Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

Trong thời đại số hiện nay, ngành Marketing nói chung và Digital Markering nói riêng đã trở thành một lĩnh vực hấp dẫn và đầy tiềm năng. Để thành công trong lĩnh vực này, việc học song song giữa đại học và FPT Skillking – Hệ thống đào tạo Full Stack Digital Marketing tại Việt Nam là một lựa chọn đáng cân nhắc vì những lợi ích vô cùng to lớn 

Việc học đại học không chỉ mang lại bằng cấp chính quy, mà còn cung cấp những lợi ích đáng kể khác. Đầu tiên, bằng đại học chính quy là một sự khẳng định. Nó chứng minh rằng bạn đã hoàn thành chương trình học kéo dài và có đủ kiến thức cần thiết để làm việc trong lĩnh vực này. Thứ hai, việc học đại học cung cấp kiến thức lý thuyết và nền tảng vững chắc trong lĩnh vực bạn quan tâm. Bạn sẽ được tiếp cận với các khía cạnh khác nhau của marketing, từ quản lý thương hiệu đến nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu. Cuối cùng, học đại học giúp bạn rèn luyện kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề, tạo nền tảng cho sự thành công trong sự nghiệp. 

Còn khi học tại FPT Skillking – Hệ thống đào tạo Full Stack Digital Marketing tại Việt Nam – là một cơ hội tuyệt vời để kết hợp kiến thức đại học với kỹ năng thực tiễn và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Digital Marketing. Đầu tiên, việc học tại FPT Skillking mang lại bằng cấp quốc tế, giúp bạn có thể khẳng định năng lực và thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng trong ngành. Điều này mở ra cơ hội nghề nghiệp tốt hơn và tiếp cận với các dự án quốc tế. 

su-ket-hop-giua-dai-hoc-va-FPTSkillking-sinh-vien
Sinh Viên FPT Skillking

Một lợi ích đáng chú ý khác là giảng viên tại FPT Skillking là những người đang làm việc làm việc trực tiếp trong lĩnh vực Digital Marketing tại các doanh nghiệp hàng đầu. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được học từ những người có kinh nghiệm thực tiễn và áp dụng kiến thức trong môi trường thực tế. Bên cạnh đó, mô hình học tại FPT Skillking cho phép bạn kết hợp giữa việc học và làm việc thực tế trong ngành digital marketing. Điều này giúp bạn áp dụng kiến thức được học ngay trong môi trường thực tế, phát triển kỹ năng cần thiết và xây dựng mạng lưới quan hệ trong ngành. 

Khám phá chương trình học tại FPT Skillking kéo dài trong 2 năm và được chia thành 4 học kỳ. Mỗi học kỳ đều tập trung vào một khía cạnh cụ thể của Digital Marketing và cung cấp kiến thức chuyên sâu. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về các học kỳ: 

Kỳ I: Sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng và tư duy về Social Media. Nhằm giúp học viên tạo ra và đánh giá các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện. Hiểu cách sử dụng các nền tảng đó để quảng bá và định vị thương hiệu trên thị trường kỹ thuật số. 

Kỳ II: Học kỳ này tiếp tục khám phá nền tảng Website và tập trung vào lập chiến lược, thực hiện SEO, đo lường và phân tích. 

Kỳ III: Học kỳ này tăng cường kiến thức về Google Ads, Video marketing, Affiliate Marketing để tổ chức các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả, theo dõi và tối ưu chiến dịch trên Google Looker Studio, phối hợp với sale và tối ưu chuyển đổi thông qua CRM. 

Kỳ IV: Kỳ cuối cùng của chương trình tập trung vào thương mại điện tử (E-Commerce), tổ chức phòng Digital Marketing và lên kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh (IMC). Sinh viên sẽ học cách đề xuất kế hoạch Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp với các dự án thực tế được doanh nghiệp góp ý. 

Ngoài những lợi ích đã đề cập, học tại FPT Skillking còn đem lại lợi ích khác. Đầu tiên FPT Skillking là tinh hoa hợp tác giữa Viện đào tạo quốc tế FPT và tập đoàn giáo dục Jetking Ấn Độ. Jetking là đơn vị có kinh nghiệm gần 30 năm về đào tạo với phương pháp SmartLab Plus tiên tiến. . Thứ hai, FPT Skillking cung cấp môi trường học tập đa dạng và sáng tạo, giúp sinh viên phát triển tư duy sáng tạo và khả năng làm việc hiệu quả. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa việc học đại học và học tại FPT Skillking – Hệ thống đào tạo  Full Stack Digital Marketing tại Việt Nam – mang lại những lợi ích to lớn. Bằng cách kết hợp nền tảng lý thuyết chuyên sâu từ đại học với kiến thức và kỹ năng thực tế từ FPT Skillking, bạn sẽ sở hữu một sự cân bằng hoàn hảo để thành công trong lĩnh vực Digital Marketing. Đừng ngần ngại khám phá cơ hội này, hãy chuẩn bị bước vào một tương lai đầy tiềm năng và đón nhận những thành công với sự hỗ trợ từ FPT Skillking nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *