SMO là gì? Chiến lược giúp tối ưu hóa SMO hiệu quả 

Ngoài SEO, kỹ thuật SMO đã trở thành một chiến lược quan trọng và ngày càng trở thành yếu tố cần thiết trong chiến lược Digital Marketing của doanh nghiệp. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh hiện nay của internet, chỉ cần bạn biết cách tạo nội dung sáng tạo và có sức lan tỏa mạnh mẽ sẽ tạo nên những khả năng tối ưu vượt trội. Vậy SMO là gì? Làm thế nào để giúp tối ưu hóa SMO hiệu quả? Cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

SMO là gì?
SMO là gì?

SMO là gì? 

SMO là từ viết tắt dùng để chỉ khái niệm tối ưu hóa mạng xã hội – Social Media Optimization. Đây là một chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội nhằm tối ưu hóa tương tác, tầm nhìn và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội. SMO bao gồm các hoạt động như tối ưu hóa nội dung, tăng cường tương tác, quảng cáo trên mạng xã hội và thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Chiến lược SMO đã trở thành một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công nào hiện nay. 

Social Media Optimization hoạt động dựa trên các quy tắc sau đây:

  • Xây dựng nội dung hấp dẫn và có thể chia sẻ 
  • Đơn giản hóa việc chia sẻ thông tin 
  • Linh động liên kết web và mạng xã hội

Những lý do nên đầu tư vào SMO

Đi cùng với sự phát triển internet hiện nay và lượng người dùng khổng lồ, SMO còn mang lại những lợi ích nổi bật cho doanh nghiệp. Sử dụng SMO đúng cách, bạn có thể giảm tổng chi phí tiếp thị. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, bởi vì họ không có ngân sách tiếp thị lớn như các công ty lớn. Bằng cách sử dụng SMO, họ có thể tối ưu hóa chi phí của mình và đạt được kết quả tốt hơn.

Những lý do nên đầu tư vào SMO
Những lý do nên đầu tư vào SMO

Ngoài ra, SMO cũng giúp bạn tăng cường mở rộng mối quan hệ với người tiêu dùng cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu. Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác với người dùng trên các nền tảng mạng xã hội, bạn có thể tạo ra một cộng đồng trung thành và đưa ra thông điệp của mình đến đúng đối tượng khách hàng.

Cuối cùng, SMO giúp bạn tối đa hóa cách tiếp cận SEO của mình. Bằng cách tạo ra nội dung chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, bạn có thể tăng cường khả năng tìm kiếm của mình và đưa ra thông điệp của mình đến nhiều người hơn. Điều này có thể giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng của mình. Ngoài ra, SMO còn giúp tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu và lan tỏa sản phẩm đến nhiều người dùng hơn

SMO gồm những loại nào?

Social Media Optimization được chia thành hai loại chính, cụ thể bao gồm: 

  • Nhóm 1: Bao gồm các công cụ truyền thông xã hội bao gồm các nút chia sẻ, RSS feeds, người dùng bình chọn, các nguồn tin tức, video, hình ảnh và nhiều nội dung khác được bên công ty thứ ba cung cấp được thêm vào các bài viết được đăng trên website. Điều này giúp tăng tính tương tác của người dùng với website, cũng như đem lại nhiều nội dung hấp dẫn và đa dạng cho khách hàng khám phá.  
  • Nhóm 2: Bao gồm các hoạt động, nội dung và quảng bá thông qua các phương tiện xã hội như đăng các bài viết blog, tham gia các nhóm xã hội hay tương tác với cộng đồng trên các nền tảng xã hội, để lại những bình luận có giá trị, thông báo trạng thái cập nhật của các hỗ sơ trên mạng xã hội và chia sẻ thông tin hữu ích cho khách hàng. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ thực hiện việc phát triển các nội dung trên mạng xã hội bao gồm hình ảnh, video và các sản phẩm liên quan để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng cường sự nhận thức về sản phẩm.
SMO gồm những loại nào?
SMO gồm những loại nào?

Chiến lược giúp tối ưu SMO hiệu quả

Để giúp tối ưu SMO mang lại hiệu quả cao, bạn cần chú trọng tới những vấn đề sau:  

Đầu tư vào nội dung chất lượng 

Việc tạo ra nội dung chất lượng là rất quan trọng đối với chiến lược SMO cũng như tác động to lớn tới hiệu quả của chiến dịch. Nội dung cần được tối ưu hóa để thu hút được khách hàng tiềm năng và tăng tương tác trên mạng xã hội. Điều này có thể đòi hỏi marketer phải nghiên cứu và hiểu rõ khách hàng của mình, từ đó tạo ra nội dung phù hợp và hấp dẫn.

Đầu tư vào nội dung giúp tối ưu chiến lược SMO
Đầu tư vào nội dung giúp tối ưu chiến lược SMO

Ngoài ra, để duy trì sự quan tâm của khách hàng, các nhà tiếp thị cần đảm bảo tính liên tục của nội dung truyền tải. Marketer có thể đặt mục tiêu cho mình để tạo ra nội dung mới định kỳ mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng khách hàng luôn có điều để chờ đợi và sẽ tiếp tục quay lại trang của bạn để xem nội dung mới nhất.

Chú trọng vào thiết kế website 

Thiết kế website cũng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược SMO. Một website được thiết kế tốt không chỉ cần phải thân thiện với người dùng mà còn cần đảm bảo tính chia sẻ dễ dàng trên các mạng xã hội. Để đạt được điều này, chúng ta cần tập trung vào việc tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng để thu hút người dùng và tăng khả năng chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài ra, để tăng khả năng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm, chúng ta cần phải tối ưu hóa website với các từ khóa chính và các phương pháp tối ưu hóa khác.

Tập trung vào từ khóa 

Từ khóa là một yếu tố cơ bản và quan trọng trong chiến lược SMO. Các từ khóa cần được tìm kiếm và chọn lọc cẩn thận để đảm bảo rằng nó phù hợp với nội dung của bạn và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, việc lựa chọn từ khóa phù hợp và hiệu quả đòi hỏi sự tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc cẩn thận từ các nguồn. Để đảm bảo rằng từ khóa được chọn phù hợp với nội dung của bạn và thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn cần chú ý đến các yếu tố như mức độ phổ biến, mức độ cạnh tranh, và đặc điểm của khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, để tối đa hóa hiệu quả tìm kiếm, từ khóa cần được đặt ở các vị trí chiến lược trong nội dung và trên trang web của bạn. Các vị trí chiến lược bao gồm tiêu đề, mô tả và nội dung của trang web, cũng như các liên kết trong trang web và các bài đăng trên mạng xã hội. Nếu bạn không đặt từ khóa của mình ở các vị trí chiến lược, khả năng tìm thấy nội dung của bạn trên các công cụ tìm kiếm sẽ giảm xuống đáng kể.

Điều hướng nội dung 

Điều hướng nội dung là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược SMO. Để đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần, nội dung cần được sắp xếp một cách hợp lý và có cấu trúc rõ ràng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta cần đảm bảo từ khóa và các thuật ngữ có liên quan được sử dụng đúng cách. 

Điều hướng nội dung phù hợp cho khách hàng 
Điều hướng nội dung phù hợp cho khách hàng

Ngoài ra, điều hướng nội dung còn có thể được tối ưu hóa để tăng khả năng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Thực hiện điều này có thể bao gồm việc sử dụng các liên kết nội bộ để kết nối các trang web của bạn và giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về cấu trúc của trang web của bạn. Việc tối ưu hóa điều hướng nội dung cũng có thể bao gồm việc sử dụng các công cụ và phần mềm để phân tích dữ liệu và đưa ra các chiến lược tối ưu hóa hiệu quả nhất cho trang web. 

Tích hợp các mạng xã hội với nhau 

Tích hợp các mạng xã hội với nhau là một yếu tố quan trọng để tăng hiệu quả của chiến lược SMO, tăng khả năng chia sẻ và tương tác trên mạng xã hội. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu của mình trên nhiều nền tảng khác nhau, từ đó thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra, tích hợp các mạng xã hội cũng giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ với khách hàng, tạo ra sự tin tưởng và tăng khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vì vậy, việc tích hợp các mạng xã hội với nhau không chỉ là một yếu tố để tăng hiệu quả của chiến lược SMO, mà còn là một cách để doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ với khách hàng và mở rộng thị trường của mình.

Liên kết link từ bên ngoài

Liên kết từ bên ngoài là một yếu tố quan trọng để tăng khả năng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Việc liên kết từ bên ngoài cần được thực hiện một cách hợp lý để đảm bảo tính bền vững và hiệu quả của chiến lược SMO. Điều này có thể thực hiện thông qua việc tham gia các diễn đàn hoặc nhóm trên mạng xã hội, tìm kiếm những trang web hợp tác với chủ đề tương tự hoặc giống nhau, hoặc thậm chí tạo ra một trang web mới với nội dung liên quan đến lĩnh vực của bạn để tạo ra liên kết từ bên ngoài đến trang web của bạn. Ngoài ra, các marketer cần thường xuyên kiểm tra và cập nhật các liên kết để đảm bảo tính mới mẻ và phù hợp với chiến lược SMO của bạn.

Các kỹ thuật SMO 

Các kỹ thuật SMO bao gồm tất cả những cách thức để tối ưu hóa trang web của bạn nhằm thu hút được nhiều người truy cập hơn. Để có một chiến lược SMO hiệu quả, bạn nên chú trọng đến những kỹ thuật sau:

Tổng hợp 5 kỹ thuật SMO  
Tổng hợp 5 kỹ thuật SMO

Lập kế hoạch đăng bài với tần suất phù hợp 

Lập kế hoạch đăng bài lên các nền tảng mạng xã hội là yêu cầu cần thiết để chiến lược SMO được triển khai một cách hiệu quả. Việc đăng bài quá nhiều hoặc quá ít có thể làm ảnh hưởng tới khả năng hiển thị và tương tác với bài viết. Tuy vậy, không có một con số cụ thể nào cho việc đăng bài bởi mỗi thương hiệu đều có những mục tiêu riêng khi triển khai chiến lược SMO. 

Để có được kết quả phù hợp thì doanh nghiệp cần tiến hành thử nghiệm lại nhiều lần. Để có được kết quả tốt nhất, marketer có thể áp dụng cách làm như sau: 

  • Lên lịch đăng bài cho từng nền tảng với khung giờ đăng cụ thể. 
  • Giữ tần suất này trong một thời gian nhất định (có thể là một tuần hoặc một tháng) 
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng như lượt thích, chia sẻ, bình luận,…trong những tuần tiếp theo, giảm dần tần suất và tiếp tục theo dõi sự thay đổi của các chỉ số.

Tối ưu thời gian đăng bài 

Bên cạnh việc tính toán số lượng bài đăng, thời gian đăng bài cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét nếu bạn muốn tối ưu hóa nội dung đăng tải trên các kênh mạng xã hội. Bạn có thể tìm kiếm thời gian đăng bài tối ưu bằng cách tương tự như tìm tần suất đăng bài. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng các bài viết cũ hoặc thử nghiệm với các bài viết mới và ghi lại thời điểm đăng bài cho mỗi bài.

Tái sử dụng nội dung hợp lý

Việc tạo nội dung có thể được xuất bản trên nhiều kênh là một thách thức lớn đối với các thương hiệu hiện nay. Với nội dung chất lượng, bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra các định dạng khác như video, hình ảnh, sách điện tử,… Điều này hỗ trợ rất tốt cho hoạt động điều hướng và phân phối nội dung trên mạng xã hội.

Đồng bộ social media với các kênh tiếp thị khác 

Để tăng sự hiệu quả trong chiến lược SMO, các marketer nên đồng bộ hóa các kênh tiếp thị khác nhau với các trang mạng xã hội. Điều này sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận các khách hàng tiềm năng và tăng số lượng lượt truy cập vào trang web của bạn. Bên cạnh đó, việc đồng bộ hóa các kênh cũng giúp tăng sự tương tác giữa các kênh và tạo ra một chiến lược tiếp thị toàn diện hơn. Nếu bạn chưa đồng bộ hóa các kênh tiếp thị khác với các trang mạng xã hội của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay để tận dụng tối đa tiềm năng của chiến lược tiếp thị của mình.

Lên các nội dung có thể chia sẻ

Lượt chia sẻ là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng phạm vi tiếp cận của bài đăng với khách hàng. Do đó, tạo nội dung có thể chia sẻ, có khả năng lan truyền trở thành một chiến lược không thể thiếu trong các phương pháp tiếp cận kỹ thuật số. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ tập trung vào việc yêu cầu người dùng chia sẻ mà cần tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng, sử dụng nhiều yếu tố trực quan như video, hình ảnh, GIF… để thu hút sự chú ý của họ.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về định nghĩa SMO, chiến lược giúp tối ưu SMO hiệu quả cũng như các kỹ năng SMO cần có. Việc sử dụng SMO không chỉ giúp doanh nghiệp kết nối dễ dàng với người dùng, tối ưu hóa cách tiếp cận SEO và hỗ trợ tối đa chi phí hoạt động marketing của doanh nghiệp. Mọi thắc mắc hay câu hỏi liên quan tới bài viết vui lòng liên hệ tới số hotline hoặc truy cập website của FPT Skillking để được đội ngũ nhân viên chúng tôi giải đáp và hỗ trợ chi tiết nhất nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua