Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

Vừa bước sang tuổi 25, Phùng Quốc Tùng vẫn chưa thể tin dược rằng mình đã trở thành Sinh viên Xuất sắc học kỳ Summer 2020. Đến tuổi 27, Tùng lại một lần nữa chinh phục thành công danh hiệu Sinh viên Xuất sắc học kỳ Fall 2021. Bí quyết để đạt thành tích đặc biệt này được tiết lộ từ anh chàng sinh viên FPT Skillking Hà Nội đã trải qua 1/4 cuộc đời đó là ăn chay, tập thể dục và phần nhiều nhờ sự may mắn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà Tùng đã phải dừng lại công việc đang làm, nhưng đó cũng là lúc Tùng dành thời gian tập trung hoàn toàn cho việc học Marketing mong muốn từ lâu.

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020
So sánh bản thân với các bạn sinh viên khác, Tùng chưa nhận thấy mình nổi bật hay vượt trội hơn ở bất kỳ điểm nào nhưng đối với Tùng, đây cũng là kết quả đáng ghi nhận cho riêng mình.

Tùng cảm thấy danh hiệu này như là môt món quà, một sự may mắn. Vì được những thầy cô tâm huyết giảng dạy giúp sinh viên nắm rõ Mindset (Tư duy); được bạn bè giúp đỡ và truyền cảm hứng tích cực cho Tùng từ chính những câu chuyện thực tế của mỗi người.

Không những vậy, Tùng bật mí rằng có thể do gần đây ăn chay và tập thể dục nhiều hơn cũng là yếu tố tác động để đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc khi kiên trì rèn luyện sức khỏe, giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

2 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020
Sau khi biết tin mình là Sinh viên Xuất sắc qua mẹ, bạn bè và đồng nghiệp cũ, Tùng kể lại mẩu chuyện vui – “từ đầu tiên mọi người nói với em chắc chắn ai cũng có thể đoán đó là “khao” nhưng đến bây giờ em cũng chưa biết phải phản hồi như thế nào?”

Ngoài việc học trên lớp, Tùng rất quan tâm nghiên cứu tài liệu học tập trên website Skillking.com, nguồn tài nguyên giá trị về chuyên ngành. Hầu hết các chương trình và học liệu sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nhưng Tùng vẫn quyết tâm đọc – nghe rồi tổng hợp lại.

Có lẽ vì vậy mà các bài kiểm tra cuối kỳ của Tùng có điểm số tốt hơn các bạn khác vì đã biết tận dụng đúng bài học từ kho tư liệu chính thức mà FPT Skillking áp dụng.

3 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020
“Tùng (thứ 2, từ phải sang) muốn được gửi lời cảm ơn tới anh Nam, anh Vương, Quảng Anh, Hải Long, Thắng và các thầy cô, bạn bè lớp S1903E, S1905E. Danh hiệu Sinh viên Xuất sắc xin dành cho tất cả mọi người”.

Tùng rất tâm đắc với câu nói mà cô Dương (giảng viên môn Content và Marketing Planning FPT Skillking) chia sẻ: “Marketing là công việc không dành cho 1 người, đó là công việc của đội nhóm. Và kết quả của nó là công sức của 1 tập thể có chung lý tưởng”.

Do đó việc đạt được thành tích này đối với Tùng còn là kết quả của việc teamwork từ những bài tập hay đồ án trên lớp với các bạn trong nhóm. Đó cũng là sự may mắn mà Tùng có được.

Marketing là cơ hội để Tùng được theo đuổi đam mê của bản thân: được làm những công việc liên quan tới máy ảnh, thực thi và triển khai ý tưởng sáng tạo. Và đam mê đó Tùng vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để hiện thực hóa nó tại FPT Skillking.

Chúc Tùng sẽ luôn có định hướng rõ ràng và không ngừng cố gắng trong học tập để đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa.

Trà My

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *