Trải nghiệm khách hàng là gì? Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố ảnh hưởng tới việc khách hàng có mua sản phẩm của doanh nghiệp hay không. Bài viết dưới đây, FPT Skillking sẽ chia sẻ tới các bạn những kiến thức để bạn hiểu trải nghiệm kiến thức là gì và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Trải nghiệm khách hàng là gì?
Trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) là cách thức để khách hàng trải nghiệm các thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp xuyên suốt quá trình sử dụng. Nó bao gồm tất cả những trải nghiệm mà khách hàng gặp phải, ngay từ khi mới tìm hiểu thông tin sản phẩm đến khi thực hiện đặt, mua, sử dụng và kết thúc quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Trải nghiệm khách hàng không những liên quan đến giá trị của sản phẩm mà nó cũng bao hàm cả những trải nghiệm thuộc về tâm lý bao gồm sự thoải mái, tin tưởng, hài lòng, tâm lý cởi mở hay sự giao tiếp giữa khách hàng và nhân sự của một công ty. Khi khách hàng có được một trải nghiệm tốt, bạn sẽ có thêm niềm tin tưởng cùng sự trung thành của khách hàng, qua đó tăng uy tín của thương hiệu và giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng

Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp là một trong các yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Dưới đây là một vài điểm lợi ích  của trải nghiệm khách hàng khiến nó trở nên quan trọng, cụ thể như sau:

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Việc nâng cao trải nghiệm khách hàng mọi nơi, mọi lúc là việc mang tới cho khách hàng góc nhìn tích cực đối với doanh nghiệp. Chúng giúp bạn có cơ hội bán hàng hiệu quả, tăng cao tỷ lệ chuyển từ khách hàng mới trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp

Doanh thu tăng trưởng

Mọi trải nghiệm, cảm nhận của khách hàng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đối với việc mua sản phẩm của họ. Khi khách hàng được chăm sóc nhiệt tình và tận tâm, họ sẽ sẵn lòng chi trả một lượng tiền đáng kể vào những hoạt động của doanh nghiệp, lợi nhuận vì đó mà cũng tăng lên.

Khi khách hàng cũ chia sẻ cho khách hàng mới trải nghiệm của họ về sản phẩm, bạn sẽ có thêm những lợi ích nhất định. Đây cũng là lợi ích cốt lõi của cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp.

Khả năng cạnh tranh cao

Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng nếu yêu cầu của khách hàng không được thoả mãn, họ sẽ ngay lập tức chuyển hướng qua sử dụng sản phẩm và dịch vụ của đối thủ. Nhất là khi thị trường cạnh tranh đang ngày càng trở nên gay gắt, những vấn đề về cách bán hàng hoá, bao bì sản phẩm hay hình thức quảng cáo đã được sao chép thì trải nghiệm khách hàng cũng là nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thành công của doanh nghiệp.

Giữ được lòng tin với khách hàng

Lòng tin của khách hàng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mức độ hài lòng và trung thành với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế, hãy cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm thú vị cũng là một cách giúp doanh nghiệp lôi kéo và giữ khách hàng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Thương hiệu được biết đến rộng rãi

Có thêm những trải nghiệm mới mẻ, khách hàng sẽ lưu lại những ấn tượng tốt đẹp, qua đó sẽ có nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Sự khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đôi khi, cũng có nhiều bạn nhầm giữa Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience)  và Dịch vụ khách hàng (Customer Service) vì tất cả điều liên quan đến khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng thực chất đó là hai khái niệm rất khác biệt, cụ thể như sau:

  • Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) theo nghĩa rộng, là các trải nghiệm khách hàng như trải nghiệm mua sắm, trải nghiệm marketing khi sử dụng dịch vụ, quảng cáo, pr, chính sách hậu mãi, văn hoá doanh nghiệp.  Customer Service – dịch vụ chăm sóc khách hàng là những điều bạn tư vấn, hướng dẫn tới khách hàng kể cả trước và sau thời điểm thực hiện hành vi mua sản phẩm nhằm đem tới cho họ những trải nghiệm mới lạ và lý thú.
  • Customer Experience là bao gồm cả mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp. Còn Customer Service thì chỉ tập trung vào một sự việc nhất định như khách hàng liên hệ tới để nhận sự giúp đỡ hay hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm hoặc sau mua,..
Sự khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng
Sự khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (Customer Experience)

Trải nghiệm khách hàng là nhân tố chính đem lại doanh số, khách hàng tiềm năng cùng các tiện ích hấp dẫn đối với doanh nghiệp. Để có thể cải tiến dịch vụ, bạn nên nắm vững những chỉ số đo sau:

  • Độ hài lòng của khách hàng (CSAT): Đây là chỉ số quan trọng nhất để đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng.  Để làm được việc này doanh nghiệp có thể thông qua những câu hỏi thăm dò, những chỉ số ngầm điển hình như xếp hạng mức độ đa dạng hoá của sản phẩm, mức độ hài lòng hoặc điểm số mua bí ẩn.
  • Mức độ trung thành (NPS): Được hiểu, NPS đo lường thời hạn dùng trung bình của sản phẩm hoặc tỷ lệ mua lại. Những điều điều này có thể được thực hiện khảo sát về: Tỷ lệ mua, tham gia chương trình khách hàng trung thành, đa dạng hoá các sản phẩm, số đơn đặt hàng trung bình, số lượng đặt hàng lặp lại, tỷ lệ phần trăm hoàn trả sản phẩm, . ..
  • Điểm thương hiệu: Nhờ vào thang điểm 10 của câu hỏi mở: “bạn sẽ chọn mức điểm nào với quyết định giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mà bạn đang sử dụng tới người hân, bạn bè của mình?”, doanh nghiệp sẽ đo được mức độ quảng bá thương hiệu của mình.

Xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng hot nhất hiện nay

Xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng hiện nay
Xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng hiện nay

Cập nhật những xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng mới nhất và ứng dụng chúng tại doanh nghiệp là chìa khoá giúp đưa đến một trải nghiệm khách hàng có hiệu suất tập trung vào khách hàng cao nhất. Dưới đây là những xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng phổ biến nhất, cụ thể:

Cá nhân hoá nội dung

Cá nhân hóa đang trở thành chủ đề mà khá đông doanh nghiệp lựa chọn bởi đây như một phương pháp hữu hiệu để doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác của khách hàng trên đa kênh. Theo các chuyên viên tư vấn, sự cá nhân hóa khách hàng trên mỗi lần tiếp xúc sẽ tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp nên cá nhân hoá thông điệp của mỗi email, tin nhắn hay những thông báo trên app được gửi đến khách hàng.

Tạo dựng tính cách khách hàng

Mỗi một khách hàng sẽ có đặc điểm, mong muốn và yêu cầu khác biệt nhau. Để đảm bảo đưa đến một dịch vụ phù hợp nhất đối với khách hàng, doanh nghiệp nên phân chia và tạo ấn tượng đối với mỗi nhóm khách hàng riêng biệt. Tùy theo mỗi đối tượng khách hàng cụ thể sẽ có cách tiếp cận và chăm sóc khách phù hợp.

Quan tâm tới khách hàng thân thiết

Các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được tổ chức thường xuyên sẽ góp phần thúc đẩy doanh số bán sản phẩm cao hơn nữa bởi vì khách hàng luôn mong muốn được những mức chiết khấu, quyền lợi cũng tương tự các chương trình khách hàng thân thiết.

Đánh giá thường xuyên điểm tiếp xúc với khách hàng

Các doanh nghiệp biết thời điểm khách hàng đưa ra lựa chọn mua sản phẩm, tuy nhiên, bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có nguy cơ chuyển đổi qua doanh nghiệp đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện quy trình quản lý dịch vụ khách hàng.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin chi tiết về trải nghiệm khách nghiệm khách hàng cũng như tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. FPT Skilling hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ trải nghiệm khách hàng là gì và có những kiến thức để có thể xây dựng trải nghiệm khách hàng phù hợp cho thương hiệu của mình. Nếu bạn đang thắc mắc hay gặp phải vấn khó giải quyết, vui lòng liên hệ website https://skillking.fpt.edu.vn hoặc số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua