Vào sáng ngày 14/09/2022 vừa qua, hệ thống đào tạo Full-Stack Digital Marketing quốc tế FPT Skillking phối hợp cùng công ty cổ phần công nghệ LadiPage Việt Nam tổ chức thăm quan và tìm hiểu cơ hội việc làm tại công ty.
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và Marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Nhắm vào việc cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để khách hàng tối ưu hoạt động kinh doanh của mình, LadiPage chính là điểm đến đầy hứa hẹn sau khi tốt nghiệp của các Marketers tương lai nhà FSK
Có mặt tại Tòa nhà MD Complex Tower, mở đầu chương trình là Mini Game làm nóng bầu không khí. Các bạn được chia theo cặp chơi trò “bịt mắt – đập trống”, đội nào gõ được ba tiếng trống trước sẽ giành chiến thắng và nhận được bình nước giữ nhiệt mang thương hiệu LadiPage.
Vào chương trình chính là phần trò chuyện của anh Nguyễn Đắc Tình – Đồng sáng lập LadiPage Việt Nam giới thiệu về công ty. Những câu hỏi của sinh viên gửi về đều được giải đáp một cách rõ ràng và dễ hiểu, điều này đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu thêm về cách hoạt động của từng phòng ban, cũng như nhiệm vụ chuyên biệt của mỗi bộ phận. Ngoài ra, sinh viên còn được nghe hướng dẫn về quy trình thành lập của LadiPage, quy trình tuyển dụng, cơ hội nghề nghiệp khi đến với nơi đây
Đến LadiPage chỉ có nhận quà thôi cũng vui hết ngày, lại thêm một Minigame test nhanh trí nhớ về các thông tin mà anh Đắc Tình vừa mới chia sẻ và phần quà dành cho người xuất sắc nhất đã thuộc về bạn Tuấn Anh – anh chàng theo học IT tại FPT Aptech nhưng có niềm yêu thích đặc biệt với marketing. Tuấn Anh còn là bạn đặt rất nhiều câu hỏi cho các anh chị về quy trình vận hành cũng như áp dụng hiệu quả các tiện ích mà một LadiPage có thể đem tới cho khách hàng.
Rời phòng Meeting, các bạn cùng di chuyển đến khu vực làm việc của từng phòng ban. Tại đây, các bạn có cơ hội quan sát hoạt động thực tế mà mỗi vị trí đang vận hành đồng thời lắng nghe những chia sẻ của chị Quỳnh Mai – Giám đốc vận hành LadiPage về văn hoá đoàn thể của công ty. Kết thúc chuyến tham quan là phần Q&A những câu hỏi của các bạn gửi về chương trình như bán hàng trên nền tảng Tiktok thì LadiPage có thể hỗ trợ gì cho công việc hay ở mỗi ngành hàng khác nhau khi xây dựng Landing Page như nào cho phù hợp. Tất tần tật đều được các anh chị phía LadiPage trả lời rất nhiệt tình.
Việc tổ chức những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp có thể xem là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là tạo điều kiện cho sinh viên có được những kiến thức và kỹ năng thực tế – nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Hy vọng rằng sau chuyến đi lần này mỗi bạn đã có thêm cho mình nhiều hành trang thực tế sẵn sàng cho công việc trong tương lai của bản thân mình.
Linh Đan