Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

Talkshow “CRM từ A đến Z” sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 3/6 tại cơ sở FPT Skillking 94 Lương Yên. Buổi talkshow tới đây hứa hẹn sẽ thật sự hấp dẫn với  sự góp mặt của hai chuyên gia chắc chắn  đem đến nhiều kiến thức cho sinh viên nhà FSK về chiến lược kinh doanh cốt lõi, phân phối giá trị cho khách hàng. 

Tại buổi talkshow “CRM từ A đến Z”, sinh viên FSK sẽ được học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm từ chuyên gia để hoàn thiện kỹ năng trong Digital Marketing. “CRM từ A đến Z” chính là một trong những chủ đề nóng hổi được cập nhập cho sinh viên FPT Skillking nói riêng và Viện Đào tạo Quốc tế FPT nói chung.

Ảnh 1

Đối với ngành Digital Marketing việc tập hợp thông tin và tối đa hoá hiệu quả sử dụng khối lượng lớn thông tin trong cơ sở dữ liệu là một bài toán khó. Vì vậy, CRM là một chiến lược kinh doanh cốt lõi kết hợp với các quá trình và chức năng bên trong cũng như mạng lưới bên ngoài của doanh nghiệp để tạo ra và phân phối giá trị cho khách hàng với mục tiêu thu được lợi nhuận. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với những cá nhân và doanh nghiệp lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển.

Chủ để của buổi talkshow sẽ có 3 nội dung chính:

  1. Bản đồ về CRM tại Việt Nam
  2. CRM và Digital Marketing
  3. Tương lai của CRM tại Việt Nam 

Ảnh 2

Chương trình lần này có sự tham gia của anh Hùng Vũ là CoFounder & COO của Pushsale.vn – Giải pháp quản trị bán lẻ Online; CoFounder của Cuccu.vn – Nền tảng bán hàng Cộng tác viên và cũng là CoFounder của INSO Marketing – Phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Anh Hùng Vũ đã tư vấn và triển khai hoạt động Digital Marketing cho 40 thương hiệu trong vòng 4 năm. Ngoài ra anh còn tư vấn, triển khai hoạt động quản trị và tối ưu qua hệ thống Pushsale; với hơn 1000 khách hàng quy mô từ 5 – 2000 nhân sự. Ở trong chương trình Sharktank mùa thứ 4 anh đã phát triển và thành công gọi vốn nền tảng Cuccu.vn.

Cùng với anh Hùng Vũ buổi talkshow còn có sự xuất hiện của thầy Việt Anh – Giảng viên FPT Skillking đã có hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề.

Ảnh 3

Với những thành tựu và kinh nghiệm đạt được hai host của chương trình sẽ đem đến bài học, giá trị, kiến thức chuyên sâu bổ trợ cho các bạn sinh viên nhà FPT Skillking  về kỹ năng chuyên ngành.

Mọi kiến thức từ nhỏ đến lớn về CRM nói riêng và Digital Marketing nói chung sẽ được các chuyên gia chia sẻ cụ thể trong buổi talkshow vào 18h00 thứ Sáu ngày 3/6   sắp tới, các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tại đây

 

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

                                                                                                                                  Ngọc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *