FPT Skillking tổ chức sự kiện Đối thoại với gen Z: Tự do chọn ngành hay ba mẹ quyết định

Việc chọn ngành học chưa bao giờ là dễ dàng đối với học sinh cuối cấp khi phải đứng giữa hai lựa chọn: nghe theo định hướng của gia đình hay học theo sở thích, đam mê của bản thân.

Poster Talkshow FSK 15 scaled
Đứng trước ngã rẽ chọn ngành chọn nghề, nhiều học sinh THPT băn khoăn lo lắng không biết nên nghe theo bố mẹ hay lựa chọn theo mong muốn của bản thân.

Để giải đáp những vướng mắc đó, FPT Skillking tổ chức Talkshow “Đối thoại với Gen Z: Tự do chọn ngành hay ba mẹ quyết định” để kết nối với học sinh THPT, chia sẻ và định hướng cho các bạn lựa chọn hướng đi đúng trước ngã rẽ sau khi tốt nghiệp THPT.

Buổi trò chuyện với sự có mặt của Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – chuyên gia huấn luyện viên cấp quốc gia về kỹ năng mềm, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy tâm lý học và kỹ năng sống cho nhiều học sinh, sinh viên trường THPT và Đại học.

Poster Talkshow FSK 17 scaled
Buổi talkshow với sự góp mặt của các diễn giả có nhiều kinh nghiệm.

Cùng với sự góp mặt của cô Thạch Thị Quyền Cương – Giám đốc đào tạo của FPT Skillking và Cô Nguyễn Hạ Vy – giảng viên chuyên môn của FPT Aptech. 

Poster Talkshow FSK 17 scaled
Buổi talkshow với sự góp mặt của các diễn giả có nhiều kinh nghiệm.

Cùng với sự góp mặt của cô Thạch Thị Quyền Cương – Giám đốc đào tạo của FPT Skillking và Cô Nguyễn Hạ Vy – giảng viên chuyên môn của FPT Aptech. 

Trong buổi talkshow, các diễn giả sẽ đưa ra nhiều góc nhìn đa chiều hơn về:

  • Tâm lý trong việc chọn ngành chọn nghề
  • Làm sao khi mong muốn của bạn khác với định hướng của bố mẹ
  • Hành trang cần chuẩn bị sau kỳ thi tốt nghiệp THPT
  • Các ngành học có xu hướng tuyển dụng cao
  • Những điều doanh nghiệp cần ở ứng viên
  • Và sẽ giải đáp cho các bạn nhiều vướng mắc khác.
Poster Talkshow FSK 16 scaled
Buổi talkshow sẽ đưa ra góc nhìn đa chiều về việc chọn ngành, chọn nghề để học sinh có cái nhìn tổng quan hơn.

Ngoài buổi talkshow, sự kiện đối thoại với gen Z còn có những hoạt động trải nghiệm “chạm” nghề nghiệp hấp dẫn bao gồm: cách viết một bài content thu hút và tạo dựng, quản lý một fanpage đơn giản.

Tham gia sự kiện, các bạn học sinh THPT còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi giao lưu, check in backdrop và tham gia các mini game cùng chương trình.

Poster Talkshow FSK 18 scaled
Đăng ký tham gia để vừa được lắng nghe, được tư vấn và được kết nối với những điểm chạm về ngành Digital Marketing.

Sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp tại trường THPT Vĩnh Lộc B, đường số 3 KDC Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM và được livestream trực tiếp tại fanpage: FPT Skillking. Nếu quan tâm, bạn có thể quét mã để đăng ký tham gia hoặc nhấn vào link: https://forms.gle/zrfeTkmE12dkd9jTA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *