Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

Tối ngày 02/06 vừa qua, lớp S1.2110E học tại cơ sở số 8 Tôn Thất Thuyết FPT Skillking đã có buổi bảo vệ đồ án kỳ I rất thành công. Trong buổi bảo vệ, các nhóm không chỉ trình bày nhiều đồ án xuất sắc với các chiến dịch, kế hoạch truyền thông chỉn chu mà còn thể hiện tinh thần ham học hỏi và nghiêm túc với định hướng tương lai của bản thân. Sau một thời gian dài nghiên cứu và hoàn thiện, các nhóm cũng đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm thực tế cùng những lời góp ý đến từ các thầy cô trong quá trình hướng dẫn.

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled
Cô Thanh Hiền, thầy Nguyễn Nhất, cô Dương cùng các sinh viên trong buổi bảo vệ đồ án.

Với những đồ án được thực hiện sau khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Cả lớp đã cho ra lò 3 đồ án lên sóng vừa qua bao gồm: Phễu hút sữa silicon Mamamom; Lẩu bò tự do; Agency du lịch Hanoi Turismo. 

Đồ án đầu tiên lên sóng là “Phễu hút sữa silicon Mamamom”, nhóm có những quan sát và nhận thức tinh tế về những khó khăn trong hành trình nuôi con của những người mẹ đang cho con bú. Với chiến lược, kế truyền thông chỉn chu trên các nền tảng như facebook, shoppe, trang web coccoc… nhóm đã đạt được những kết quả khả quan như đạt được top 9 và top 7 trên google search, coccoc, bên cạnh đó cũng đạt được KPI về số đơn hàng, doanh thu và chi phí đơn hàng.

02 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E
Dựa trên slogan “Hút sữa êm ru, rủ con khôn lớn”, Mamamom đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong hành trình nuôi dạy con cái, giúp các bà mẹ kích sữa, hạn chế việc viêm tắc tia sữa.
03 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E
Các thành viên nhóm “Mamamom”.

“Lẩu bò tự do” là nhóm đã đạt được cơ bản các mục tiêu đề ra. “Lẩu bò tự do” là một quán chuyên về các món nhậu, các món bò, thuộc hệ thống “Quán nhậu tự do” nổi tiếng. “Lẩu bò tự do” vừa là nơi để thực khách thưởng thức món ăn ngon vừa đem lại thời gian thư giãn cho mọi người, hướng đến khách hàng là những người có mức thu nhập trung bình khá. 

04 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E
Là thương hiệu mới nổi trong dịp hè năm nay nên “Lẩu bò tự do” là sản phẩm có rất nhiều khía cạnh có thể phân tích sâu và nghiên cứu. Nhóm có sự đầu tư nghiên cứu chuyên sâu và làm việc chỉn chu.
05 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E
Các thành viên nhóm “Lẩu bò tự do”.

Khi kỳ nghỉ hè đến cũng là lúc các hoạt động giải trí cùng các chuyến du lịch, tham quan trở nên phổ biến. Và với tư cách là agency booking, nhóm đã lựa chọn Hanoi Turismo làm nơi cung cấp đáp ứng các dịch vụ về giải trí, du lịch gần Hà Nội như Ba Vì, Sóc Sơn. Với fanpage Facebook được chọn làm nền tảng chính để kinh doanh, hướng đến đối tượng khách hàng từ 23-28 tuổi muốn tìm không gian địa điểm để thư giãn, nhóm đã có những chiến lược truyền thông và kế hoạch kinh doanh đạt được những kết quả khả quan.

06 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E
Hè đến rồi mình cùng xách balo lên và đi thôi. “Nơi bạn muốn đến, chúng tôi đã đi”- Nhóm làm nội dung tốt và có phần trình bày ấn tượng.
07 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled
Các thành viên nhóm “Hanoi Turismo”.

Đồ án cuối kì luôn là câu chuyện về những mảnh ghép đan nối với nhau để tạo nên các tác phẩm hoàn hảo. Những sự nỗ lực nghiêm túc với nghề đã được biểu hiện rõ nét qua buổi bảo vệ và đây chính là tố chất đẹp đẽ nhất của một người làm Marketing. Tất cả cố gắng đã trải qua trong quá trình phát triển đồ án, chúc các FSKer S1.2110E sẽ thu về thành quả mỹ mãn và giữ vững phong độ tiến bước vào kì học tiếp theo 

08 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E
Vậy là lớp S1.2110E đã bảo vệ xong đồ án kỳ I. Hy vọng rằng các bạn sẽ cố gắng hơn nữa trong kỳ sau.

Lộc Toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *