“Tóm gọn” Insight khách hàng nhờ quân Át chủ bài Marketing 4.0 khi nắm chắc tư duy hình ảnh

Tầm quan trọng của hình ảnh thị giác trong các chiến dịch truyền thông đã được khẳng định từ rất lâu. Nó mang lại cái nhìn trực quan nhất về thông điệp của chiến dịch, hơi thở của thương hiệu. Qua Zoom Talk: “TƯ DUY HÌNH ẢNH – Át chủ bài của Marketing 4.0” diễn ra sáng 06/11, bạn Thế Vương (Lại Minh Vương) đã bật mí về cách thức “tóm gọn” Insight khách hàng nhờ quân Át chủ bài Marketing: “Tư duy thiết kế hình ảnh”.

01 Zoom Talk TU DUY HINH ANH scaled
Hiện Thế Vương đang giữ vai trò Trưởng phòng Marketing & Communication – Xưởng nghệ thuật Art Tree/Chuyên gia Tư vấn Phát triển Nhận diện Thương hiệu Full-Stack đồng thời anh chàng cũng chuẩn bị bảo vệ đồ án tốt nghiệp tại FPT Skillking.
02 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Thế Vương tên thật là Lại Minh Vương cựu sinh viên trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp (ngành Đồ Họa) và đạt khá nhiều thành công lớn trong sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau sau khi tốt nghiệp. Thế Vương còn trở thành chuyên gia tư vấn Nhận diện Thương hiệu và Truyền thông trước khi đón chào tuổi 25.

Khởi động Zoom Talk là minigame trắc nghiệm test nhanh kiến thức về các vấn đề xoay quanh lĩnh vực Design và Marketing. Phải nói là các bạn trẻ ngày nay luôn không ngừng hoàn thiện bản thân bởi lẽ phần lớn có mặt trong Zoom là sinh viên đến từ FPT Skillking nhưng những câu hỏi liên quan đến mảng thiết kế các bạn đều trả lời rất nhanh và chính xác.

03 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Mặc dù có mặt trong buổi Talk phần đa là các Marketer nhưng những câu “hỏi nhanh đáp lẹ” về design hay tư duy hình ảnh cũng không thể làm khó các bạn.
04 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Phần thưởng dành cho Top 3 chung cuộc đó là quà tặng đặc biệt từ BTC cùng voucher trải nghiệm miễn phí tại Xưởng nghệ thuật Art Tree nơi mà Thế Vương đang làm việc.

Vai trò và sức mạnh của tư duy hình ảnh đối với lĩnh vực tiếp thị & truyền thông

Thế Vương chia sẻ có đến 90% lượng thông tin mà não bộ tiếp nhận là hình ảnh. Visual Content giúp giúp người đọc hứng thú hơn và tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn. Thoạt nghĩ, Visual Thinking chỉ dành cho những người chuyên về Art/Design nhưng khi Digital phát triển mạnh mẽ, ‘Content is King’ thì nó không còn gói gọn trong một lĩnh vực nào cả.  Những câu chuyện hay kiến thức đúc kết mà Thế Vương đem tới trong buổi Talk dựa trên kinh nghiệm, quá trình học hỏi và Research thêm những tài liệu từ nhiều nguồn ở VN và nước ngoài, được tổng hợp và phân tích theo quan điểm khách quan nhất. 

Xuất hiện trong phần Minigame chính là thuật ngữ: Visual Content và đó cũng chính là một trong những tiêu điểm quan trọng của buổi chia sẻ. Thế Vương đã phân loại Visual Content thường gặp để các bạn có một cái nhìn rõ ràng nhất về cụm từ tưởng như quen mặt lại dễ gây hiểu nhầm này. Visual là thuộc thị giác, Content là nội dung. Visual Content là những nội dung “bắt mắt”, thu hút thị giác của người đọc. Nói cách khác, nếu Content là “gỗ”, thì yếu tố Visual chính là “nước sơn”. Và trong thời đại này, sẽ chẳng ai đoái hoài đến gỗ nếu như nước sơn của nó không đẹp cả!

05 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Thế Vương chia sẻ, dựa trên các nghiên cứu về Content Marketing đã chỉ ra rằng, phần lớn mọi người đều thích hình hơn chữ, thích ngắm nghía hơn đọc, và thích động hơn là tĩnh. Đó là lý do mà lượng tương tác dành cho Visual Content luôn cao vượt bậc so với những Nội dung thuần chữ.
06 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Visual là hình ảnh còn Content là nội dung, như vậy “Visual Content” hiểu một cách đơn giản nhất chính là “nội dung tiếp thị thị giác”- một dạng nội dung có khả năng thu hút người xem thông qua hình ảnh, âm thanh, màu sắc hoặc Clip ấn tượng. Trong thời đại 4.0 đây đang được xem là hình thức Marketing vô cùng hiệu quả thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà không mất quá nhiều thời gian dẫn dắt như những dạng bài thông thường khác.
07 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Khi được đặt câu hỏi về vai trò của Visual Content với Marketing hiện nay, có nhiều câu trả lời thú vị được kể đến như : tính viral, dễ hiểu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu hay mang tính trực quan,… Qua đó khả năng tư duy và phản ứng của sinh viên FPT Skillking nói riêng phần nào được bộc lộ rõ rệt bởi thời gian để các bạn tiếp cận câu hỏi và trả lời chỉ vẻn vẹn trong vài phút.

Các hình thức Visual Content phổ biến

Đến thời điểm hiện nay, Visual Content đã xuất hiện ở nhiều dạng khác nhau. Tuỳ vào từng chiến lược phát triển cũng như các sản phẩm khác nhau mà doanh nghiệp sẽ áp dụng các dạng Visual Content nhất định, đảm bảo phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất. Top dạng Visual Content phổ biến được Thế Vương kể đến như:

08 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Ảnh chụp màn hình: thường được sử dụng để hướng dẫn tính năng, cách dùng của sản phẩm, hoặc để “khoe” những đánh giá tích cực của những người dùng trước. Ảnh chụp màn hình tạo được sự tin tưởng cao hơn, và chắc chắn là dễ nhìn hơn các văn bản thuần chữ.
09 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Video: Không phải ngẫu nhiên mà thuật toán mới của Facebook lại ưu tiên video hơn tất cả các hình thức khác. Video là sự tích hợp của hình, của chữ, của âm thanh, của các hiệu ứng sinh động, và đáp ứng được vô vàn các chủ đề khác nhau. Các Mạng xã hội đang ngày càng ưu ái hình thức video với một loạt tính năng như mới như cho phép tương tác (Youtube), tự động bật (Instagram), tự động chuyển sang video khác (Facebook)…

Visual Storytelling – Câu chuyện thành công của Content Marketing

Với thuật ngữ “ Visual Storytelling”, Thế Vương đã đặt ra câu hỏi “bạn muốn có một sự kết nối sâu hơn với khách hàng của mình? Vậy bạn đã bao giờ xem xét về việc dùng hình ảnh để chia sẻ những câu chuyện trong chiến dịch marketing của mình chưa?”

10 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Kể chuyện bằng hình ảnh (Visual Storytelling) là một chiến lược sử dụng nội dung trực quan để truyền đạt một câu chuyện. Một nội dung dù nhỏ nhưng hiệu quả trong storytelling sẽ khơi dậy được một phản ứng có cảm xúc, định hướng người đọc và hướng người đọc đến một kết luận cụ thể nào đó.
11 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Storytelling có thể xuất hiện trong một phần nội dung đơn lẻ – chẳng hạn như một đồ họa chuyển động (motion graphic), một đồ họa thông tin (infographic) hoặc các bài viết trên mạng xã hội – hoặc từ một số nội dung được kết nối và bổ sung thêm, cũng có thể có tạo nên lối kể chuyện (bằng hình ảnh) này.
12 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Các tips gây dựng sự hấp dẫn cho Storytelling đó là: Tận dụng Multimedia, đơn giản hoá câu chuyện, tăng tính cảm xúc, tiêu đề gây chú ý, có nhân vật trọng tâm, kết hợp với các thủ thuật marketing khác. Nhưng quan trọng nhất được Thế Vương nhấn mạnh đó là kết nối cảm xúc với khách hàng – khẳng định vị thế khác biệt và thu về lợi nhuận, Storytelling đã trở thành một phương pháp mạnh mẽ nhất trong thời đại số giúp các doanh nghiệp “tỏa sáng”.

Key Visual – xu hướng nổi bật cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Chúng ta đang sống trong một thời đại kỹ thuật số, sự lên ngôi của visual video, visual content,…Người tiêu dùng ngày càng lười đọc nội dung dài và dễ bị tác động bởi các yếu tố trực quan như hình ảnh, đồ họa do sức mạnh truyền cảm hứng vốn có của nó. Đó cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho mỗi chiến dịch của thương hiệu. Key visual chính là cụm từ nói tới ý tưởng, hình ảnh chủ đạo của một chiến dịch truyền thông.

13 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Key Visual là yếu tố quan trọng đối với sự thành công cho chiến dịch của thương hiệu. Vì thế hiểu rõ được bản chất của Key Visual là gì sẽ giúp các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc quảng bá thương hiệu của mình.
14 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Key visual là hình ảnh chủ đạo thể hiện ý tưởng độc đáo, định hướng sáng tạo cho một chiến dịch truyền thông. Key Visual sẽ được sử dụng linh hoạt và xuyên suốt trong các ấn phẩm truyền thông của một chiến dịch quảng cáo và phải truyền tải được thông tin, khơi gợi cảm xúc và thu hút đối tượng mục tiêu. Key visual sẽ được phác họa từ những ý tưởng đồ họa và truyền tải cá tính của thương hiệu hay kể 1 câu chuyện nào đó.

Một số ví dụ về các chiến dịch marketing áp dụng hiệu quả Key Visual như:

15 Zoom Talk TU DUY HINH ANH

16 Zoom Talk TU DUY HINH ANH

17 Zoom Talk TU DUY HINH ANH

Từ những ví dụ trên, Thế Vương đã rút ra bí quyết để tạo ra một Key Visual độc đáo để có thể tạo ra một Key Visual “thay lời muốn nói”, vừa bắt mắt phần thiết kế mà vẫn sâu sắc phần nội dung, ngoài việc hiểu rõ Key Visual là gì thì các bạn cần lưu ý những vấn đề như: Key Visual nên thiết kế đơn giản nhưng có hàm ý sâu sắc. Cần nhớ rằng, khách hàng chỉ lướt qua ý tưởng của bạn có một vài giây.

Ý tưởng cần phải độc đáo, sáng tạo và không để nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Đảm bảo tính nhất quán với tính cách thương hiệu trong các ấn phẩm. Cho dù phong cách thiết kế có thay đổi theo xu hướng, thị hiếu khách hàng nhưng đặc trưng và màu sắc của thương hiệu vẫn không nên thay đổi. Key Visual nên được áp dụng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau như POSM, TVC, digital,… để dễ dàng ghi lại trong tâm trí khách hàng. Chú trọng yếu tố cảm xúc của khách hàng mục tiêu. Dù các thiết kế Key Visual có cầu kì đến đâu nhưng không lay động được cảm xúc của khách hàng thì cũng là vô nghĩa.

18 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Cuối cùng, Thế Vương đã cùng các bạn review lại những nội dung then chốt của buổi chia sẻ lần lượt : Visual Content – Visual Storytelling – Key Visual.
19 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Mặc dù buổi Talk diễn ra hơn 3 giờ đồng hồ nhưng dường như với năng lượng mà Thế Vương lan toả, mỗi bạn có mặt trong Zoom Talk đều luôn bị cuốn vào mỗi câu chuyện mỗi chủ đề được đưa ra. Tới cuối chương trình khi đồng hồ đã điểm 12h trưa nhưng tại phần Q&A vẫn có rất nhiều bạn đặt câu hỏi.

Bạn Anh Thư chia sẻ “Anh Vương kể chuyện cuốn quá, toàn kiến thức bổ ích mình mải nghe cứ thế ghi chép miết mới nhớ ra có tính năng chụp màn hình”. Thế Vương không nói những kiến thức mang tính học thuật hay những từ khoá xa vời, tất cả buổi chia sẻ đều gói gọn trong những câu chuyện – minh chứng thân thuộc những ví dụ hết sức gần gũi và đây cũng chính là yếu tố tạo nên “ sức hút khó cưỡng” của buổi Talk. 

Ngoài ra tại phần Q&A có nhiều câu hỏi trọng tâm được Thế Vương giải đáp như “về việc học tâm lý học/ khai thác con người cũng như cách bắt đầu tìm hiểu vấn đề này như nào không ?” của bạn Hồng Nguyễn. Theo Vương, bằng cách đảm bảo tính nhất quán trong các chiến dịch quảng cáo nói chung hay nghiên cứu hành vi khách hàng nói riêng và tính tương quan với ngành tâm lý học, khai thác con người thì việc này không thể một sáng một chiều có thể chinh phục được. 

Thực ra đó là một quá trình nghiên cứu – thấu hiểu, đọc sách cũng mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời nhưng Vương đề cao việc học hỏi thực tế hơn. Các bạn nên lựa chọn đúng môi trường và đặt ra câu hỏi mình sẽ học được gì ở đây? Sau đó từ từ hoàn thiện bản thân trong quá trình làm việc và trau dồi. Hồng Nguyễn cho rằng bạn đã nhận ra điều mình nên thực hiện ngay và không nền chần chừ thử sức mình theo phương pháp mà Vương hướng dẫn.

Hay như bạn Alex Hoàng lại có trăn trở về vấn đề bắt đầu từ đâu để hình thành tư duy thiết kế cho các Marketer đã đi làm và có ít thời gian cho việc bắt đầu học những kiến thức mới hoàn toàn. Thế Vương đã đưa ra lời khuyên rằng các bạn nên tìm kiếm những trung tâm uy tín đào tạo các khóa tư duy thiết kế ngắn hạn cho người đi làm (dân không chuyên) vì không gì hiệu quả bằng việc học tập bài bản và có tổ chức. Và Alex Hoàng cho hay rằng điều Vương nói là hoàn toàn chính xác, bản thân sẽ tìm cho mình một đơn vị đào tạo để nâng cao trình độ và kiến thức của bản thân một cách chuyên nghiệp hơn.

Tinh thần tự học là tốt nhưng ở lĩnh vực đặc thù này thì việc “ chọn mặt gửi vàng” là vô cùng quan trọng!

20 Zoom Talk TU DUY HINH ANH
Buổi Zoom Talk khép lại với nhiều kiến thức bổ ích dưới góc nhìn của một người “anh cả từng trải”. Qua buổi chia sẻ, các bạn đã nhận được những thông tin quan trọng để hình thành một lối tư duy đa chiều cũng như có cái nhìn tổng quan, sâu sắc hơn về tư duy hình ảnh đối với Marketing trong thời đại 4.0.

Hy vọng qua chương trình, các bạn cũng đã có một góc nhìn mở và đa dạng hơn với Digital Marketing trong thời đại kỷ nguyên số bùng nổ, khách hàng cũng sẽ “khó tính” hơn khi đòi hỏi sự dễ nhìn, dễ nghe, dễ cảm nhận trong mỗi sản phẩm, dự án Marketing. Và tư duy hình ảnh chính là chìa khóa để tìm ra “lối vào” thẳng “kho Insight” chuẩn của khách hàng mà chắc chắn có trong tay, bạn chính là người dẫn dầu xu hướng.

Linh Đan

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua