Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Câu nói “Sinh viên FPT Skillking chỉ mải đi làm và kiếm tiền giỏi” xưa nay vẫn đúng nhưng chưa đủ để nói về cá tính của chúng tôi. Chúng tôi vừa ẵm chức Vô địch giải Bóng đá tại Hà Nội nhé.

03 đội trong top 4 chung cuộc là…sinh viên FPT Skillking

??? ???????? ?????? ???? là giải bóng thường nên của Viện Đào tạo quốc tế FPT, sân chơi dành cho các sinh viên yêu thích môn thể thao vua nhà FAI. Sinh viên FPT Skillking có cơ hội được giao lưu với sinh viên các chương trình khác. Kể từ khi khởi động giải bóng từ tháng 10, không chỉ sinh viên FPT Skillking mà sinh viên các chương trình khác cũng rất háo hức và đăng ký thành lập đội ngay và luôn.

FPT Skillking có tận 3 đội vào Bán kết, lấn át cả các cầu thủ đội bạn. Lý giải về hiện tượng trên, BTC cũng như trọng tài cho rằng: FPT Skillking năm nay có sự tham gia rất tích cực và đông đảo, hơn hết là tinh thần máu chiến và cháy hết mình.

Tuy đây chỉ là một sân chơi nội bộ nhưng các cầu thủ FPT Skillking đã chơi rất bài bản, nghiêm túc. Đội hình nhà FPT Skillking vào chung kết bao gồm:

  • Đội Seedsman United
  • Đội Bigcity.Moi
  • Đội ST1908E (Liên quân FPT Skillking và FPT Aptech)

Chiến thắng là điều không khó đoán

Thật trùng hợp khi 2 đội bước vào trận Chung kết là Seedsman United và ST1908E. Điều đó chắc chắn rằng dù đội nào dành chức Vô địch thì nhà FPT Skillking cũng đều vui mừng cả. Và cuối cùng, chức Vô địch đã gọi tên các cầu thủ ST1908E.

vđ
ST1908E dành chức Vô địch
vđ2
Seedsman United: Á Quân của giải bóng
vđ3
BigCity.Moi về Hạng Tư nhưng những ấn tượng để lại trong lòng người hâm mộ là rất lớn

Trên sân bóng còn có sự cổ vũ rất cuồng nhiệt đến từ các anh chị cán bộ, giảng viên FPT Skillking và đặc biệt thầy Nguyễn Hoàng Giang – Giám đốc Đào tạo FPT Skillking Hà Nội cũng đã tới tiếp thêm động lực cho các học trò của mình.

vđ5
vđ6
Hành động ký lên Trái bóng đấu giá từ thiện

Lễ Bế mạc giải bóng đã diễn ra trong không khí trang trọng với các màn trao giải và ý nghĩa hơn cả đó là màn đấu giá trái bóng có chữ ký của tất cả các cầu thủ vào vòng Chung kết. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được dùng với mục đích từ thiện đến vùng cao vào tháng 1 sắp tới.


Có thể nói, sinh viên FPT Skillking không hề ‘lười’ tham gia hoạt động, không chỉ mỗi biết đi làm và kiếm tiền giỏi. Sinh viên FPT Skillking cũng rất năng nổ với các hoạt động của nhà trường, đã tham gia thì luôn hết mình và sẵn sàng làm những điều có ý nghĩa.

Xem thêm các loạt bài về Giải bóng:

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

Đội trưởng Phạm Duy Quang: đã đến lúc đại bàng Seedsman United tăng tốc

Nguyễn Hải Long và câu chuyện “định mệnh” cho liên quân ST1908E gặp nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *