Marketing 5.0: Kỷ nguyên Marketing tiếp theo cho nhân loại.

Chắc hẳn nhiều bạn đã quen với các khái niệm liên quan đến Marketing. Thế nhưng khi nhắc đến Marketing 5.0, đây chắc chắn là một khái niệm mới. Hãy cùng FPT Skillking tìm hiểu Marketing 5.0 là gì và những xu hướng phát triển trong kỷ nguyên Marketing này qua bài viết dưới đây nhé!  

Marketing 5.0 là gì?

Trong những năm gần đây, AI được phát triển để bắt chước, tái tạo khả năng nhận thức của con người, đặc biệt là nghiên cứu các dữ liệu phi cấu trúc, khám phá và xác định nhu cầu có lợi cho nhà tiếp thị từ đó đưa ra những đề xuất, gợi ý sản phẩm phù hợp cho từng nhóm khách hàng. Phân tích dữ liệu tổng hợp cho phát các marketer cá nhân hóa các chiến lược tiếp thị cho từng nhóm khách hàng.

Marketing 5.0 là gì?
Marketing 5.0 là gì?

Do đó, Marketing 5.0 được hiểu là sự phát triển, tiến hóa của các nền tảng Marketing trước đây, đặc biệt là công nghệ mô phỏng hành vi mua sắm của con người trong quá trình Marketing. Thế nhưng, Marketing 5.0 không mang tính kỹ thuật nhiều mà chủ yếu tập trung vào các chiến lược. Sự ra đời của Marketing 5.0 đã mang đến một sự thay đổi rất lớn trong lĩnh vực tiếp thị, đặc biệt là tạo ra khoảng cách giữa các giai đoạn.

Bên cạnh đó, theo giáo sư Marketing nổi tiếng toàn cầu Philip Kotler nhận định Marketing 5.0 là việc ứng dụng công nghệ hiện đại để định hình cách thức giao tiếp, tiếp cận và tương tác nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời từ đó chỉ ra những khó khăn, thách thức cũng như đưa ra các giải pháp về mặt công nghệ nhằm tối ưu hóa hiệu quả của chiến lược Marketing. Hơn nữa, Marketing 5.0 còn hướng đến việc giải quyết các vấn đề mà vốn bạn vẫn nghĩ rằng nó không thuộc lĩnh vực tiếp thị.

Thời điểm Marketing 5.0 xuất hiện ?

“Thời điểm nào được cho rằng Marketing 5.0 xuất hiện?” Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ hay các marketer băn khoăn. Dưới đây là hai thời điểm được cho rằng là lúc Marketing 5.0 xuất hiện trong cuộc sống. 

Thời điểm mà Marketing 5.0 xuất hiện? 
Thời điểm mà Marketing 5.0 xuất hiện?

Sự phát triển chóng mặt của công nghệ, dẫn đến sự quá độ của Marketing 4.0

Mỗi giai đoạn phát triển của ngành Marketing đều được đặt trong những điều kiện nhất định, nói đúng hơn thì những điều kiện này là cơ sở để xuất hiện một “chấm” Marketing tiếp theo. Marketing 4.0 trước đó là sự kết hợp giữa online và offline và đây được coi là điều kiện đầu tiên để xuất hiện Marketing 5.0 sau này. Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, đây được xem là tiền đề rất tốt cho sự xuất hiện của Marketing  5.0, kết hợp với sự thay đổi về hành vi của người tiêu dùng, tất cả những lý do này đã thúc đẩy doanh nghiệp phải “cải tiến” để thích ứng với thời cuộc.

Sự xuất hiện của covid 19

Ngoài ra, còn một yếu tố khác đã thúc đẩy sự xuất hiện của Marketing 5.0, đó là những ảnh hưởng đến từ đại dịch Covid-19. Covid-19 xuất hiện và sự lan rộng toàn cầu của nó đã dẫn đến các chính sách như cách ly cộng đồng (lockdowns) hay giãn cách xã hội (physical distancing) trên toàn thế giới. Điều này đã gây ra những nhiều biến đổi trong xã hội và thị trường. 

Để thích ứng với điều kiện xã hội, các doanh nghiệp/ công ty đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh cũng như tiếp thị bằng cách sử dụng đa kênh trực tuyến. Người tiêu dùng cũng phải đổi mới cách thức tìm hiểu và mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo một cách khác. Mọi thứ  dần chuyển sang “internet” một cách nhanh chóng, cả người bán lẫn người mua đều dần quen thuộc với những điều này hơn. 

Hầu hết các doanh nghiệp/ công ty hiện nay đều cần sự hỗ trợ của công nghệ, internet để có thể vận hành trơn tru cũng như phối hợp làm việc hiệu quả hơn. Trước bối cảnh này, Marketing 5.0 dần xuất hiện và ngày càng phát triển mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai.

Vai trò của công nghệ đối với Marketing 5.0.

Trong Marketing 5.0 thì công nghệ là yếu tố không thể thiếu và đây là nhân tố giúp xu hướng này hình thành và phát triển. Khi tìm hiểu về xu hướng Marketing 5.0 đa phần các marketers biết được và hiểu rõ công nghệ là rất quan trọng. Thế nhưng, tầm quan trọng của nó không được biết một cách chính xác. Dưới đây là những khía cạnh mà công nghệ có vai trò quan trọng với Marketing 5.0

Vai trò của công nghệ đối với xu hướng Marketing 5.0
Vai trò của công nghệ đối với xu hướng Marketing 5.0

Hỗ trợ đưa ra quyết định chính xác nhờ có Big Data

Big data được biết đến như một sản phẩm lý tưởng của thời đại công nghệ số. Khi tất cả thông tin khách hàng đều có thể được thu thập bất cứ lúc nào và vô cùng nhanh chóng, chẳng hạn như các giao dịch, khảo sát dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi khi khách hàng lướt web, đăng bài hay bình luận trên mạng xã hội…nhờ đó marketers có thể xây dựng một bức tranh hoàn chỉnh về khách hàng. Qua đó, góp phần giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến dịch, chương trình, nội dung phù hợp cho từng khách hàng mục tiêu.

Dự đoán kết quả các hoạt động truyền thông

Nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) các doanh nghiệp hay công ty có thể hoàn toàn dựa vào dữ liệu của các hoạt động truyền thông trong quá khứ để đưa ra dự đoán về kết quả cũng như hiệu quả của các hoạt động Marketing trong tương lai một cách chính xác nhất. Từ đó, đưa ra những khuyến nghị để các marketers căn cứ vào đó để có những điều chỉnh tương ứng, giúp thương hiệu tránh đi lại vết xe đổ trước đây.

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm 

Với công nghệ cảm biến như IoT (Internet of Things), marketers có thể xác định và phân loại khách hàng thông qua các cảm biến trực tiếp tại các cửa hàng. Ngoài ra, những nhà bán lẻ có thể tái tạo trải nghiệm công nghệ số trong không gian truyền thống. Ví dụ: màn hình nhận dạng khuôn mặt trong một cửa hàng bán lẻ có thể ước tính nhân khẩu học của người mua sắm và đưa ra chương trình khuyến mại phù hợp. Kết quả là, việc tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân trong mua sắm giúp các quảng cáo được “trúng đích” hơn.

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm giúp Marketer đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả 
Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm giúp Marketer đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả

Ảo hóa các touchpoint đang phục vụ trực tiếp khách hàng

Sự kết hợp giữa công nghệ AI và các loại máy móc được sử dụng để phục vụ khách hàng chẳng hạn như trả lời các câu hỏi mang tính chất lặp đi lặp lại.. đang ngày càng trở nên phổ biến. Điều này giúp nhân viên có nhiều thời gian hơn, để tập trung xử lý, giải quyết các vấn đề mà máy móc không thể xử lý được.

Đẩy nhanh việc thực hiện các hoạt động truyền thông

Thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay ngày càng dễ thay đổi dựa trên các xu hướng tiêu dùng mới được cập nhật trên các mạng xã hội. Điều này khiến các doanh nghiệp/ công ty đẩy nhanh việc thực hiện các hoạt động và kế hoạch Marketing của mình. Để làm được điều này ngoài tư duy nhanh nhạy thì công nghệ là điều không thể thiếu.

5 xu hướng phát triển của Marketing 5.0 

Marketing 5.0 được hoạt động theo trên 3 nền tảng là dự đoán hiệu suất, dựa trên tình huống và công nghệ thực tế ảo. Kết hợp cùng với hai quy tắc chính quan trọng bao gồm: dữ liệu là yếu tố bắt buộc, tính tinh gọn. Để mang lại chuỗi giá trị thực, Marketing 5.0 sẽ được phát triển dựa trên 5 xu hướng  sau:

Agile Marketing (Tiếp thị linh hoạt)

Trong Marketing 5.0 mọi thứ đều diễn ra một cách nhanh chóng, từ thị hiếu, sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng đến công nghệ, xu hướng tiếp thị/ quảng cáo. Agile Marketing được lấy cảm hứng từ thuật ngữ phát triển phần mềm Agile, là một chiến lược tiếp thị trong đó các nhóm làm việc cùng nhau để hoàn thành và thực hiện các dự án trong một thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, xu hướng này giúp giảm thiểu rủi ro về chi phí, tạo niềm tin và minh bạch cũng như thúc đẩy những lợi ích mà Marketing 5.0 mang lại. 

Hoạt động Marketing không phải do một bộ phận thực hiện mà cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều phòng ban, bộ phận khác. Chỉ khi đó, doanh nghiệp hay thương hiệu mới có thể nhanh chóng thu nhập các thông tin và quan sát những thay đổi của thị trường, thị hiếu, sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Agile Marketing được chứng minh bằng khả năng lập kế hoạch hay khả năng đưa ra các phương án một cách nhanh chóng cho dù có những thay đổi đột ngột xuất hiện.

Agile Marketing - chìa khóa để doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với thị trường hiện nay Không giống như Marketing truyền thống không đủ nhanh để thích ứng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường và hành vi của người tiêu dùng. Các kênh truyền thông như truyền hình, báo chí đang dần được thay thế bởi nền tảng công nghệ mới. Do đó, Agile là chìa khóa để doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của thị trường, xác định insight khách hàng, truyền tải thông điệp và điều chỉnh hoạt động để đạt đạt được những mục tiêu tốt nhất.

Predictive Marketing (Tiếp thị dự đoán)

Nhờ Predictive Marketing, Marketers hoàn toàn có thể dự đoán kết quả đạt được của những chiến lược, kế hoạch Marketing mà doanh nghiệp sẽ được triển khai trong tương lai. Doanh nghiệp xây dựng và sử dụng những phân tích dự đoán kết hợp với công nghệ để đưa ra những dự đoán kết quả các các hoạt động Marketing, phản ứng của thị trường trước khi chúng được triển khai. Nhờ các dự doán này mà các nhà quản trị, marketers có thể xử lý các tình huống một cách chủ động và giảm tối thiểu các thiệt hại xảy ra. 

Ngoài ra, nhờ phân tích dự đoán trong Marketing 5.0, các nhà tiếp thị có thể xác định các “lỗ hổng” trong big data và nhanh chóng, kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu nhất. Tiếp thị dự đoán cũng cho phép lập kế hoạch và định hướng tương lai hiệu quả, giúp doanh nghiệp đi trước cũng như chủ động ứng phó trước những thay đổi của thị trường và hành vi của người tiêu dùng.

Tiếp thị dự đoán hay Predictive Marketing đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, xu hướng này giúp nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu của khách hàng, chủ động hơn trong việc điều chỉnh và hoàn thiện các chiến lược, kế hoạch hoặc sản phẩm, dịch vụ của mình.

Contextual Marketing (Tiếp thị tình huống)

Mô hình Contextual Marketing (Tiếp thị tình huống) trở thành một phần không thể thiếu của Tiếp thị 5.0. Được coi là “xương sống” của ngành tiếp thị hiện đại, tiếp thị tình huống áp dụng tất cả thông tin và phân tích mọi yếu tố về môi trường và vật chất cho đến thực tế của khách hàng mục tiêu. Hoạt động tiếp thị tình huống mang lại cho các công ty cơ hội nhắm đúng mục tiêu phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi và phát triển thương hiệu của họ cho từng đối tượng khách hàng. Cá nhân hóa từng là một vấn đề khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ trong Marketing 5.0 mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn 

Tiếp thị tình huống được coi là “xương sống” của tiếp thị hiện đại 
Tiếp thị tình huống được coi là “xương sống” của tiếp thị hiện đại

Giá trị của tiếp thị tình huống trong Marketing 5.0 có ý nghĩa rất lớn và vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi thực hiện quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng và người tiêu dùng cảm thấy quá mệt mỏi khi nhìn thấy những quảng cáo, nội dung không liên quan hoặc không đúng lúc. Do đó, các nhà tiếp thị cần cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các chiến lược Marketing cá nhân hóa phù hợp.

Augmented Marketing (Tiếp thị tăng cường)

Xu hướng này đề liên quan đến việc áp dụng các công cụ để cải thiện trải nghiệm và tương tác với khách hàng. Công nghệ được sử dụng để mang lại những hỗ trợ hữu ích và có ý nghĩa cho người tiêu dùng. Chúng ta có thể kể đến công nghệ chatbot và trợ lý ảo (virtual assistants), chúng đang được sử dụng để cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ có ý nghĩa được tạo ra thông qua giao diện kỹ thuật số. Những Marketers thế hệ mới có thể xem tiếp thị nâng cao là một chiến lược Marketing giúp các doanh nghiệp/ công ty giải phóng nguồn nhân lực để thực hiện những nhiệm vụ quan trọng khác, do đó nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị, tăng tương tác với khách hàng và giúp họ có những quyết định mua hàng thông minh hơn. 

Data-Driven Marketing (Tiếp thị dựa trên dữ liệu)

Data-Driven Marketing có thể được coi là nền tảng cho bất kỳ loại quy trình ra quyết định nào. Bằng việc xây dựng, quyết định, thực hiện và quản lý hệ thống dữ liệu một cách chuyên sâu và toàn diện dựa trên tất cả dữ liệu thu thập được từ nhiều khía cạnh từ đó xây dựng các chiến lược và đưa ra các quyết định cần thiết.

 Data-Driven Marketing được coi là nền tảng quan trọng cho mọi quyết định và hành động.
Data-Driven Marketing được coi là nền tảng quan trọng cho mọi quyết định và hành động.

Data-Driven Marketing mang lại nhiều lợi ích trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Giúp các công ty thiết lập các mục tiêu kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng chính xác hơn dựa trên các bằng chứng thực tế. Đồng thời, phân tích dữ liệu giúp cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích nhất về nhiều khía cạnh như đối thủ cạnh tranh, khách hàng, đối tác, v.v. Từ đó, doanh nghiệp có thể sử dụng những lợi thế này để thay đổi về chính sách bán hàng, chất lượng sản phẩm để có thể bắt kịp xu hướng thị trường. 

Không có dữ liệu, các hoạt động Marketing giống như việc câu cá mà không cần mồi. Làm thế nào bạn có thể giành được và thuyết phục khách hàng mà không cần hiểu sở thích, sở thích và nhu cầu của họ? Do đó, Data-Driven Marketing được coi là nền tảng quan trọng cho mọi quyết định và hành động. Xu hướng tiếp thị dựa trên dữ liệu sẽ là hướng đi mới cho các doanh nghiệp và các marketer muốn tận dụng dữ liệu để cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.

Lời kết 

Qua bài viết trên đây, FPT Skillking hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích về Marketing 5.0. Để không bị bỏ lại phía sau và ngày càng phát triển trong kỷ nguyên của thời đại công nghệ số thì các doanh nghiệp/ thương hiệu cần phải đổi mới. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc địa chỉ website để được đội ngũ FPT Skillking hỗ trợ sớm nhất nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua