Trầm trồ trước đồ án học kỳ 1 sinh viên FPT Skillking: AN AN HOME có gì hot?

Thực hiện đồ án cuối kỳ là hoạt động thường xuyên của sinh viên FPT Skillking. Đây là cơ hội để các bạn thoả sức áp dụng những kiến thức đã học và thực tế. Một trong những đồ án kỳ 1 được nhà trường đánh giá cao đó là dự án: AN AN HOME của bạn Lưu Phượng lớp S1.2004.E1. 

Dự án của Phượng có điểm gì đặc biệt mà được chú ý đến vậy, hãy cũng tìm hiểu nhé!

Sản phẩm tốt, thị phần cao

Trong dự án của mình, Phượng lựa chọn sản phẩm Cà phê hữu cơ và phân phối các thiết bị, máy pha cà phê. Khách hàng của An An Home là người tiêu dùng thông thường và các quán cà phê.

Cà phê là sản phẩm chủ lực xuất khẩu của Việt Nam, với thế mạnh có thể liên kết với các nhà sản xuất và đơn vị phân phối máy móc, An An Home có nguồn cung sản phẩm ổn định và uy tín.

Screen Shot 2021 09 06 at 17.04.45

Để tăng độ uy tín cho thương hiệu, Phượng đã lựa chọn đơn vị cung cấp cà phê Organic đầy đủ giấy tờ và chứng chỉ USDA của Mỹ.

Cà phê là thức uống phổ biến tại Việt Nam, có thị phần và lượng tiêu thụ lớn hàng năm.

Ý tưởng mới mẻ

An An Home hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, Lưu Phượng vì thế lựa chọn kênh Social là kênh chính để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Các bạn trẻ thời nay thường thích những gì khác biệt, sáng tạo vì vậy Phượng nảy ra ý tưởng xây dựng một nhân vật hoạt hình đại diện cho thương hiệu: Cà Hữu Cơ.

Screen Shot 2021 09 06 at 17.05.03

Các content được xây dựng xung quanh hình ảnh và câu chuyện của bé Cà Hữu Cơ. Các ấn phẩm truyền thông cũng được đầu tư thiết kế theo phong cách dễ thương giúp khách hàng ấn tượng và hiểu được ý nghĩa An An Home truyền tải.

Hiệu quả test và đo lường tốt

Sau khi có ý tưởng hay, việc cần làm là bắt đầu thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm tìm kiếm và chuyển đổi thành khách hàng.

Các bạn học viên sẽ phải vận dụng tối đa các kiến thức đã học vào việc đặt mục tiêu cho chiến dịch, tiến hành chạy test. Sau khi chạy test, Phượng đánh giá các chiến dịch hiệu quả và đẩy mạnh ngân sách để đạt được target mong muốn.

Kết thúc thời gian thử nghiệm, các chỉ số đã được đo lường sẽ đánh giá hiệu quả của dự án và độ phù hợp của sản phẩm với thị trường.

Screen Shot 2021 09 06 at 17.06.06

Các chỉ số đo lường của An An Home đều ở mức tốt và trên cả target. Dự án được ban giám khảo nhà trường đánh giá sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục phát triển và theo đuổi trong tương lai.

Một điều đặc biệt nữa của An An Home đó là chỉ có duy nhất 01 thành viên đó là Lưu Phượng. Vì vậy để hoàn thành hết các công việc mà đáng nhẽ sẽ được chia cho nhiều người, Phượng đã dành nhiều tâm huyết và thời gian cho dự án này.

Nội dung học kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE

  • Cung cấp kiến thức nền tảng của Marketing – Digital Marketing
  • Tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh
  • Kỹ năng viết Copywriting
  • Kiến thức về nền tảng truyền thông số: Facebook, Instagram, Twitter, Chatbot, Mobile Marketing…

Để tìm hiểu thêm các thông tin về khoá học Fullstack Digital Marketing, các bạn liên hệ với FPT Skillking ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *