S1.2212E THÀNH CÔNG VƯỢT VŨ MÔN KÌ II QUA BA ĐỒ ÁN ẤN TƯỢNG

Vừa qua, ngày 28/2, lớp S1.2212E đã có buổi bảo vệ đồ án thành công tại FPT Skillking, 8A Tôn Thất Thuyết.  các bạn sinh viên không chỉ đem đến nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn cơ hội nâng cao kinh nghiệm từ những lời nhận xét từ hội đồng chuyên môn.

2 3

Tập thể lớp S1.2212E.

Chặng đường thứ hai tại FPT Skillking của lớp  S1.2212E đã chính thức khép lại. Tham gia buổi bảo vệ còn có sự có mặt của ba thầy cô thuộc hội đồng chuyên gia bao gồm  thầy Nguyễn Xuân Sức đảm nhiệm vị trí giảng viên hướng dẫn của lớp trong kỳ này, thầy thầy Nguyễn Hoàng Giang, thầy Nguyễn Khánh Hiếu là hai thành viên trong hội đồng phản biện. Sự hiện diện của ba thầy đã giúp buổi bảo vệ trở nên thành công cũng như giúp các bạn sinh viên rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu.

Nhóm 1: Trang Web thương hiệu Asia Travel Link 

Đồ án của nhóm 1 được thực hiện dựa trên bối cảnh du lịch tiềm năng của Việt Nam. Nhóm đã phân tích khách hàng dựa trên sở thích, nhu cầu trải nghiệm và khả năng chi trả- Đối với chiến dịch Digital Marketing lần này, nhóm ưu tiên làm tốt độ nhận diện thương hiệu, chạy marketing hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác. Bên cạnh đó, thương hiệu tập trung vào Marketing trực tuyến như cung cấp thông tin về du thuyền, chạy quảng cáo trả tiền, viết bài SEO, tạo blog du lịch. Nhóm sử dụng các nền tảng TikTok, Facebook, Insta để chạy truyền thông trên mạng xã hội. Kết quả thu được là Website của nhóm đã được index trên Google, các chức năng Website hoàn thiện khoảng 80%.

6 1

Nhóm 1 đã có phần phản biện nhạy bén với lối trả lời thông minh

Anh 3 8

Một số kết quả nổi bật của thương hiệu  Asia Travel Link 

Nhóm 2: Trang web Vovinam Đống Đa

Vovinam là loại võ cổ truyền giàu truyền thống ở nước ta, nhưng độ phủ sóng truyền thông của loại hình chưa cao. Nhóm đã xây dựng chiến dịch Marketing hướng tới đối tượng khách hàng là thế hệ Gen Y độ tuổi từ 35 – 43, tập trung vào 1 phân khúc thị trường tại địa bàn quận Đống Đa. Định vị thương hiệu là “VÕ VIỆT CÙNG THIẾU NIÊN VIỆT BỨT PHÁ TƯƠNG LAI”. Một số công nghệ được sử dụng để thiết kế web như Flatsome Theme. Yoast SEO, Plugin Yoast SEO được dùng để hỗ trợ các bài viết SEO. Về phần Backlink, nhóm đã xây dựng entity, xây dựng các bài viết. Đồ án của nhóm 2 được đánh giá là chỉn chu, đầy đủ nhưng cần điều chỉnh lại một số chức năng vì chưa thuận tiện với người dùng. 

5 1

Trang web của nhóm 2 đã thuộc top tìm kiếm trên Google

Nhóm 3: Trang web thương hiệu Cool Coffee

Cool Coffee là sản phẩm cafe thơm, đậm, béo ngậy, làm từ hạt cà phê nguyên chất từ Đắc Lắc. Nhóm đã thực hiện chiến dịch Digital Marketing cho thương hiệu hướng tới 2 tệp khách hàng chính là nhân viên văn phòng và người có dự định mở quán. Website thương hiệu có cấu trúc gồm Blog, Về chúng tôi, Sản phẩm, Liên hệ được thiết kế bởi Flatsome của WordPress. Triển khai Onpage bao gồm Tối ưu Title, URL, Meta description, tối ưu Heading trên trang, cập nhật thông tin trên Google Map. Phần content bao gồm các bước chọn từ khóa, check bài, up bài. Đối với triển khai Offpage, nhóm đã tìm kiếm social, forum qua Google, entity đối thủ và đo lường các chỉ số qua Semrush, Majestic, Mozbar, Similarweb. 

4 2

Phần trình bày đồ án nhóm 3 cần bổ thêm thông tin giới thiệu về công ty.

Buổi bảo vệ đồ án đã diễn ra tốt đẹp cùng với sự đồng hành của thầy cô và các bạn sinh viên. Chúc mừng các nhóm đã hoàn thành một nửa chặng đường chinh phục trở thành Marketer chuyên nghiệp, trong con đường đó luôn có sự đồng hành của FPT Skillking. Hy vọng rằng các nhóm đã sẽ tận dụng những lời khuyên quý báu để tiếp tục trau dồi và tự tin thiết kế được nhiều dự án xuất sắc trong kì học tới và cũng như trong sự nghiệp tương lai. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *