sẽ phải tập trung hơn và cố gắng thật nhiều để dự án có thể phát triển hơn, bằng những kiến thức đã được học và không ngừng học hỏi thêm, với mục tiêu đạt được những thành quả tích cực và chuẩn bị thật tốt cho đồ án tốt nghiệp của mình.”

Chúc cho các bạn tiếp tục vững bước để tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa và hoàn thảnh tốt buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ 4 sắp tới.

Thành công rực rỡ bước đầu của các bạn 2k3 đã tiếp thêm nhiều động lực cho nhiều bạn trẻ còn băn khoăn chưa dám thoát khỏi lối mòn của bản thân. Chỉ cần bạn đam mê và cố gắng hết mình, mọi ước mơ đều có thể đạt được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *