Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

Từ Hà Nội đến TP.HCM, sự kiện Hallo Night “Đêm Ung Ẩy” đã thu hút gần 900 bạn trẻ tại Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT trên cả hai bên của đất nước. Sự kiện đồng thời diễn ra vào tối 27/10 vừa qua tại cả hai cơ sở, tạo ra một đêm hội Halloween đầy âm nhạc và sáng tạo không giới hạn.

1 scaled
Không gian ma mị trong đêm hội Hallo Night 2 – “Đêm Ung Ẩy” của SV FAI

Hallo Night là một sự kiện thường niên do FAI tổ chức, nhằm tạo ra không gian Halloween độc đáo tại trường học cho các học viên thuộc bốn chuyên ngành FPT Arena, FPT Aptech, FPT Skillking và FPT Jetking. Sự kiện không chỉ cung cấp các trải nghiệm đặc sắc như trò chơi và bói bài Tarot cho sinh viên tham gia, mà còn tập trung vào sân khấu âm nhạc sôi động Hallo Night, nơi diễn ra các tiết mục đặc biệt và ấn tượng của đêm hội.

 

Tại sự kiện này, sinh viên đã có cơ hội tham gia vào một đêm hội âm nhạc sôi động cùng với nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng trên các mạng xã hội đang làm mưa làm gió. Đặc biệt, tại Hà Nội sân khấu Hallo Night đã chứng kiến sự xuất hiện đầy ấn tượng của các nghệ sĩ khách mời.

2
Lớp học “diêu bông” hot hit trên tiktok tái hiện tại FAI Hà Nội

Cặp học trò MinhSu và Nhật Phát đã đốn tim nhiều khán giả bằng màn trình diễn đầy sự gắn kết và tinh thần trẻ trung. Sự xuất hiện của thầy Nguyễn Trần Trung Quân, ca sĩ – thầy giáo thanh nhạc cũng là điểm đặc biệt đáng chú ý của sự kiện. Giọng hát ngọt ngào và cuốn hút của PiaLinh, thí sinh từ Top 8 VietNam Idol, cùng với người bạn khách mời Đạt Ozy, đã mang đến những phút giây đặc biệt và đáng nhớ.

3
Tiết mục rap đặc biệt đến từ sinh viên FPT Arena

Không chỉ có âm nhạc, dàn DJ tài năng như DJ BuLông, DJ Loopin, và Rapper Queen B đã đốt cháy sân khấu bằng những giai điệu sôi động. Đội nhảy led ấn tượng từ SDC Crew và màn trình diễn siêu chất của THE D.I.P đã tạo ra không gian nghệ thuật độc đáo. Cùng với đó, sinh viên FPT Arena Multimedia đã mang đến những tiết mục Rap chất chơi, thể hiện tài năng và sự đa dạng trong nghệ thuật.

4 scaled
Ca sỹ trẻ RYO trình diễn tại “Đêm Ung Ẩy” FAI TP.HCM

Tại sân khấu “Đêm Ung Ẩy” của TP.HCM, sinh viên đã có cơ hội tận hưởng một đêm hội âm nhạc đầy sôi động và tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ tài năng. Ca sĩ Ryo, một gương mặt không quá xa lạ với các bạn trẻ tại HCM, từng tham gia trong chương trình Giọng ải giọng ai và có trình diễn tại các lễ hội lớn ở các nước láng giềng. Anh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn sôi động và đầy năng lượng.

Ngoài ra, ca sĩ Yinee, người từng là thành viên của nhóm nhạc Mắt Ngọc, đã chia sẻ bản nhạc mới Wo Ai Ni vô cùng ngọt ngào, làm say đắm trái tim của khán giả.

Sân khấu đã bùng nổ hơn với sự xuất hiện của nhóm rock band Poseidose, họ đã đốn tim khán giả bằng các bản nhạc sôi động và cuốn hút trình diễn ngay tại sân khấu.

5 scaled
Rock brand Poseidose khuấy động sân khấu

Cặp đôi DJ Double T & DJ Dazas cùng với MC duyên dáng đã khuấy động không khí sân khấu một cách bùng nổ, tạo nên một đêm hội âm nhạc đáng nhớ và tràn đầy năng lượng. Sân khấu “Đêm Ung Ẩy” tại TP.HCM thật sự đã là một nơi tuyệt vời để các bạn trẻ cùng thăng hoa và tận hưởng những giây phút đầy sôi động và niềm vui.

Không chỉ có âm nhạc, sự kiện Hallo Night “Đêm Ung Ẩy” đã đưa sinh viên FAI vào một thế giới thú vị và kỳ quái với những trang trí đậm chất Halloween. Không khí đáng sợ và huyền bí đã khiến các bạn trẻ “rung rẩy” và thúc đẩy sv tạo ra những bức ảnh check-in độc đáo.

6 scaled
SV Trải nghiệm con đường ma quái tại FAI TP.HCM

Ngoài việc tham gia vào không gian Halloween đầy sáng tạo, sinh viên FAI còn có cơ hội tham gia vào các phòng chơi Board Game, từ các trò chơi trí tuệ đến giải trí. Tại đây, họ có thể thử thách trí thông minh và tận hưởng những phút giây thú vị bên bạn bè. Sự kiện còn có khu vực bói bài Tarot, nơi các bạn có cơ hội rút một quẻ khám phá tương lại và những điều kỳ diệu. Đây là một trải nghiệm thú vị và huyền bí cho các FAIers.

7
Khu vực Tarot được nhiều FAIers quan tâm

Để tạo thêm phần hoàn hảo cho trang điểm và hóa trang Halloween, sự kiện cũng cung cấp dịch vụ makeup miễn phí, giúp sinh viên biến hóa thành những nhân vật độc đáo và hấp dẫn trong đêm hội này. Tất cả những hoạt động này đã đảm bảo rằng Hallo Night “Đêm Ung Ẩy” không chỉ là một sự kiện âm nhạc mà còn là một cuộc phiêu lưu đáng nhớ và đa dạng cho các bạn trẻ.

8
Không khí Halloween với makeup kỳ quái

Sự kiện Hallo Night “Đêm Ung Ẩy” tại FAI Hà Nội đã diễn ra thú vị hơn với phần thi King & Queen, khi tìm ra ngôi vương cho bữa tiệc, đó chính là cặp đôi Sinh viên Vũ Bá Tài lớp A1.2309A và Sinh viên Nguyễn Linh Nhi lớp A1.2208A1. Cặp đôi này đã gây ấn tượng mạnh với trang phục hóa trang, catwalk và ứng xử xuất sắc. Họ được bình chọn nhiều nhất bởi khán giả và nhận được nhiều lời khen từ Giám Khảo Mr. Lê Đại Dương, đại diện từ Công ty SDC Technology.

9
King & Queen Đêm “Ung Ẩy” tại FAI Hà Nội năm nay

Hallo Night là cơ hội cho sinh viên tham gia vào các hoạt động giải trí và trải nghiệm âm nhạc sống động, giúp họ xả stress và thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. Sự kiện này cũng thể hiện tình đoàn kết và sự gắn kết trong cộng đồng sinh viên FAI, vì sinh viên đã cùng nhau tham gia vào nhiều trải nghiệm trong đêm Halloween..Cùng nhìn lại một số những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tiệc đêm đó.

10 scaled
“Tung quẩy” cùng âm nhạc
11 1
Checkin tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy” đặc biệt
12
Trai xinh, gái đẹp nhà FAI

Quỳnh Anh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *