Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

Là một trong những talkshow để lại dấu ấn sâu đậm nhất của FPT Skillking năm 2020: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì? đã kể lại câu chuyện thành công của các bạn trẻ khi đến với kinh doanh và Digital Marketing. Không có con đường nào chỉ toàn trải hoa hồng, tuổi trẻ càng phải cố gắng và dấn thân!

Hiếm khi nào FPT Skillking có dịp được chào đón sự có mặt của thầy Nguyễn Hoàng Giang – Giám đốc đào tạo FPT Skillking Hà Nội, thầy Cao Kỷ Tùng – giảng viên và sự trở về của 02 bạn cựu sinh viên Lê Minh Khánh và Trần Thị Nga. Bốn khách mời cùng với sự dẫn dắt của MC Hương Giang đã giúp khán giả có cái nhìn toàn diện về nghề và khai thác sâu những góc cạnh, khó khăn mà ít ai biết.

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Mỗi người có một xuất phát điểm khác nhau, lựa chọn ban đầu khác nhau nhưng rồi họ lựa chọn thử thách ở một lĩnh vực mới và họ gặp nhau để chia sẻ, học hỏi.

“Học Digital Marketing là lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời mình”. Đây là tâm sự của bạn Lê Minh Khánh – cựu sinh viên FPT Skillking khi chia sẻ về cuộc đời mình. Khánh từng đi nghĩa vụ 03 năm, trở về và đỗ vào 01 trường Đại học danh tiếng nhưng rồi ước mơ kinh doanh thôi thúc Khánh quyết định trở thành một Digital Marketer. Hiện nay Khánh đang làm Account Executive của một agency và có cả một team startup.

ts2
Lần lượt từ trái qua phải: MC Hương Giang, thầy Cao Kỷ Tùng, bạn Lê Minh Khánh, bạn Trần Thị Nga và thầy Nguyễn Hoàng Giang


Minh Khánh là một trong 04 khách mời có mặt trong buổi trò chuyện vào sáng thứ 7 vừa rồi. Với góc nhìn của một người làm đào tạo, thầy Nguyễn Hoàng Giang đã chia sẻ về những yếu tố cần phải học để trở thành Digital Marketer chuyên nghiệp. Ở góc độ doanh nghiệp, thầy Cao Kỷ Tùng đã chỉ ra những điều mọi doanh nghiệp cần ở 1 nhân viên Digital Marketing.

ts
Khán giả chăm chú lắng nghe câu chuyện của các diễn giả


️Cuộc trò chuyện trở nên chân thực hơn khi Nga và Khánh – 02 cựu sinh viên ưu tú đã kể lại quá trình chinh phục ngành nghề này như thế nào để đến bây giờ cả hai bạn đều có những công việc tốt. Cô gái mới chỉ 20 tuổi – Trần Thị Nga đã tự tin đảm nhận vị trí quản lý team Marketing và thành công của Khánh cũng vậy.

alkshow: Sự thật ngành Digital Marketing - Học gì và Làm gì?
alkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

Mong rằng những chia sẻ từ nhiều góc nhìn của các khách mời sẽ giúp ai còn đang hoang mang, phân vân về định hướng có thể tìm ra đúng con đường mình cần đi.

#FPTSkillking#FPTSkillkingHN#FPTSkillkingHCM#FullstackDigitalMarketing

Xem thêm các bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *