Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

Tối ngày 03/06 vừa qua tại FPT Skillking (FSK) cơ sở 94 Lương Yên, Talkshow với chủ đề đang rất hot hiện nay “CRM Từ A đến Z” đã diễn ra dưới sự chia sẻ của hai diễn giả là anh Hùng Vũ – CoFounder & COO của Pushsale.vn – Giải pháp quản trị bán lẻ Online, CoFounder của Cuccu.vn – Nền tảng bán hàng Cộng Tác Viên và Thầy Đỗ Quốc Việt Anh – Giảng viên FPT Skillking. 

“CRM Từ A đến Z” là chương trình nằm trong chuỗi dự án “NÓI NHỎ, NÓI TO” – Chuỗi Talkshow được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) nhằm chia sẻ, lan tỏa tri thức về đa lĩnh vực, từ các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

02 Talkshow CRM từ A – Z
Chương trình thu hút gần 50 bạn hiện đang là sinh viên tại FPT Skillking tham dự

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

 

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ giúp quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu hướng đến là trải thiện các mối quan hệ kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của bạn. Hệ thống CRM giúp các công ty luôn kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình và cải thiện lợi nhuận.

03 Talkshow CRM từ A – Z scaled
Nếu doanh nghiệp có nguồn dữ liệu khách hàng quá lớn hay sở hữu một đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo. Bạn sẽ phải cần đến các công cụ có thể hỗ trợ kiểm soát toàn bộ thông tin, đảm bảo vận hành ổn định và mang lại chất lượng dịch vụ khách

Mở đầu buổi Talk, các bạn sinh viên được nghe chị Trần Hường – Trưởng phòng Hợp tác Doanh nghiệp giới thiệu về hai chuyên gia sẽ đồng hành cùng các bạn trong 3 giờ đồng hồ tới đây cũng như những nét chính của chương trình. Tiếp đến là những tương tác trực tiếp của Thầy Việt Anh khẳng định tầm quan trọng của chủ đề CRM đối với sinh viên theo đuổi ngành Marketing.

04 Talkshow CRM từ A – Z
Chị Trần Hường – Trưởng phòng Hợp tác Doanh nghiệp mở đầu chương trình.
05 Talkshow CRM từ A – Z
“mặc dù CRM không được hình thành như một môn học nhưng ở thời đại mới “kỷ nguyên chuyển đổi số” thì bất cứ người trẻ nào muốn trở thành một Marketer Full-stack cũng đều cần làm chủ được CRM” – Thầy Việt Anh nhấn mạnh.

Chương trình được chia làm 3 chủ đề chính: Bản đồ về CRM tại Việt Nam (Thống nhất định nghĩa về CRM, Các nhóm CRM tại Việt Nam), CRM và Digital Marketing (Chúng ta phải thuộc về nhau, Case Study triển khai CRM thành công) và Tương lai của CRM tại Việt Nam. Từ câu hỏi “Liệu rằng bạn và CRM có đang trong một mối quan hệ mập mờ?” diễn giả Hùng Vũ đã phân loại CRM theo các tính năng đặc trưng nhằm mục đích chỉ ra loại CRM nào đang tập trung mạnh vào nhóm tính năng nào và phục vụ mục tiêu nào. Đặc biệt các Marketer phải lưu ý có thể bạn sẽ cần sử dụng cùng lúc nhiều hệ thống kết hợp cùng CRM để phục vụ nhiều mục đích khác nhau…thậm chí cả excel.

06 Talkshow CRM từ A – Z scaled
Sự tương tác và đặt ra những câu hỏi của chuyên gia Hùng Vũ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên FSK, mọi vấn đề cần được gỡ rối và từ khoá CRM ngày một trở lên gần gũi hơn với sinh viên nhà FSK.
07 Talkshow CRM từ A – Z scaled
Các bạn sinh viên đã có được cho mình rất nhiều kiến thức thú vị và hấp dẫn xoay quanh chủ đề CRM.

Talkshow trở lên sôi nổi và hấp dẫn hơn qua phần Q&A, rất nhiều câu hỏi thắc mắc đến từ sinh viên FSK đều được giải đáp. Câu hỏi về chủ đề truyền thông thương hiệu và định danh khách hàng, vấn đề tối ưu vận hành và gia tăng lợi nhuận, những khó khăn khi triển khai CRM cho doanh nghiệp,… Các câu hỏi thú vị sẽ nhận được món quà đến từ diễn giả và ban tổ chức.

08 Talkshow CRM từ A – Z
Chủ nhân của những câu hỏi hay nhất chương trình nhận được các phần quà từ diễn giả và ban tổ chức.

Sau 3 tiếng trò chuyện cùng anh Hùng Vũ và thầy Việt Anh, chắc hẳn các bạn đã hiểu thêm nhiều khía cạnh không chỉ về CRM mà còn là bức tranh tổng quát về chân dung của một Full-stack Digital Marketer tương lai. Tin chắc rằng mỗi bạn đều đã có định hướng đúng đắn riêng cho mình.

FPT Skillking sẽ luôn đồng hành và định hướng giúp bạn vượt qua sự hỗn loạn phía trước. Hẹn gặp lại các bạn ở những sự kiện tiếp theo nhé!

09 Talkshow CRM từ A – Z scaled
Các bạn cùng chờ đón những số talk hấp dẫn tiếp theo đến từ Chuỗi Dự án Nói nhỏ NÓI TO sắp tới đây nhé!

Linh Đan

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *