Quảng cáo OOH là gì? Vai trò OOH đối với doanh nghiệp

Trước sự phát triển của công nghệ ngày càng cao nên đã cho ra đời nhiều loại hình quảng cáo. Trong đó, quảng cáo OOH lại được đông đảo các doanh nghiệp thi nhau tìm kiếm. Bởi nó mang lại vô số lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ OOH là gì và vai trò của nó đối với doanh nghiệp nhé!

Quảng cáo OOH là gì?

Thuật ngữ OOH là viết tắt của từ “Out of home”. Thuật ngữ này nghĩa là hình thức quảng cáo ngoài trời để tiếp cận khách hàng. Mỗi khi họ “ra khỏi nhà” sẽ đều nhìn thấy tấm biển quảng cáo. Hiện nay OOH có 2 hình thức quảng cáo đó là indoor và outdoor marketing.

  • Outdoor Marketing: Đó là hình thức quảng cáo qua màn hình LED, biển quảng cáo, phương tiện giao thông…
  • Indoor Marketing: Quảng cáo ở rạp chiếu phim, thang máy, sân vận động, khu vui chơi, sân vận động…
OOH là viết tắt của từ “Out of home”
OOH là viết tắt của từ “Out of home”

Đặc điểm chung của 2 hình thức quảng cáo này là xuất hiện ở những nơi đông người. Do đó vị trí đặt OOH sẽ ngày càng đa dạng  bao quát ở xung quanh mọi nơi chúng ta sống, giải trí hoặc làm việc. Song song với sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học công nghệ, hình thức OOH cũng ngày càng được làm mới, cải thiện để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Vai trò quan trọng của OOH là gì đối với doanh nghiệp?

Vai trò của OOH là gì mà không ngừng được các doanh nghiệp quan tâm tìm kiếm. Đơn giản vì hình thức quảng cáo này mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích tuyệt vời:

Thương hiệu được quảng bá liên tục và phát triển bền vững

Sử dụng quảng cáo OOH được xem là cách quảng cáo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu thông qua việc quảng cáo lặp đi lặp lại theo thời gian. Dần dần cũng định hình được hình ảnh trong tâm trí khách hàng về thương hiệu cũng như dịch vụ. Nhờ đó mà thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Thương hiệu sản phẩm phát triển bền vững
Thương hiệu sản phẩm phát triển bền vững

Nếu để so sánh với các phương tiện truyền thông xã hội hay trên truyền hình thì quảng cáo OOH được đánh giá là mang đến hiệu quả cao hơn. Nó làm tăng độ nhận diện thương hiệu đến khách liên tục và bền vững.

Doanh nghiệp nhanh chóng được kết nối với người tiêu dùng “bận rộn”

Ngày nay, doanh nghiệp sẽ khó kích cầu tiêu dùng vì khách hàng quá bận rộn với công việc, cuộc sống. Vì thế họ thường tối ưu hóa thời gian của mình để có thể làm việc được nhiều hơn. Dựa vào đó các doanh nghiệp cũng cần nắm bắt cơ hội, tận dụng mọi thời điểm để “tấn công” những khách hàng tiềm năng. Do đó, hình thức quảng cáo ngoài trời được coi là tối ưu người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy khi đi siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng…

Thu hút đa dạng khách hàng

Hình thức quảng cáo ngoài trời xu hướng marketing thịnh hành nhất năm 2023 mà các doanh nghiệp thi nhau triển khai. Theo tìm hiểu có đến 98% người dân cứ 1 lần/tuần tiếp xúc được với OOH. Không chỉ hướng đến mua hàng là cá nhân mà còn đa dạng đối tượng khác nhau như doanh nhân, khách du lịch, người mua sắm…

Các hình thức phổ biến quảng cáo ngoài trời OOH là gì?

OOH là gì là phương tiện quảng cáo ngoài trời mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Do đó không có gì làm lạ khi hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm được trưng bày khắp con phố. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hình thức OOH triển khai nhiều cách thức khác nhau như:

Billboard

Quảng cáo billboard được biết đến là dạng phổ biến trong OOH marketing, áp dụng chủ yếu ở các thành phố hiện đại. Từ này có nghĩa là các áp phích, biển quảng cáo lớn được treo ở những vị trí cao như trên cột, nóc nhà. Đồng thời trưng bày ở những nơi có giao thông phát triển, mật độ dày để thu hút khách và kéo dài thời gian quảng cáo.

Quảng cáo billboard được treo trên cao
Quảng cáo billboard được treo trên cao

Hiện tại các công ty quảng cáo OOH hay sử dụng màn hình LED, bảng chiếu điện tử, hộp đèn, màn hình LCD, cảm ứng… để làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm.

Transit

Quảng cáo OOH qua transit chính là quảng cáo di động trên phương tiện công công, phổ biến nhất là trên taxi, xe buýt, tàu, thuyền, v.v. Bạn sẽ hay bắt gặp dạng quảng cáo này trên đường phố với các thương hiệu như thời trang, thực phẩm, v.v. Loại quảng cáo này có các quy định cụ thể về thi công và thiết kế, chẳng hạn như quảng cáo trên xe buýt thường được đặt ở mặt ngang của xe.

POSM

POSM có tên tiếng anh đầy đủ là Points of Sales Material. Đây là một dạng quảng cáo phụ trợ trực quan thường xuất hiện ở những gian trưng bày của siêu thị, khu vui chơi… Triển khai hình thức này đa dạng linh hoạt hơn còn dựa vào ngân sách cũng như mục đích chiến dịch của công ty. Ví dụ như quảng cáo qua tờ rơi, dây treo sản phẩm, tủ kệ…

Ngày nay, POSM cũng được chia ra thành 2 loại chính đó là:

  • POS: Là điểm bán để bạn trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm.
  • POP (Point of Purchase): Điểm mua, nơi mọi người thỏa sức mua sắm.

Street Furniture

Đây là một hình thức quảng cáo đường phố luôn gây sự chú ý tò mò mạnh mẽ đến người dùng. Nếu Billboard đặt biển quảng cáo sản phẩm ở trên cao thì street furniture lại hoàn toàn ngược lại. Hình thức quảng cáo dán trên chiếc ghế xe buýt, ven đường, công viên, bốt điện thoại…

Roadshow

Roadshow là hình thức quảng cáo sản phẩm di động trên đường phố đang để lại ấn tượng với khách hàng. Hiện OOH này được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Roadshow quảng cáo sản phẩm di động trên đường phố
Roadshow quảng cáo sản phẩm di động trên đường phố

Bạn sẽ có thể gặp Roadshow ở đoàn xe máy, xe đạp đi diễu hành trên mọi tuyến phố. Ngoài ra, đội ngũ PG PB thường mặc đồng mục đại diện cho thương hiệu đó để gây sự chú ý.

Quy trình thực hiện quảng cáo ngoài trời OOH là gì?

Ngoài việc tìm hiểu OOH là gì thì quy trình thực hiện cũng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Nếu bạn muốn buổi quảng cáo OOH thành công thì cần phải triển khai thực hiện theo một quy trình nhất định như sau:

Bước 1: Trước khi quảng cáo phải nghiên cứu thị trường

Để có một chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu hiệu quả thì doanh nghiệp cần đi nghiên cứu thị trường. Bạn tìm hiểu xem trên thị trường đang thịnh hành hình thức quảng cáo nào. Chẳng hạn như quảng cáo bằng màn hình LED, phương tiện giao thông….

Ngoài ra, bạn cũng phải phân tích, tìm hiểu chiến dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh. Từ đó rút ra kinh nghiệm cho mình để làm mới phương án khi giới thiệu sản phẩm.

Bước 2: Xác định được đối tượng khách hàng

Tiếp đó, doanh nghiệp phải xác định được sản phẩm mình quảng cáo hướng tới đối tượng nào. Sở thích, địa điểm họ hay thường xuyên lui đến. Như vậy bạn mới nên được ý tưởng về hình ảnh, nội dung, đến nơi quảng cáo phù hợp.

Bước 3: Xác định mục tiêu của chiến dịch

OOH cần xác định mục tiêu chiến dịch
OOH cần xác định mục tiêu chiến dịch

Để đưa ra được số lượng, tần suất, và thời gian quảng cáo sao cho thích hợp bạn phải xác định được mục tiêu chính trong chiến dịch OOH. Chẳng hạn như chiến dịch lần đầu tiên ra mắt sản phẩm mới thì cần tiếp cận lượng khách hàng lớn. Mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm thì cần thời gian dài để triển khai.

Bước 4: Thiết kế hình ảnh, thông điệp quảng cáo

Dựa vào bước 2 để doanh nghiệp đưa ra ý tưởng thiết kế và chọn hình ảnh, thông điệp sao cho phù hợp. Yêu cầu hình ảnh, thông điệp phải đặc biệt, mới lạ ẩn chứa được nội dung liên quan đến thương hiệu.

Bước 5: Quyết định ngân sách

Ngân sách chính là yếu tố thiết yếu trong mọi chiến dịch. Nó cho phép chiến dịch này có được thực hiện hay không. Đối với OOH mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu thì đòi hỏi thời gian dài, chi phí đắt hơn chiến dịch ngắn. Bên cạnh đó, chi phí quảng cáo ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng cũng sẽ cao hơn.

Bước 6: Triển khai kế hoạch

Sau khi các bước trên đã chuẩn bị xong bạn có thể bắt tay vào triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Tuy nhiên, doanh nghiệp không nên tự một mình thực hiện, hãy kết hợp với các công ty quảng cáo. Họ là đơn vị thường xuyên update những thông tin mới nhất, có kinh nghiệm triển khai dự án hơn.

Bí quyết hiệu quả để thực hiện chiến dịch OOH là gì?

Bên cạnh việc xác định các bước triển khai chiến dịch như trên, đâu là các mẹo hay để quảng cáo OOH được thành công? Hãy tham khảo để áp dụng ngay vào các chiến dịch:

Không ngừng sáng tạo

Chiến dịch marketing Out Of Home chính là cơ hội để bạn không ngừng tỏa sáng đưa ra những hình thức quảng cáo sáng tạo hiệu quả. Đã có không ít những thành công vì độ sáng tạo vượt sức tưởng tượng. Chẳng hạn như thương hiệu nước ngoài McDonald’s, bia Heineken đến nhãn hàng Việt Baekmin…

Chọn địa điểm quảng cáo thông minh

OOH là gì muốn đạt hiệu quả thì bạn cần có được địa điểm đặt quảng cáo thông minh. Dựa vào tính chất của quảng cáo để tìm được địa điểm. Khi nghiên cứu cần đặt đối tượng người xem và tần suất, mật độ lên hàng đầu. Hơn nữa, việc tập trung quảng cáo ở những nơi có đông người qua lại sẽ hiệu quả hơn so với những nơi vắng.

Gây ấn tượng trong thời gian ngắn

Quảng cáo billboard được treo trên cao
Ý tưởng quảng cáo phải gây được ấn tượng

Đối với hình thức quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp cần đảm bảo quảng cáo đơn giản mà vẫn đủ ấn tượng. Vì thời gian họ nhìn vào tấm biển quảng cáo chỉ kéo dài trong vào giây. Do đó nên thiết kế dòng thông điệp ngắn gọn, hình ảnh bắt mắt sinh động kết hợp tấm biển lớn và địa điểm thích hợp chắc chắn sẽ làm rung động người xem.

Áp dụng những chiến dịch dễ chia sẻ

Các chiến dịch quảng cáo OOH đa phần được thiết kế để tạo tiếng vang lớn. Và chiến dịch này thực sự hiệu quả  khi mọi người bàn luận rôm rả và có sự chia sẻ cho người khác. Do đó, doanh nghiệp nên triển khai những hình thức quảng cáo đơn giản, dễ chia sẻ kết nối với mọi người.

Kết luận

Quảng cáo OOH đến thời điểm này vẫn là một trong những hình thức tiếp thị sản phẩm thịnh hành nhất. Hiện đã có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn phương pháp này để quảng bá sản phẩm, đánh bóng tên tuổi. Mong rằng qua bài viết OOH là gì? vai trò của nó đối với doanh nghiệp đã giúp mọi người hiểu hơn. Đừng quên truy cập website https://skillking.fpt.edu.vn của chúng tôi để theo dõi được nhiều tin tức hữu ích khác.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua