Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

Hội nhập giáo dục đang là xu thế đem lại rất nhiều lợi ích cho người học, giúp người học có thể kết nối kiến thức khắp mọi nơi như là học tại Việt Nam được nhận bằng quốc tế có giá trị toàn cầu, chuyển tiếp sang các trường đại học khác trong nước và các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. 

Với định hướng tạo nền tảng vững chắc và chuyên sâu về Digital Marketing cho sinh viên, FPT Skillking hợp tác với tập đoàn Jetking Ấn Độ, xây dựng chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Hành trình học tập tại FPT Skillking mở ra cánh cửa mới cho sinh viên với cơ hội hội nhập giáo dục toàn cầu. 

Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản kết hợp cùng bằng Higher Diploma In Digital Marketing có giá trị quốc tế, sinh viên FPT Skillking được học chuyển tiếp lên các trường đại học trong hệ thống giáo dục FPT và du học ở nước ngoài.  

Co hoi hoc chuyen tiep 1 2
Hồng Cẩm là gương mặt quen thuộc trên nhiều kênh truyền thông của FPT Skillking

Nguyễn Thị Hồng Cẩm – cô sinh viên năng động, đa tài của FPT Skillking vừa nhận được quyết định chuyển đổi tín chỉ lên đại học FPT với ngành học Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Marketing Số. Sau khi tốt nghiệp THPT, với đam mê mãnh liệt về ngành Digital Marketing và mong muốn có một công việc sớm, ổn định sau khi tốt nghiệp, Hồng Cẩm quyết định chọn chương trình đào tạo 2 năm về ngành Digital Marketing tại FPT Skillking. 

Trong 2 năm học tập tại FPT Skillking, Hồng Cẩm luôn là gương mặt được nhiều thầy cô và bạn bè yêu quý. Không chỉ chăm chỉ, cố gắng trong học tập, cô bạn Hồng Cẩm 19 tuổi còn rất tích cực trong các hoạt động tập thể, là nguồn năng lượng tích cực lan truyền và kết nối mọi người. 

Co hoi hoc chuyen tiep 2
Hồng Cẩm cùng các bạn trong lớp học

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Hồng Cẩm là một trong những gương mặt nổi bật trong Lễ Tốt Nghiệp FPT Skillking được tổ chức năm 2022. Khoác lên mình chiếc áo cử nhân, Hồng Cẩm hào hứng chia sẻ trong buổi Lễ Tốt Nghiệp: “Trong quá trình còn đang học tại FPT Skillking, em đã có dược việc làm về ngành Digital Marketing mà em yêu thích rồi. Sau khi tốt nghiệp tại FPT Skillking, các thầy cô và nhiều anh chị đã hỗ trợ em tìm thêm việc làm nữa. Và những kiến thức và FPT Skillking đã giảng dạy thì em đều áp dụng được vào trong thực tế công việc của em. Em cám ơn Skillking rất nhiều ạ”. 

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758
Hồng Cẩm rạng rỡ trong Lễ Tốt Nghiệp tại FPT Skillking năm 2022

Sau một thời gian đi làm, Hồng Cẩm quyết định nộp đơn học chuyển tiếp tại trường đại học FPT với chuyên ngành Marketing Số để tiếp tục theo đuổi đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing. Với chương trình đào tạo được xây dựng bài bản và theo lộ trình chuẩn quốc tế, nhiều môn học tại FPT Skillking được công nhận chuyển tiếp điểm qua chương trình đại học, giúp giảm đi thời gian học tập tại trường đại học FPT của Hồng Cẩm. 

Chúc Hồng Cẩm có một hành trình học tập tại trường đại học FPT thật ý nghĩa và tiếp tục vững bước để bứt phá và gặt hái thêm nhiều thành công trong lĩnh vực Digital Marketing yêu thích nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *