WORKSHOP “CÁCH CHẠY FACEBOOK ADS CHO NGƯỜI MỚI 2024”

Vừa qua, workshop “Cách chạy Facebook Ads cho người mới 2024” do FPT Skillking tổ chức đã chính thức diễn ra tại cơ sở 8A, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Hà Nội, thu hút sự quan tâm đông đảo của người tham gia.

19

Facebook Ads là chủ đề luôn nóng

Với sự phát triển lớn mạnh của nền tảng mạng xã hội Facebook thì Facebook ads luôn là một chủ đề thu hút đông đảo các bạn trẻ là sinh viên quan tâm. Cũng có nhiều anh, chị đang kinh doanh tự do mong muốn tìm hiểu về về chủ đề Facebook Ads để tăng doanh thu bán hàng.

Tại sự kiện, các bạn tham gia có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ diễn giả Nguyễn Xuân Sức – người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Chương trình có phần phân tích sâu cho câu hỏi “Lựa chọn facebook ads năm 2024 liệu có lỗi thời?”. Khách mời đưa ra các số liệu phân tích để từ đó mọi người hiểu rõ về tình hình mạng xã hội ở Việt Nam và hành trình tiếp cận khách hàng.

2 4

Đặc biệt, thầy Xuân Sức đã có màn trao đổi và chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân trong quá trình làm nghề để các bạn hiểu hơn về Facebook Ads từ A – Z. Tại đây, thầy đưa ra các tips như: một số lưu ý về Content chạy Ads; cách Target Camps đúng đối tượng; cách tối ưu chi phí Camps; đọc chỉ số báo cáo Facebook Ads… Và đặc biệt là kinh nghiệm khi chạy Facebook Ads dành cho các “newbie”. 

Thầy Xuân Sức cho biết: “Sau workshop, điểm chung của các bạn chạy ads mới là tiếp cận khá là bản năng. Vì thế sẽ có camp hoàn thành tốt nhưng có cái lại không. Để khắc phục điều này, các bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về Digital Marketing”.

20

Khám camp Facebook Ads 1-1 cùng diễn giả

Không chỉ vậy, workshop còn trở nên sôi nổi khi diễn giả Nguyễn Xuân Sức cùng các bạn trao đổi và thảo luận dựa trên các câu chuyện thực tiễn. Đặc biệt, nối tiếp phần Q&A là phần “khám camp 1 – 1” được nhiều bạn trẻ mong chờ. 

13

Bạn Hoàng Tiến Thành, người tham gia workshop hào hứng: “Buổi workshop rất ý nghĩa, mình đã học được thêm một số điều mới và có thời gian được “khám camp” kỹ càng từ thầy Sức”.  Hay như bạn Nguyễn Thành Long lại bày tỏ: “Thầy chia sẻ nhiều điều về chuyên môn và những chỉ dẫn bổ sung ngoài lề trong buổi workshop, mình thấy khá có ích”. Ngoài ra còn rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn tham dự.

18

Workshop “Cách chạy Facebook Ads cho người mới 2024” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “Hành trình khám phá Digital Marketing” của FPT Skillking tổ chức. Đây là các hoạt động giúp mọi người có thêm nhiều góc nhìn mới từ câu chuyện làm nghề của người trong ngành. 

———-

Diễn giả sự kiện lần này là thầy Nguyễn Xuân Sức – GV của FPT Skillking Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy đã tư vấn, triển khai digital marketing cho các doanh nghiệp lớn nhỏ như: FPT Shop, Cellphone S, Bệnh viện thẩm mỹ DNA, phòng khám đa khoa, thiết bị y tế, hóa chất, Tiếng Trung SHZ, Mỹ phẩm thiên nhiên Coco, hệ thống Showroom KIA. Các vị trí mà thầy Xuân Sức đã, đang đảm nhận có thể kể đến: Former Head of E-Broking tại Chứng khoán RHB Việt Nam; Former Growth Manager tại Jio Health; Former Head of HCMC Branch tại SEONGON Agency… Và các dự án riêng: Spa Đông y Diện Chẩn, bán Sâm, Nấm, Yến Sào…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *