Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Zoom Talk: Thợ săn SEO truyền kỳ là sự kiện đáng mong chờ nhất tuần này sẽ bắt đầu từ 9h sáng thứ Bảy ngày 28/08 với sự chia sẻ từ thầy Ma Thành Công, Giảng viên FPT Skillking. Đây là điểm chạm tiếp theo của hành trình “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” – dự án cho đi bằng chia sẻ kiến thức & tri thức tới cộng đồng.

NNNT thosanSEO cover
Bạn đã sẵn sàng tham gia Zoom Talk: Thợ săn SEO truyền kỳ chưa?

Zoom Talk: Thợ săn SEO truyền kỳ là một trong những talkshow thuộc dự án “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 11/2021.

Sau thành công của Zoom Talk với chủ đề Content Marketing, các bạn khán giả có để lại mong muốn được tiếp tục lắng nghe về chủ đề S.E.O. Trong Digital Marketing, S.E.O là mảng quan trọng không kém Content Marketing. Tiếp nối chuỗi sự kiện là buổi chia sẻ của Giảng viên Ma Thành Công đến từ FPT Skillking, thầy Công sẽ dẫn các bạn tới hành trình ‘săn SEO’ đầy kịch tính. 

Cuộc đi săn lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng Zoom Meeting và không giới hạn số lượng chiến binh tham gia. Chương trình là sự kết nối giữa những người quan tâm tới cùng một chủ đề và mong muốn tìm hiểu rõ về nội dung bất kỳ trong Digital Marketing.

NNNT thosanSEO diengia
Thầy Ma Thành Công sẽ chia sẻ một cách đơn giản và dễ hiểu nhất về những lưu ý của người làm SEO

Thầy Ma Thành Công là giảng viên không còn xa lạ với sinh viên FPT Skillking với cách truyền đạt dễ hiểu và kinh nghiệm SEO dày dặn. Với cương vị là người dẫn đầu trong cuộc ‘săn SEO’ sắp tới, thầy sẽ dẫn dắt và chỉ đường để các thợ săn chinh phục thành công kho báu SEO.

Tại FPT Skillking, thầy Công là giảng viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Digital Marketing, thầy là người trực tiếp tham gia và thực hiện hàng trăm dự án SEO lớn nhỏ tại các công ty, tập đoàn. Đồng hành cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ to cùng chia sẻ”, thầy Công sẽ đưa chúng ta đến với góc nhìn thực tế về bản chất SEO là làm gì; Các hoạt động trong SEO hay hướng phát triển với SEO. 

Nhanh chóng gia nhập đội quân săn SEO và nhận link Zoom sự kiện bằng cách đăng ký tham gia tại đây. Nhiều hoạt động bất ngờ sẽ được bật mí trong cuộc đi săn lần này, hãy đặt nhiều câu hỏi để trở thành người săn SEO thành công nhất nhé.

Hẹn gặp lại các bạn và cho dù giãn cách vì dịch bệnh nhưng chúng ta vẫn luôn kết nối với nhau nhờ Internet để cập nhật các xu hướng mới nhất trong thời đại 4.0.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ đề khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan tỏa kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *