TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

Sáng ngày 14/5/2022, FPT Skillking đã tổ chức Workshop “Bí quyết phát triển TikTok Shop trong 2 giờ” tại cơ sở 275 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh. Sự kiện đã khép lại thành công với nhiều phản hồi tích cực.

HAI1060 scaled

Tại buổi Workshop, diễn giả Bùi Văn Như Ý đã mang đến nhiều kiến thức thú vị về nền tảng mạng xã hội này cũng như những thông tin mới nhất về TikTok Shop vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ của anh Như Ý xoay quanh cách định dạng nội dung trên TikTok sao cho thu hút, đưa ra nhiều case study nổi bật; cách sử dụng TikTok Shop, làm quen với nhiều công cụ mới.

Bên cạnh đó, diễn giả cũng đưa ra những lưu ý khi xây dựng nội dung, các lỗi vi phạm nguyên tắc cộng đồng cần tránh trong quá trình sản xuất nội dung TikTok.

HAI1082 min scaled

Điểm nhấn vô cùng thú vị của Workshop lần này là các bạn tham gia được trực tiếp thực hành livestream bán hàng trước ống kính để thử sức mình.

HIU02552 min scaled

HIU02578 min scaled

Thông qua đó, anh Như Ý sẽ có những góp ý về nội dung kịch bản thu hút khách hàng chốt đơn; đề xuất thiết bị phù hợp, đảm bảo chất lượng cho hoạt động livestream.

HAI1097 scaled

Để có thể xây dựng kênh TikTok tốt hơn, các bạn nên tìm hiểu, tham khảo nhiều kênh TikTok khác nhau. Bên cạnh đó, một kỹ năng quan trọng mà bạn nên nâng cao là Live Shopping, nếu tận dụng tốt bạn sẽ có thể thu về một số lượng lớn đơn hàng.

Một số hình ảnh khác:

HAI1068 scaled

HAI1075 scaled

HAI1062 scaled

HIU02538 min scaled

HAI1113 min scaled

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *