Điểm danh Top 5 đồ án xuất sắc học kỳ 1 của dự án Student Showcase

Sau mỗi kỳ học, đồ án cuối kỳ là trái ngọt của từng sinh viên giúp áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế. Đối với sinh viên FPT Skillking, đồ án cuối kỳ còn đánh giá kỹ năng và khả năng nhanh nhạy với thị trường. Cùng tham khảo các đồ án ấn tượng của sinh viên FPT Skillking trong dự án Student Showcase. 

Student Showcase là dự án thực hiện những clip ngắn, tập hợp các project xuất sắc của sinh viên nhằm xây dựng kho tư liệu tham khảo, tôn vinh và chia sẻ những sản phẩm chất lượng. 

Các đồ án được FPT Skillking lựa chọn tham gia dự án được chắt lọc từ hơn 100 đồ án khác nhau ứng với mỗi kỳ học. Dưới đây là 05 đồ án xuất sắc của kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE.

Các đồ án tiêu biểu bao gồm:

AN AN HOME – lớp S1.2004.E1

Thành viên: Lưu Phượng

COVER 1

Đây là dự án xây dựng kênh phân phối giải pháp toàn diện về cà phê.

An An Home có ý tưởng content vô cùng thú vị với việc nhân cách hóa fanpage thông qua việc xây dựng nhân vật Cà Hữu Cơ. Dự án đạt được những số liệu báo cáo tích cực và sự đánh giá cao từ hội đồng chấm thi. 

420 US – lớp S1.1910.M0

Thành viên:

Lê Yến Nhi 

Đoàn Thị Thu Hà

Nguyễn Hoàng Anh Vũ

COVER 2

Thương hiệu 420US mang nhiều ý nghĩa: chất gây nghiện; sự tự do; United States; Chúng tôi – Chúng ta là dự án kinh doanh dòng áo Champion.

Kết quả đạt được đều đạt trên 100% KPI đặt ra chỉ với 70% ngân sách dự kiến, 420US đã xuất sắc trở thành dự án rất thành công của nhóm.

BIG KID CITY- lớp S1.2006.E0

Thành viên:

Fastkid Xuân

Smartkid Lan

Seedingkid Bảo

COVER 3

Dự án chuyên phân phối đồ chơi gỗ “chuẩn Âu giá Việt” gây ấn tượng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” với câu chuyện thương hiệu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Đồ án chỉn chu qua từng chiến lược: Media Plan; Seeding Plan; Content Plan.

Nhìn vào sự tăng trưởng và kết quả đạt được, Big Kid City 

xứng đáng góp mặt trong top những đồ án kỳ 1 xuất sắc nhất.

DA HEO HOMEMADE – lớp S1.2009.E0

Thành viên:

Hoàng Ngọc Đan Thanh 

Nguyễn Thị Trúc Ly 

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

COVER 4

Nắm bắt xu hướng kinh doanh những sản phẩm homemade đang thu hút hiện nay, Da heo Homemade đã ra đời. Đây là dự án có sự phân tích đối thủ kỹ lượng; nội dung content thu hút, được phân chia chi tiết theo từng giai đoạn; hình ảnh và video tiếp thị đặc sắc.

KỀM NHẬT – lớp S1.2103.E1

Thành viên:

Nguyễn Chánh Nhật 

Đinh Kim Dương 

Tạ Tâm Đan 

Nguyễn Thanh Tuấn

Untitled 1 01 scaled

Kềm Nhật mang đến sản phẩm kềm chất lượng đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nail. Chỉ hơn 1 tháng triển khai kế hoạch và thực thi, bản báo cáo đồ án là những chỉ số trên trang tăng rất cao. Đặc biệt, số người tiếp cận trong quá trình chạy chiến dịch tăng gấp 11 lần so với thời gian trước đó. Có thể nói, Kềm Nhật là dự án vô cùng thành công.

Nội dung học kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE.

  • Cung cấp kiến thức nền tảng của Marketing – Digital Marketing
  • Tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh
  • Kỹ năng viết Copywriting
  • Kiến thức về nền tảng truyền thông số: Facebook, Instagram, Twitter, Chatbot, Mobile Marketing…

Các đồ án trên được đánh giá cao về tính chuyên môn, tính thực tiễn và hiệu quả thực tế. Student Showcase đã lựa chọn dựa theo đánh giá của giảng viên và phù hợp với tiêu chí của dự án. 

Các đồ án đại diện cho tinh thần sinh viên FPT Skillking dám nghĩ – dám làm, không ngại thử thách. Thông qua dự án Student Showcase, FPT Skillking muốn lan toả và chia sẻ những giá trị này. 

Các đồ án kỳ 2: SEO Executive được lựa chọn trong dự án Student Showcase sẽ còn nhiều điều thú vị. Hãy theo dõi và trải nghiệm! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *