Định hình phong cách với 420US – đồ án cuối kỳ 1 của sinh viên FPT Skillking

Khẳng định chất riêng, thể hiện cá tính là điều các bạn GenZ không ngừng cố gắng. Trang phục hàng ngày cũng chính là yếu tố để GenZ khẳng định mình. Các bạn trẻ ngày nay không thích những trang phục đóng thùng đơn giản mà thích những chiếc áo mang hơi hướng năng động. 420US là đồ án cuối kỳ 1 của các bạn lớp S1.1910.M0 về lĩnh vực thời trang trẻ. 

Đồ án được thực hiện bởi 03 bạn sinh viên: Lê Yến Nhi, Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Hoàng Anh Vũ

Ý nghĩa tên thương hiệu

Lựa chọn tên thương hiệu là 420US, các bạn trong nhóm muốn truyền tải thông điệp đến với GenZ.

Thương hiệu 420US mang nhiều ý nghĩa: chất gây nghiện; sự tự do; United States; Chúng tôi – Chúng ta. Tuyên ngôn về sự tự do, khát vọng chinh phục thế giới và thể hiện mình.

Sản phẩm được nhóm lựa chọn là áo phông nhãn hiệu Champion được order trực tiếp và kiểm định về chất lượng.

Chiến dịch quảng bá

Tất cả các hình ảnh sản phẩm đều là hình ảnh do các thành viên trong nhóm tự chụp và chỉnh sửa. Điều này tạo nên khác biệt so với những thương hiệu chỉ dùng ảnh có sẵn.

Việc sử dụng hình ảnh tự chụp còn giúp nhóm chủ động về tư liệu, ảnh thật để gửi tới khách hàng. Ảnh chụp thể hiện phong cách năng động, tiên phong, sự tự do mà GenZ hướng đến.

Content sử dụng là những câu nói đang thịnh hành hay những câu chuyện xoay quanh đời sống GenZ hàng ngày, đẩy mạnh các content mang tính hài hước.

Tối ưu chi phí và hiệu quả

420US đã có cách làm giúp tối ưu hơn 30% chi phí mà vẫn đạt 100% KPI đề ra. Để có được kết quả trên, các thành viên trong nhóm không ngừng đo lường, đánh giá và tìm ra chiến dịch hiệu quả nhất.

Sau khi đúc kết các chỉ số, nhóm nhận ra cần thay đổi cách làm việc để triển khai các chiến dịch về sau có hiệu quả và đem lại doanh thu lớn hơn.

Dù mới chỉ học kỳ 1, mới chỉ là các bạn trẻ nhưng nhiệt huyết và quyết tâm trong việc làm dự án của nhóm được đánh giá cao. Dự án được triển khai chỉ trong hơn 1 tháng. Các bạn có tiềm năng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và 420US là bàn đạp đầu tiên thể thực nghiệm, sửa sai và học hỏi.

Chúc các bạn có nhiều thành công hơn nữa!

Để xem thêm về chi tiết đồ án, các bạn vui lòng tải đồ án TẠI ĐÂY nhé!

Nội dung học kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE

  • Cung cấp kiến thức nền tảng của Marketing – Digital Marketing
  • Tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh
  • Kỹ năng viết Copywriting
  • Kiến thức về nền tảng truyền thông số: Facebook, Instagram, Twitter, Chatbot, Mobile Marketing…

Để tìm hiểu thêm các thông tin về khoá học Fullstack Digital Marketing, các bạn liên hệ với FPT Skillking ngay nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *