Tổng hợp những kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng CRM

Với mỗi doanh nghiệp thì việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành là rất quan trọng bởi nó tác động trực tiếp đến sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Và có một phần mềm quản lý khách hàng được doanh nghiệp đánh giá cao về hiệu quả làm việc đó chính là CRM. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phần này để áp dụng cho doanh nghiệp của mình thì có thể tham khảo những thông tin thú vị về phần mềm CRM qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng - CRM
Tìm hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM

CRM là gì? Sơ lược về phần mềm CRM

CRM là gì? Phần mềm CRM là gì?

CRM được viết tắt của Customer Relationship Management, là phần mềm thu thập và sắp xếp thông tin về khách hàng từ một loạt các kênh khác nhau bao gồm website công ty, điện thoại, email, chiến dịch tiếp thị, nhập dữ liệu thủ công,…

Việc sử dụng phần mềm CRM sẽ hỗ trợ bạn đưa ra cách tiếp cận khách hàng cá nhân một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, hệ thống CRM sẽ tích hợp và tự động hóa quá trình bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, từ đó giúp bạn dễ dàng truy cập và quản lý các hoạt động liên quan đến khách hàng.

Đối tượng sử dụng phần mềm CRM

Những ai nên sử dụng phần mềm CRM
Những ai nên sử dụng phần mềm CRM

Sau một khoảng thời gian hình thành và phát triển, CRM đã có một hệ thống hoạt động toàn diện hơn. Do vậy mà nó được ứng dụng trong nhiều ngành và được sử dụng bởi nhiều người làm trong nhiều lĩnh vực như:

Người quản trị hệ thống

  • Tạo cơ sở dữ liệu, cài đặt CRM
  • Thiết lập cấu hình hệ thống, cài đặt tham số hệ thống
  • Thiết lập phân nhóm, người sử dụng

Nhà quản lý

  • Thống kê tình hình kinh doanh
  • Thiết lập các chiến dịch quảng cáo
  • Xem báo cáo công việc của nhân viên và theo dõi quá trình làm việc của từng nhân viên

Nhân viên bán hàng

  • Nắm bắt thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng
  • Quản lý cơ hội bán hàng, quản lý quy trình bán hàng (sales pipeline), dự báo bán hàng (sales forecast),… tăng cơ hội chốt đơn, tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Ghi chú, gửi email, tạo nhiệm vụ, sắp xếp lịch họp với khách hàng, quản lý hợp đồng
  • Quản lý KPI

Nhân viên Marketing

  • Phân tích dữ liệu khách hàng, đưa ra chiến dịch marketing phù hợp nhắm đến từng đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Dễ dàng và tiện lợi trong việc triển khai tiếp thị đa kênh (Omnichannel Marketing) ngay trên nền tảng CRM

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Nhập và lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, ghi nhận các hoạt động tương tác với khách hàng
  • Phân tích, thống kê, phân nhóm đối tượng khách hàng như khách hàng tiềm năng, khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết,… Nhờ đó, nhân viên có thể đưa ra cách tiếp cận và phương án chăm sóc phù hợp theo từng nhóm khách hàng.

Nhân viên kế toán

  • Quản lý doanh thu, quản lý công nợ, quản lý thu chi,…
  • Quản lý từng dự án một trên phần mềm để có cái nhìn tổng quan nhất về thu, chi, chu kỳ thanh toán của từng dự án

Bộ phận nhân sự

  • Lưu trữ thông tin nhân viên
  • Quản lý chấm công, tiền lương, quản lý hợp đồng lao động
  • Quản lý tuyển dụng

Chức năng của phần mềm CRM

Các chức năng nổi bật của CRM
Các chức năng nổi bật của CRM

Nói chung, phần mềm CRM đem lại cho người dùng nhiều công dụng hữu ích, trong số đó phải kể đến những chức năng nổi bật như:

Quản lý bán hàng tự động

Tự động hóa bán hàng là hệ thống cung cấp một bộ công cụ quản lý quá trình bán hàng theo các giai đoạn khác nhau và quản lý các hoạt động của nhân viên bán hàng. Tự động hóa bán hàng cho phép theo dõi và ghi lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đển khi kết thúc thương vụ. Tự động hóa bán hàng bao gồm các tính năng: quản lý cơ hội, kết xuất báo giá, tạo lệnh bán, kết xuất hóa đơn, dự báo bán hàng, tự động hóa quy trình làm việc, và quản lý kho hàng.

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ là hệ thống cho phép theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và các vấn đề hỗ trợ. Dịch vụ khách hàng là một khác biệt quan trọng của các doanh nghiệp, hệ thống phần mềm CRM giúp họ cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng, đồng thời tăng hiệu quả và giảm chi phí. Phần mềm CRM cung cấp công cụ để quản lý các vấn đề và các yêu cầu dịch vụ phát sinh của khách hàng, cung cấp các công cụ và kiến thức cơ sở để giúp khách hàng tự phục vụ, giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng

Các chức năng khác

Hệ thống phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như Quản lý kho (giúp các doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho của kho hàng, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn… quản lý bảo mật, và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.

???Có thể bạn quan tâm: Đào tạo Digital Marketing

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những tình trạng dưới đây thì có thể cân nhắc việc sử dụng phần mềm CRM:

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý chung

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn khó khăn khi quản lý dữ liệu hay quản lý công việc khi đi công tác,hay không có mặt tại công ty. Hay gặp vấn đề truyền thông nội bộ? Việc quản lý vẫn còn áp dụng theo phương pháp truyền thống, chưa tối ưu được chi phí và tiết kiệm thời gian? Một hệ thống CRM sẽ đơn giản hóa khó khăn đó, giải quyết những công việc mà trước đây bạn cần mất rất nhiều thời gian hay bừa bộn với giấy tờ sổ sách. Hệ thống CRM cải thiện giao tiếp trong tổ chức của bạn bằng cách cho nhân viên một cái nhìn khách quan của từng khách hàng.

Doanh nghiệp chưa có trung tâm quản lý dữ liệu thông tin

Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng là việc rất quan trọng để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, các dịch vụ giữ chân khách hàng. Khi có nhiều nhân viên, bạn sẽ rất khó quản lý trong việc theo dõi, tương tác và chăm sóc khách hàng sao cho hiệu quả nhất.

Ứng dụng hệ thống CRM vào doanh nghiệp sẽ đơn giản hóa việc thu thập và quản lý dữ liệu bằng cách cho phép các nhân viên và phòng ban có tương tác với khách hàng cho phép lưu trữ và truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi.

Việc quản lý, làm việc theo cách truyền thống sẽ làm giảm đi năng suất làm việc của doanh nghiệp. Bạn sẽ phải đi từ bạn này đến bàn khác, khi cần xét duyệt hay cần ra các quyết định của nhà quản trị sẽ bị chậm trễ, ảnh hưởng lớn đến doanh thu và tác phong làm việc của doanh nghiệp trước khách hàng.

Thông tin bảo mật của doanh nghiệp bị rò rỉ ra bên ngoài

Việc quản lý dữ liệu truyền thống qua ổ đĩa cứng, qua email, hay tài liệu trên giấy tờ rất dễ mất  hay rò rỉ thông tin ra bên ngoài, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp khi các đối thủ cạnh tranh nắm được các thông tin doanh nghiệp bạn.

Một hệ thống quản lý CRM sẽ bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp bạn. Dữ liệu của bạn được lưu trữ trong công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên. Như vậy tất cả mọi rủi ro đều được giải quyết.

Doanh nghiệp không kiểm soát được hoạt động bán hàng

Doanh số bán hàng là yếu tố cấu thành nên doanh thu cho doanh nghiệp. Nhưng phải làm sao để quản lý, bao quát được công việc trong khi bạn không thể theo dõi những việc đang xảy ra, có vấn đề gì không?

Với một phần mềm CRM, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Bạn sẽ biết được đội ngũ bán hàng của bạn đang dành thời gian của họ như thế nào và hoạt động nào có nhiều khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định chỉ tiêu kinh doanh, tinh chỉnh quá trình bán hàng của bạn và tăng doanh thu. Bạn cũng sẽ dự báo của bạn sẽ chính xác hơn, dễ dàng hơn nhiều bởi các dữ liệu này đều nằm trong tầm tay của bạn thay vì nằm rải rác xung quanh văn phòng.

Đội ngũ nhân viên Sales hoạt động chưa hiệu quả

Đội ngũ Sale của bạn đang hoạt động chưa hiệu quả? Nhân viên thiếu tính chủ động, lượng data khách hàng thì lớn nhưng số lượng chốt đơn hàng rất ít, ảnh hưởng đến chuỗi hoạt động của doanh nghiệp, doanh số ngày càng sụt giảm?

Với giải pháp CRM hệ thống sẽ tự động chia đều số lượng khách hàng cần được chăm sóc đến nhân viên Sale. Trên phần mềm sẽ thực hiện chấm điểm công việc khi họ hoàn thành được bao nhiêu cuộc gọi, chăm sóc và chốt được bao nhiêu đơn hàng.

Doanh nghiệp không nắm bắt được cơ hội khi có khách hàng tiềm năng

Để chốt được các đơn hàng, thì hành trình chăm sóc khách hàng rất quan trọng. Thật khó để theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua các kênh của bạn. Và cũng rất khó để thiết lập một quá trình theo đuổi khách hàng dựa trên những thành công trước đó của bạn.

Với một công cụ CRM, bạn sẽ biết những gì có hiệu quả tốt nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sắp xếp quá trình để khách hàng tiềm năng được tận hưởng những gì tốt nhất chứ không phải là dựa trên suy nghĩ của đội ngũ bán hàng.

Vấn đề truy cập và quản lý từ xa còn thô sơ

Nhân viên kinh doanh của bạn đang tìm kiếm khai thác thị trường mới, thu thập thông tin có giá trị hay có gặp vấn đề trong khi đàm phán với khách hàng. Nhưng bạn sẽ không biết về việc này, bởi vì các ghi chú được viết tay hoặc được lưu trữ trên máy tính xách tay và điện thoại của họ. Với phần mềm CRM, bạn có thể truy cập vào dữ liệu của bạn và nhập dữ liệu mới từ bất cứ nơi nào trên nhiều thiết bị.

Báo cáo công việc

Báo cáo công việc là 1 trong những việc giúp những nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình của dự án. Nhưng với việc quản lý truyền thống, nhân viên vừa phải làm việc vừa phải lập báo cáo rồi mới gửi được quản trị. Nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian, chất lượng công việc. Một phần mềm CRM sẽ giúp bạn giải quyết được khi nó tích hợp ứng dụng báo cáo tiến trình ngay trên hệ thống. Từ đó, thời gian, công đoạn sẽ được rút ngắn lại

???Xem thêm thông tin: Digital Marketing là gì? Những điều cần biết về Digital Marketing

Tìm hiểu về quy trình hoạt động của CRM

Các hình thức Digital Marketing
Các hình thức Digital Marketing

Quy trình hoạt động của CRM có 5 yếu tố chính bao gồm:“Marketing – Sales – Service – Analysis – Collaborative”. Và đương nhiên, dù bạn lựa chọn đâu là điểm bắt đầu thì vẫn luôn phải đặt khách hàng làm trung tâm.

Marketing

Marketing ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc tìm kiếm, “lôi kéo” khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Đó là một chuỗi các hoạt động bao gồm: tạo chiến dịch, opt – in – form, Landing Page, Automation (email, sms…)

Sales

Nói đến Sales, chắc hẳn mọi người cũng hình dung ra những hoạt động kinh doanh. Với nhiệm vụ này, thì đây chính là nhân tố giúp doanh nghiệp thu được lợi nhuận.

Service

Đây là một trong những bước quan trọng nhưng lại thường chưa được chú trọng đúng mức tại các doanh nghiệp. Phần đa các doanh nghiệp bỏ quên, chậm trễ trong việc hỗ trợ, giải quyết các vấn đề của khách hàng. Đừng bao giờ nghĩ rằng, bán được hàng cho khách hàng là xong công việc, đó là chuỗi quá trình chăm sóc về sau. Cụ thể, khi khách hàng mua sản phẩm của chúng ta tức là đã có giao dịch, công việc tiếp theo là cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng (giải đáp thắc mắc của khách hàng, gửi email/ sms chúc mừng…). Mục đích của quá trình này nhằm thu hút khách hàng quay trở lại mua hàng những lần tiếp theo, gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Analysis

Dựa trên quá trình tổng hợp danh sách khách hàng mục tiêu hay nhóm khách hàng đã mua sản phẩm của công ty, phần phân tích, đánh giá được coi là những yếu tố then chốt cho công việc Marketing, Sales hoặc chăm sóc khách hàng sau này. Đó là cơ sở để phân tích theo độ tuổi, vùng miền, sản phẩm nào bán chạy…. Đồng thời, sử dụng CRM còn đánh giá chính xác được hiệu quả từng chiến dịch marketing, khách hàng về từ nguồn nào, số lead và chất lượng lead…

Collaborative

Ứng dụng CRM giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua tất cả các kênh từ liên hệ trực tiếp, fax, điện thoại, web, email hay sự hỗ trợ giữa các nhóm nhân viên với các kênh khách hàng trở nên nhanh chóng, đơn giản.

Các loại phần mềm CRM tốt nhất 2021

Top 5 phần mềm CRM trong nước

Phần mềm CRMVIET

CRMVIET là công ty được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm CRM. Đến nay CRMVIET đã cung cấp phần mềm CRM cho hơn 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp muốn cải thiện năng suất và hiệu quả bán hàng.

Phần mềm genCRM

GenCRM là phần mềm phù hợp cho các thương hiệu, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý không quá phức tạp. Những chức năng của phần mềm genCRM đều đã được chuẩn hóa nên thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ từ khoảng 3 – 5 ngày (bao gồm cả cài đặt và hướng dẫn sử dụng). Ưu điểm nổi bật của genCRM là số hóa dữ liệu và đo lường sự hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra chiến lược marketing online tốt nhất, phân tích thị trường tốt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

Phần mềm Getfly CRM

Getfly cũng là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đến nay đã có hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm này. Ưu điểm nổi bật của Getfly CRM là nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ, mang đến các giải pháp đa dạng hỗ trợ các hoạt động CRM của doanh nghiệp.

Phần mềm OnlineCRM

OnlineCRM là một đại diện nữa của Việt Nam mang đến giải pháp CRM toàn diện cho các doanh nghiệp với tên gọi phần mềm là Cloud Pro CRM. Rất nhiều thương hiệu lớn ở đa dạng lĩnh vực đã sử dụng phần mềm CRM do OnlineCRM cung cấp như Vingroup, Viettel, FPT University,…Hiện nay, OnlineCRM đang cung cấp 2 loại phần mềm là Cloud Pro CRM – phần mềm CRM tiêu chuẩn sử dụng chung cho đa lĩnh vực và Cloud Pro CRM Plus – phần mềm CRM được thiết kế chuyên biệt theo từng ngành. Đây là một ưu điểm lớn của OnlineCRM, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với đặc thù của ngành mà doanh nghiệp đang kinh doanh, nhờ đó tối đa hóa hiệu quả ứng dụng CRM.

Phần mềm iPOS CRM

Phần mềm iPOS CRM là phần mềm được xây dựng chuyên biệt cho ngành F&B với những mô hình như nhà hàng, quán cafe, trà sữa,… do iPOS.vn phát triển. Đây là đơn vị tiên phong trong mảng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng cho ngành F&B.

➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: Dịch vụ SEO là gì? Làm thế nào để sử dụng hình thức này có hiệu quả cho doanh nghiệp

Top 5 phần mềm CRM nước ngoài

Phần mềm CRM Salesforce

Khi nhắc đến CRM thì không thể không nhắc Salesforce khi đã xây dựng thành công phần mềm CRM trên nền tảng web (CRM Online) đã từng thống trị cũng như thu hút được một lượng lớn doanh nghiệp trong thời gian dài. Salesforce được coi là phần mềm đứng đầu về khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa trên giao diện được thiết kế một cách vô cùng chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Tuy nhiên đổi lại thì giá cả của Salesforce khá đắt đỏ.

Phần mềm CRM Microsoft Dynamics

CRM Microsoft Dynamics là phần mềm được phát triển bởi “ông lớn” Microsoft, kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trên thị trường cung cấp phần mềm CRM. Ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm Dynamics CRM là nó được tích hợp với những ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook… rất tiện lợi khi sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft đã ra mắt ứng dụng Dynamics CRM trên điện thoại di động, có thể chạy cả trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone lẫn máy tính bảng.

Phần mềm Insightly CRM

Insightly CRM được thành lập từ năm 2009. Phần mềm Insightly CRM hướng đến mục tiêu triển khai hệ thống CRM trên nền tảng web cho các doanh nghiệp nhỏ.

Không giống với các phần mềm CRM khác, phần mềm Insightly CRM rất dễ dàng trong việc thiết lập và điều hướng, từ đó có được thông tin một cách chóng. Bên cạnh đó, sự tích hợp chặt chẽ của Insightly với các ứng dụng Google như Gmail, Drive đã giúp phần mềm này có tốc độ tăng trưởng vô cùng nhanh chóng. Hiện nay, Insightly cũng đã được tích hợp với Evernote, Office 365, MailChimp và Outlook. Ứng dụng di động của phần mềm Insightly có thể chạy được trên các thiết bị iOS và Android.

Phần mềm SugarCRM

Ngày trước, SugarCRM được biết đến nhiều với phần mềm CRM trên nền tảng mã nguồn mở, giúp người dùng có thể tùy biến, điều chỉnh cho phù hợp với đặc thù của từng ngành. Hiện nay, phần mềm này không còn thực hiện những việc ở trên nữa mà chỉ cung cấp CRM dang On-premise và Cloud.

Phần mềm Zoho CRM

Zoho CRM là một phần mềm quản trị quan hệ khách hàng khá nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay Zoho CRM đã có có hơn 150.000 khách hàng trải rộng trên 180 quốc gia với nhiều thương hiệu lớn quen thuộc như Amazon, Netflix, Suzuki,… Ưu điểm của Zoho CRM là có thể chạy tốt trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android hay Blackberry.

Trên đây là những thông tin hữu ích về phần mềm CRM. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ với FPT Skillking để được giải đáp chi tiết nhé!

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua