Tìm hiểu các thuật ngữ trong SEM phổ biến được sử dụng nhiều trong Marketing

SEM là viết tắt của Search Engine Marketing là khái niệm phổ biến trong Digital Marketing. SEM tương tự như SEO nhưng có một số điểm đặc biệt hơn bởi những thuật ngữ đi kèm. Vậy có những thuật ngữ trong SEM nào thường được sử dụng, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Thuật ngữ trong SEM
Tìm hiểu các thuật ngữ trong SEM phổ biến được sử dụng nhiều trong Marketing

SEM (Tiếp thị công cụ tìm kiếm) là hoạt động tiếp thị một doanh nghiệp bằng cách sử dụng các quảng cáo có trả tiền xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (hoặc SERPs ). Theo đó, các nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa mà người dùng các dịch vụ như Google Ads và Bing Ads có thể nhập khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định, điều này mang lại cho nhà quảng cáo cơ hội để quảng cáo của họ xuất hiện cùng với kết quả cho các tìm kiếm đó.

Advertising network

Advertising network – Mạng quảng cáo là một nền tảng chuyên về quảng cáo kết nối các doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo với các trang web muốn lưu trữ. Thuộc tính cơ bản nhất của mạng quảng cáo Advertising network là tập hợp không gian quảng cáo và phù hợp với nhu cầu của nhà quảng cáo rồi đưa đến gần hơn với doanh nghiệp

Thuật ngữ mạng quảng cáo là trung lập về phương tiện, nhưng thường được sử dụng để ngụ ý “mạng quảng cáo trực tuyến” vì thị trường của không gian quảng cáo tổng hợp của nhà xuất bản và nhà quảng cáo ngày càng được tìm thấy nhiều hơn trên Internet. Sự khác biệt quan trọng giữa mạng quảng cáo truyền thống và trực tuyến là các mạng trực tuyến phân phối quảng cáo đến công chúng thông qua nền tảng công nghệ. Việc phân phối quảng cáo thông qua một mạng quảng cáo cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều phương pháp nhắm mục tiêu, theo dõi và báo cáo đặc biệt hơn so với các phương tiện truyền thống.

Anchor text

Anchor text là nội dung cụ thể xuất hiện trên các trang Web để thu hút người đọc nhấp vào. Anchor text chính là những đoạn text màu xanh đậm mà bạn có thể thấy khi tìm kiếm từ khóa nào đó. Nếu bạn lướt qua một kết quả tìm kiếm, Anchor text vẫn sẽ có màu xanh. Còn nếu bạn nhập vào và xem kết quả tìm kiếm đó thì Anchor text sẽ chuyển sang sắc tím. Hai màu sắc này giúp bạn có thể phân biệt được giữa các nội dung đã xem và chưa xem. Và để thu hút lượng người đọc lớn nhất có thể, Anchor text thường được các doanh nghiệp trau chuốt, sáng tạo và nhấn nhá để tạo nên sự khác biệt so với các kết quả tìm kiếm có thể xuất hiện vào cùng một thời điểm.

Tỉ lệ nhấp (CTR)

CTR là tỷ lệ nhấp cho bạn biết tỷ lệ phần trăm những người nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi xem nó. CTR được tính bằng cách chia số người nhấp sau khi xem quảng cáo của cho tổng số lần hiển thị mà quảng cáo mà doanh nghiệp nhận được.

Như bạn có thể hình dung, tỷ lệ nhấp là một số liệu quảng cáo quan trọng cần được theo dõi chặt chẽ, đặc biệt là khi chạy quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. Theo đó, CTR của bạn cho bạn biết nhiều điều về các chiến dịch PPC. Ví dụ, tỷ lệ nhấp cao là một dấu hiệu tốt cho thấy quảng cáo / hoặc hình ảnh của bạn đang gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu.

Nói cách khác, CTR cao có nghĩa là bạn đã nhắm mục tiêu đúng người, nội dung của bạn tốt và những yếu tố hấp dẫn để một tỷ lệ lớn người xem quảng cáo nhấp vào. Đây là một dấu hiệu tuyệt vời và bạn cần tiếp tục phát huy. Cùng với đó, CTR cao là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy bạn đang tiến gần hơn đến mục tiêu của mình là có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và có cơ hội mua hàng cao hơn. Ngược lại, CTR thấp thường có nghĩa là quảng cáo của bạn  không phù hợp với đối tượng mục tiêu. Vì vậy, nếu bạn đang thử nghiệm một quảng cáo mới và tỷ lệ nhấp của bạn giảm xuống, thì hình ảnh hoặc hình ảnh quảng cáo mới của bạn có thể cần thay đổi để đạt được mục tiêu tốt hơn.

Thuật ngữ trong SEM
Tỷ lệ click CTR

Content Network (Mạng nội dung)

Content Network hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến là mạng nội dung. Theo đó, Content Network là một mạng liên kết các nội dung với đa dạng hình thức như text, hình ảnh, video,… và cho phép quảng cáo xuất hiện trên đó. Có thể nói đây là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến bạn có thể sử dụng kết hợp cùng Google Ads để đạt hiệu quả tốt nhất trong Digital Marketing. Theo đó, bạn có thể đặt các quảng cáo của mình trên các site, web,… khác thay vì chỉ chạy quảng cáo trực tiếp trên Google.

??? Xem thêm: Khóa học Digital Marketing – Đào tạo Digital Marketing Full-stack

Cost Per Action (CPA)

Cost Per Action là hình thức tính phí dựa trên sự thay đổi hành động của khách hàng từ đọc, tham khảo thông tin sang gọi điện, nhắn tin, email,… Các hành động này có thể chưa dẫn đến kết quả cuối cùng là đưa ra quyết định mua hàng nhưng vẫn sẽ bị tính phí bởi nó đã tạo ra những thay đổi nhất định trong hành động của khách hàng.

Thuật ngữ SEM
Hình thức tính phí CPA tùy thuộc vào hành động của người dùng

Cost Per Click (CPC)

Cost Per Click CPC là việc tính phí quảng cáo dựa trên các lượt nhấp xem vào kết quả tìm kiếm được quảng cáo của khách hàng. Theo đó, chưa cần họ phải có sự thay đổi trong hành động mà chỉ cần có lượt click là có tính phí. 

CPM – Cost Per Mile (Thousand Impressions)

Theo các nghiên cứu chứng minh, 1000 lần xuất hiện của một kết quả được quảng cáo sẽ tạo được ấn tượng tương đối sâu sắc đối với khách hàng. Từ đây, doanh nghiệp có thể thu hút thêm một lượng lớn khách hàng sau khi đã tạo được ấn tượng ban đầu. Theo đó, 1000 lần xuất hiện quảng cáo này được tính phí và được biết đến với cái tên CPM hay Cost Per Mile.

Geo-targeting

Geo targeting là việc nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý và cung cấp nội dung cho người dùng dựa trên vị trí địa lý của họ. Điều này có thể được thực hiện trên thành phố hoặc zip cấp mã qua địa chỉ IP hoặc thiết bị ID, các tín hiệu GPS,… Các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu theo địa lý người dùng trên thiết bị di động luôn hiện diện của họ vì vị trí của mỗi người có thể cung cấp thông tin quan trọng liên quan về môi trường và suy nghĩ của họ tại một thời điểm nhất định. Điều này giúp việc phân phối nội dung quảng cáo có liên quan dễ dàng và dễ dàng tiếp cận với các khách hàng mục tiêu hơn.

Googlebot

Googlebot là công cụ đặc biệt của Google hoạt động với mục đích thu thập thông tin, dữ liệu để phục vụ cho việc nghiên cứu, phát triển, khắc phục các hạn chế và nâng cao trải nghiệm người dùng. Googlebot cũng có thể được ví như “nhện Google” bởi độ thông minh và nhanh nhạy nên bất cứ hành vi nào ảnh hưởng đến người dùng cũng sẽ bị phát hiện. Do vậy, hoàn toàn không có việc sử dụng các trick để qua mặt Googlebot.

Thuật ngữ SEM
Google Bot – Công cụ đặc biệt của Google

Inbound link

Inbound link là thuật ngữ chỉ các liên kết từ bên ngoài có thể dẫn về Website của bạn. Inbound link càng đa dạng bạn càng dễ dàng tăng thứ hạng trên các thanh công cụ tìm kiếm. Tuy vậy, các Inbound link cần thực sự chất lượng và không quá nhồi nhét để tránh bị đánh giá là spam.

Invisible web

Invisible Web là một phần không thể thiếu của World Wide Web. Sở dĩ có tên gọi này bởi Invisible Web không thể lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Trái ngược với Web bề mặt thông thường, Web vô hình Invisible bao gồm dữ liệu và thông tin không thể tìm kiếm bằng các công cụ tìm kiếm vì nhiều lý do khác nhau. Theo đó, người dùng không thể truy cập thông tin này bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm truyền thống. Và Invisible Web có một số hình thức phổ biến như trang web, ứng dụng và tài nguyên không được lập chỉ mục bao gồm thông tin được bảo vệ trong các lĩnh vực email, ngân hàng trực tuyến, cơ sở dữ liệu chuyên biệt và các dịch vụ trả phí khác,… Ngoài ra, cũng có những trang web không được liên kết và được bảo vệ bằng mật khẩu.

Keyword

Keyword – Từ khóa là một phần không thể thiếu của SEM cũng như SEO. tuy nhiên, khác với từ khóa trong SEO (có thứ hạng tìm kiếm cao trên thanh công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên) thì Keyword trong SEM là các từ khóa được trả phí để có thể đạt được top trên thanh công cụ tìm kiếm. Cách làm này nhanh hơn SEO rất nhiều nhưng lại tốn khá nhiều chi phí nếu không có đường hướng đúng đắn và cách triển khai đúng cách. Tuy vậy, cũng không thể loại bỏ hoàn toàn SEM trong các chiến dịch Digital Marketing. Theo đó, để có thể đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể kết hợp cả SEO và SEM nhuần nhuyễn với nhau.

 ???Tìm hiểu thêm về: Học Digital Marketing ở đâu? Gợi ý một số địa chỉ học uy tín

Link bait

Link bait là những nội dung sáng tạo độc đáo đã được đăng trên Publish và được đăng lại trên các trang mạng xã hội của cùng doanh nghiệp để thu hút thêm các lượt click. Việc tăng thêm các lượt click cũng vô cùng hữu hiệu trong việc cải thiện thứ hạng của các kết quả tìm kiếm.

Thuật ngữ trong SEM
Link bait

Link building

Link building là toàn bộ quá trình xây dựng, tìm kiếm các liên kết chất lượng có lưu lượng truy cập lớn để dẫn về Website doanh nghiệp. Đây là một trong những phương pháp hiệu quả để có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Meta tags

Meta tags là các nội dung chính của các Website. Tuy vậy, Meta tags không xuất hiện trên trang mà tồn tại dưới dạng những đoạn code và được lưu trữ ở nguồn trang. Meta tags được sử dụng phổ biến trong các thẻ HTML và XHTML. 

Pay per click (PPC)

Pay-per-click là hình thức Digital Marketing mà nhà tiếp thị trả một khoản phí mỗi khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của họ trên các thanh công cụ tìm kiếm. 

Quality score

Quality score là điểm số được ước tính dựa trên chất lượng quảng cáo, nội dung, nội dung quảng cáo, landing page,… Kết quả quảng cáo tốt sẽ giúp doanh nghiệp có được vị trí tốt và bớt được chi phí quảng cáo trên các thanh công cụ tìm kiếm. Điểm chất lượng Quality score được tính dựa trên thang 10.

Hoàn vốn đầu tư (ROI)

ROI là tỷ suất lợi nhuận được tính dựa trên doanh thu thu được từ quảng cáo. ROI sẽ được tính theo công thức doanh thu (tổng tất cả các chi phí bỏ ra bao gồm cả giá sản phẩm, chi phí quảng cáo,…) trừ đi giá bán sản phẩm. Phần chênh lệch sẽ được đem chia cho giá bán sản phẩm và thu được kết quả cuối cùng là ROI.

Thuật ngữ trong SEM
Tỷ suất lợi nhuận – ROI

Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)

Tiếp thị công cụ tìm kiếm SEM là việc trả phí quảng cáo để có được thứ hạng tốt trên trên thanh công cụ tìm kiếm. SEM có nhiều điểm tương đồng so với SEO nhưng thay vì chỉ xây dựng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đạt thứ hạng cao thì SEM bao gồm việc trả phí quảng cáo. 

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn có những hiểu biết cơ bản nhất về các thuật ngữ trong SEM. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới để được giải đáp kịp thời. Và nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về các thuật ngữ kể trên, hãy truy cập Website FPT Skillking để được tư vấn và giải đáp kịp thời về các khóa học Digital Marketing Full-Stack.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua