Cách xây dựng kế hoạch truyền thông marketing và lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp IMC

Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing là điều mà mỗi một doanh nghiệp đều phải làm để công chúng biết đến thương hiệu của mình. Tương tự, việc đo lường mức độ phủ sóng của thương hiệu với khách hàng được đặt ra như một thách thức, vì thế cần phải có một chiến lược Marketing hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các bước xây dựng kế hoạch truyền thông cũng như cách lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp IMC qua bài viết dưới đây nhé!

Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing

Phân tích môi trường xung quanh

Điều này giúp ta biết đang đối mặt với điều gì và đang ở đâu, không nắm rõ môi trường xung quanh thì khó có thể xây dựng được một kế hoạch truyền thông Marketing hoàn hảo. Như các cụ đã nói “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Chính vì thế chúng ta nên xác định rõ ràng đối thủ của mình như thế nào. Và hơn nữa cũng cần biết mình có những ưu nhược điểm gì để có thể chống lại đối thủ.

Mô hình SWOT là một mô hình phân tích khá hiệu quả. S & W sẽ cho bạn biết cái nhìn tổng thể vào sự nỗ lực của bạn. Còn O & T sẽ cho bạn cái nhìn trực diện về môi trường xung quanh. Bạn nên tập trung và những điểm sau đây:

Mô hình SWOT trong xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing
Mô hình SWOT trong xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn gần đây làm gì?
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm gì với những vấn đề tương tự như của bạn?
  • Bối cảnh pháp luật của bạn như thế nào?
  • Báo chí chính thống đã nói gì về đề tài này?
  • Sự kiện, ngày tháng nào đặc biệt có liên quan đến chương trình của bạn?

Xác định mục tiêu truyền thông

Bạn đã có cái nhìn tổng thể về bối cảnh. Vì thế giờ là lúc để bạn xác định mục tiêu truyền thông để đánh trúng vào khách hàng mục tiêu. Bạn có thể vận dụng vào mô hình mục tiêu SMART

Mô hình SMART trong xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing
Mô hình SMART trong xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing

Lợi ích của việc này là xác định được ấn tượng mãi mãi để đo lường được nhu cầu và thị trường của khách hàng. Giúp bạn có thể diễn tả toàn bộ ý tưởng chính của chương trình và mục tiêu của kế hoạch.

Xây dựng hình ảnh công chúng mục tiêu

Công chúng mục tiêu chính là đối tượng mà bạn muốn truyền đạt thông tin nhằm mục đích tiếp cận họ. Hãy xác định thật kỹ người mà bạn muốn nhắm đến khi đưa vào nhóm công chúng mục tiêu. Đây chính là bước mà bạn có thể biết được mình sẽ truyền đạt thông điệp cho ai và dùng cách nào cho phù hợp. Nếu để chung một nhóm công chúng mục tiêu thì sẽ rất khó để thực hiện kế hoạch bởi không phải ai cũng có mối quan tâm giống nhau. Sau khi chia ra các nhóm công chúng mục tiêu, hãy chọn nhóm công chúng mục tiêu dễ tiếp cận nhất để truyền đạt thông tin trước. Bằng cách sử dụng những thông tin phân tích và cách đo lường bạn sẽ có thể tìm ra được đối tượng mục tiêu để tiếp cận trực tiếp với họ.

Xây dựng hình ảnh công chúng trong kế hoạch truyền thông Marketing
Xây dựng hình ảnh công chúng trong kế hoạch truyền thông Marketing

Xác định thông tin cần truyền tải

Như các bạn đã biết để bán được hàng bạn cần có một bài viết tuyệt vời, đặc biệt là với kế hoạch truyền thông cho Fanpage. Vì thế thông điệp là thứ giúp bạn triển khai kế hoạch truyền thông một cách hiệu quả. Thông điệp sẽ là điều chiếm nhiều sự quan tâm không kém gì sản phẩm. Thông điệp là những điều mình muốn chia sẻ đến mọi người, một thông điệp hay sẽ giúp cho thương hiệu đó được ghi nhớ lâu trong tâm trí khách hàng. Để tạo được một thông điệp hay cần ghi nhớ những điều sau:

Thông điệp truyền tải trong kế hoạch truyền thông Marketing
Thông điệp truyền tải trong kế hoạch truyền thông Marketing
  • Truyền tải những gì sẽ làm nên sự thay đổi và ngày càng trở nên mới mẻ
  • Truyền tải những gì bạn làm và giải thích tại sao bạn lại làm điều đó
  • Diễn đạt tất cả những gì bạn muốn với công chúng
  • Truyền tải những thông điệp phù hợp với mục tiêu mà bạn đề ra

Xác định kênh truyền thích hợp

Hãy chọn những kênh truyền mà ta đã có công chúng mục tiêu. Đối với phương tiện truyền thông tùy thuộc vào kênh mà chúng ta lựa chọn. Hiện nay, ở Việt Năm có hơn 300 kênh phát thanh  và truyền hình, hơn 800 tờ báo, tạp chí, 7 đài truyền hình,… và hàng trăm các phương tiện truyền thông khác trên nền tảng mạng xã hội.

Kênh truyền thông thích hợp trong kế hoạch truyền thông Marketing
Kênh truyền thông thích hợp trong kế hoạch truyền thông Marketing

Tùy vào mục tiêu, ngân sách và tính chất của chiến lược, bạn có thể tích hợp lựa chọn nhiều kênh. Nhưng luôn phải chú ý đến tính hiệu quả vì khi bạn chọn sai kênh thì cho dù thông điệp của bạn có hay đến đâu sản phẩm có tốt như thế nào thì tất nhiên chiến lược của bạn cũng sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.

Lên chiến thuật chi tiết cùng ngân sách

Đến bước này thì những hoạt động chi tiết sẽ được tính đến và miêu tả. Cần mô tả rõ ràng sản phẩm sắp được ra mắt, vào thời điểm nào và ngân sách hết bao nhiêu. Xây dựng kế hoạch truyền thông sẽ kèm theo đó là ngân sách chi phí hợp lý với mỗi công đoạn. Cần lưu ý làm sao cho kế hoạch và chi phí bỏ ra phải thật hợp lý và hiệu quả.

Chiến thuật chi tiết trong kế hoạch truyền thông Marketing
Chiến thuật chi tiết trong kế hoạch truyền thông Marketing

Nếu bạn muốn đề xuất một chi phí lớn thì bạn hãy làm một bản kế hoạch thật chi tiết và cụ thể của từng hạng mục. Bạn sẽ nhận thấy rằng các đề xuất của bạn càng chi tiết càng rõ ràng thì càng dễ được thông qua.

Đo lường và báo cáo

Đây là bước cuối cùng trong việc lập kế hoạch truyền thông marketing nhằm đo lường mục tiêu đã được đề ra từ ngay lúc đầu. Tổng hợp lại và đúc kết ra những kinh nghiệm để có thể tránh gặp lại khi làm những chiến dịch tiếp theo. Hãy xem xét những hiệu quả trong quá trình thực hiện của bạn, những đánh giá của một kế hoạch truyền thông hiệu quả là:

Các đo lường trong kế hoạch truyền thông Marketing
Các đo lường trong kế hoạch truyền thông Marketing
  • Tần suất được xuất hiện trên báo
  • Tương tác với mọi người sau chiến dịch
  • Phản hồi của mọi người về chiến dịch
  • Đo lường số liệu tương tác với thương hiệu

Lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp IMC

Xác định mục tiêu

Bước này được coi là bước khá quan trọng vì nó nắm được toàn bộ đích đến để tạo ra một kế hoạch thống nhất, đồng bộ và phục vụ mục tiêu chung. Dựa trên mô hình SMART chúng ta có thể chỉ ra được mục tiêu một cách rõ ràng và cụ thể nhất.

Xác định đối tượng mục tiêu chính

Người làm kế hoạch cần nắm rõ thói quen tiêu dùng hay hành vi mua bán của nhóm đối tượng mục tiêu. Có một lưu ý mà bạn cần năm được đó là khả năng chi tiêu và bỏ tiền mua hàng hay dịch của họ. Cách đơn giản để xác định đối tượng một cách đúng đắn là chia nhỏ khách hàng thành những tập con dựa vào các tiêu chí như tâm lý, vị trí địa lý, hành vi,…Khi đó bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn khách hàng có nhiều khả năng mua hàng nhất.

Phân tích và tìm ra nguyện vọng, mong muốn của khách hàng

Dù cho Customer Insight giúp cho doanh nghiệp giải quyết được mọi bài toán khó nhưng Insight lại chỉ là bức tranh chung nhất, không sát vào tâm nhất của tất cả khách hàng. Hơn nữa hành vi và tâm lý của người dùng luôn có sự thay đổi ngẫu nhiên. Một vài các có thể đưa ra để tìm Customer Insight bao gồm: thu thập thông tin, sắp xếp thủ công, kết nối và đào sâu.

Big Idea

Chúng ta cần lưu ý 3 cách triển khai big idea. Trước hết Big Idea có khả năng thực hiện, phù hợp với ngân sách và đạt được được mục tiêu IMC. Thứ 2, Big Idea phải xuất phát từ một chân dung khách hàng. Thứ 3. Big Idea cần thể hiện được vai trò của thương hiệu công ty một các rõ ràng và mạc lạc.

Lên kế hoạch thực hiện truyền thông marketing tích hợp IMC

Bước này, cũng như việc Marketer mang ý tưởng lại gần hơn với khách hàng, bước này cần thiết lập kế hoạch triển khai chi tiết. Bao gồ tính được kế hoạch lâu dài, chi phí bao nhiêu những thông điệp muốn truyền tải là gì,…

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến kế hoạch truyền thông Marketing. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thể hiểu hơn về Marketing cũng như làm sao để có một kế hoạch truyền thông hiệu quả. Nếu bạn đang muốn đăng ký một khóa học chuyên sâu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website FPT Skillking để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký khóa học nhanh nhất.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua