Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

Digital Marketing – Học và phải làm được!
✨ Digital Marketing hay bất kỳ ngành Marketing nào khác, chỉ khi bạn thực sự làm và cho ra kết quả thì việc học mới thực sự có hiệu quả. FPT Skillking luôn luôn khuyến khích các học viên thực hành kiến thức đã học ngay vào thực tế. Đồ án cuối mỗi kỳ chính là sản phẩm đầu tay của mỗi học viên.
Vừa qua, đồ án cuối kỳ 1 của lớp S2009M đã để lại nhiều ấn tượng bởi độ máu lửa và đầu tư của các thành viên:
? Đồ án: Mystery – Trà thon dáng dưỡng nhan
Dự án với sự tham gia đông đảo nhất về nhân sự với tổng cộng 8 thành viên. Sản phẩm được nhóm lựa chọn từ trước đến nay đã là sản phẩm có nhiều hạn chế khi chạy chiến dịch Social Media Marketing. Tuy vậy nhóm vẫn quyết tâm chinh phục với mức đầu tư ‘khủng’. Điều này cho thấy các thành viên thực sự nghiêm túc với dự án này, không có khoảng cách giữa việc làm bài tập và kinh doanh thật.
digital marketing 1
Nhóm đã lên kế hoạch Digital Marketing lan toả những điểm mạnh và độ tin cậy của sản phẩm: liên hệ với VTV, báo chí viết bài, tham dự các buổi hội thảo khoa học,…
Với lợi thế về sản phẩm tốt, được kiểm định bởi cơ quan chuyên môn, nhóm đã thu được lợi nhuận hơn 100 triệu đồng sau vỏn vẹn 15 ngày triển khai. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với các học viên sau hơn 06 tháng học tại FPT Skillking.
? Đồ án: Mặt nạ dừa Bến Tre
Một sản phẩm làm đẹp Made In VietNam là lựa chọn của các bạn nhóm 2. Với sản phẩm này, khó khăn của các bạn là làm sao để khách hàng nhận biết được hiệu quả thực sự của mặt nạ dừa không thua kém bất cứ hãng mặt nạ Hàn Quốc nào.
digital marketing 2
Các thành viên của nhóm đã nghiên cứu kỹ càng về: Đối tượng khách hàng, đối thủ, nhận diện thương hiệu đến thiết lập mục tiêu cần thực hiện. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và chính sách quảng cáo, cả nhóm đã nỗ lực để đưa dự án về đích.
? Đồ án: Thời trang – Sunnie Shop
Thời trang luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo và đưa ra những ý tưởng kinh doanh táo bạo. Các bạn trẻ nhóm Sunnie shop đã ‘khởi nghiệp’ ngành hàng thời trang với nhiều ý tưởng thú vị. Phủ rộng Marketing đa kênh từ Facebook, Tiktok và Instagram, Sunnie Shop đem lại cho khách hàng cảm giác nổi bật dù mặc lên những món đồ vô cùng basic.
digital marketing 3
Với việc sáng tạo những Stickers, filler dễ thương trên instagram, Sunnie Shop đã lan toả được tới nhiều bạn trẻ và cách làm này vô cùng sáng tạo mà không tốn quá nhiều chi phí.
Dù mới chỉ kết thúc học kỳ 1, dù doanh thu chưa cao thì những trải nghiệm thực tế này chính là động lực để các bạn cố gắng hơn nữa. Chúc mừng S2009M!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *