Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

Cô gái xinh đẹp sinh năm 1991 bận rộn với gia đình và công việc nhưng đã gác lại những lý do ấy để quyết tâm hoàn thành tốt chương trình học. Việc trở thành sinh viên xuất sắc ngay từ học kỳ đầu càng gieo thêm cho Hà Mi kỳ vọng về 1 tương lai rực rỡ hơn cho kế hoạch Start-up của mình trong thời gian tới.

01 Nguyen Ha Mi
Nguyễn Hà Mi – Sinh viên duy nhất của FPT Skillking đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022

Hiện tại, cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, Nguyễn Hà Mi đang theo học lớp S1.2110E bên cạnh đó Mi cũng đang set up dự án cá nhân về lĩnh vực giáo dục.

Mi chia sẻ mình là người cầu thị, khiêm nhường và luôn biết ơn từ những điều nhỏ nhất mà cuộc sống ban tặng cho mình. 

Chia sẻ về cơ duyên đến với chuyên ngành Digital Marketing, Hà Mi cho biết “Marketing là một mảng vô cùng quan trọng quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Bộ phận marketing cũng thường là bộ phận đốt tiền nhiều nhất trong doanh nghiệp, nếu không có kiến thức, không quản trị được nhân sự trong mảng này thì rất khó để tối ưu hóa cũng như đạt được mục tiêu đưa doanh nghiệp phát triển vượt bậc.

Thấu hiểu được nỗi đau này của tất cả các doanh nghiệp, Mi đặt ra cho mình mục tiêu phải nắm được rõ về Marketing, biến nó trở thành thế mạnh của mình trước khi chính thức khởi động phát triển doanh nghiệp của bản thân. So sánh, tìm hiểu về nhiều trung tâm đào tạo có tiếng về chuyên ngành này thì cuối cùng Mi quyết định và đã tìm ra được chân ái “FPT Skillking” sẽ là nơi để đồng hành giúp Mi thực hiện được mục tiêu đó.”

02 Nguyen Ha Mi
Cô gái xinh đẹp tài năng Nguyễn Hà Mi
03 Nguyen Ha Mi
Hà Mi cùng đối tác của mình trong công việc

Trong quá trình học tập, Mi thật sự ấn tượng với sự tận tâm, nhiệt tình và thân thiện của các thầy cô, cảm giác các thầy cô của FPT Skillking luôn tươi trẻ và rất gần gũi với học viên như những người anh người chị đi trước chỉ bảo cho các em, chứ không hề học hành giáo điều, khuôn phép hay xa cách.

Mi cũng chia sẻ may mắn của mình vì đã tìm được nhiều niềm vui khi học tập giúp khắc phục được bản tính cả thèm chóng chán của mình: “trong lớp rất nhiều bạn giúp đỡ mình trong học hành, thậm chí động viên, chia sẻ, an ủi nhau nhiều vấn đề buồn vui trong cuộc sống. Mi thấy các bạn trong lớp rất giỏi, gì cũng biết, từ bói toán, tâm linh, thần số học, ca hát nhảy múa, chơi cũng giỏi… ngày nào đi học cũng vui, chính không khí học tập vui vẻ thân tình cũng làm cho việc học dễ dàng và không nhàm chán, có khí thế học tập hơn”.

04 Nguyen Ha Mi
Hà Mi cùng đam mê Dance Sport sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng

Việc đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc ngay từ kỳ học đầu tiên, thật sự quá là may mắn và bất ngờ đối với Mi: “Mình học với tâm thế học cho mình, học để làm được và áp dụng cho công việc của bản thân. Thao trường đổ mồ hôi chiến trường bớt đổ máu, nếu mỗi ngày mình cố gắng hơn 1 chút sẽ giúp mình tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, chi phí, thậm chí không phải trả những “bài học phí” quá đắt trong công việc sau này.

Vậy nên, Mi luôn tận dụng triệt để các cơ hội để hỏi thầy cô. Luôn đặt câu hỏi tại sao lại như thế này mà không phải như thế kia, có cách giải quyết, tiếp cận nào khác không? Làm sao để hệ thống hóa vấn đề để thấy bức tranh tổng thể hơn, không phiến diện. Mình học tập theo cách như vậy, Mi không phủ nhận nỗ lực cá nhân là quan trọng, nhưng mình thấy rất nhiều bạn tài năng nữa cũng xứng đáng nhận được danh hiệu này, chỉ là mình may mắn hơn các bạn 1 chút thôi.” 

Hà Mi cũng chia sẻ về thêm “Mình sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để áp dụng được triệt để những kiến thức mà thầy cô đã cố gắng muốn truyền tải đến chúng mình vào công việc kinh doanh, đưa doanh nghiệp của mình phát triển bền vững trong thời đại cạnh tranh đỏ lửa như hiện nay. Cũng như mở rộng, xây dựng được thêm nhiều mối quan hệ chất lượng, trước mắt là bạn bè trong học tập, sau có thể hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống, từ đó gắn bó thành những người bạn tâm giao để có được nhiều niềm vui cũng như luôn tích cực trong cuộc sống.”

05 Nguyen Ha Mi
Gia đình là điểm tựa của Hà Mi trong cuộc sống

Đối với Hà Mi, điểm tựa giúp mình mạnh mẽ trong cuộc sống chính là gia đình. Mi luôn nỗ lực để thành công hơn và tiến tới chính mình cũng sẽ trở thành điểm tựa cho gia đình nhỏ nên càng thôi thúc mình phải nỗ lực nhiều hơn. Hà Mi chia sẻ “Mi rất thích 1 câu nói: “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” vì thế Mi luôn mong muốn và cố gắng phát triển bản thân thật tốt, ngoài trở thành chỗ dựa cho gia đình còn giúp ích được cho xã hội, cho cộng đồng để phần nào đáp lại những may mắn mà mình đã có được trong cuộc sống.”

Chúc cho cô gái tài năng và giàu lòng nhân ái Hà Mi sẽ gặp được nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công với dự án sắp tới của mình nhé! Trên con đường đó của Hà Mi sẽ luôn có ngôi nhà FPT Skillking đồng hành.

Huyền Tomato

(Ảnh NVCC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *